Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thỏ Tây - từng bước chinh phục thời trang nữ cao cấp giá rẻ

Thời trang được xem là thị trường sôi động và có nhiều cạnh tranh nhất hiện nay. Hệ thống shop thời trang Thỏ Tây từng bước chinh phục được phân khúc thời trang nữ cao cấp nhưng giá cả bình dân, phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Từ khi ra mắt trên thị trường, Thỏ Tây tập trung chủ yếu vào phân khúc thời trang nữ đa dạng về phong cách và kiểu dáng. Do đó các nàng sẽ không khó khăn để lựa chọn được một item phù hợp cho mình.

Thỏ Tây - từng bước chinh phục thời trang nữ cao cấp giá rẻ - Ảnh 1.

Những mẫu mã hot nhất trên thị trường luôn được cập nhật trên kệ của shop Thỏ Tây

Các sản phẩm của shop đều rất bắt mắt, độc đáo và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt. Vì vậy, thương hiệu này trở thành bạn đồng hành tin tưởng cho chị em phụ nữ.

Các thiết kế của shop đều nghiên cứu để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể và giúp tôn dáng người mặc. Mọi thiết kế đều được chăm chút từng chi tiết cho sản phẩm hoàn hảo đến tay người tiêu dùng.

Những sản phẩm nổi bật của shop có thể kể đến như những chiếc váy tay phồng cổ vuông tiểu thư, áo phông họa tiết trẻ trung, chân váy nữ tính, quần jeans năng động…

Thỏ Tây - từng bước chinh phục thời trang nữ cao cấp giá rẻ - Ảnh 2.

Khách hàng mua hàng ở Thỏ Tây cực kỳ yên tâm về chất lượng sản phẩm và giá thành hợp lý

Thỏ Tây không chỉ chú trọng đến kiểu dáng của từng mẫu mã mà đến chất liệu cũng được shop lựa chọn một cách cẩn thận, tỉ mỉ. Chất liệu không chỉ đẹp ở màu sắc, họa tiết mà còn mang lại cảm giác thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt giúp người mặc cảm thấy tự tin nhất, phong thái nhất.

Và tất nhiên, sản phẩm không chỉ đẹp mà còn có giá cả rất mềm mại phù hợp với điều kiện kinh tế của các bạn học sinh, sinh viên, công nhân viên… Bên cạnh đó, hàng tháng shop cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ shop trong thời gian qua.

Thỏ Tây - từng bước chinh phục thời trang nữ cao cấp giá rẻ - Ảnh 3.

Thỏ Tây thường tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng

Ngoài bán hàng trực tiếp thì Thỏ Tây cũng có chính sách bán hàng online tận tình chu đáo cho nàng thuận tiện mua sắm. Vì vậy các nàng có thể yên tâm mua sắm mà không cần phải đến tận nơi, chất lượng sản phẩm luôn được shop đảm bảo.

Đến với cửa hàng Thỏ Tây bạn sẽ không phải đau đầu mỗi khi cần tìm một món đồ thời trang yêu thích cho mình. Còn chần chừ gì mà không qua ngay shop để sắm sửa cho mình những sản phẩm ưng ý nhất!

THỎ TÂY

Facebook: https://www.facebook.com/shopthotay

Website: thotay.com

Hotline: 1900 0235

Email: cskh@thotay.com

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tho-tay-tung-buoc-chinh-phuc-thoi-trang-nu-cao-cap-gia-re-20200721173257122.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Vụ việc có ít nhất 31 người nhập viện, 3 người Tu vong do ăn phải táo nhiễm vi khuẩn Listeria monocytogenes tại Mỹ cho thấy nếu ăn trái cây không đảm bảo an toàn (nhiễm Thu*c bảo vệ thực vật, giun sán, vi khuẩn...) sẽ đe dọa sức khỏe người sử dụng.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Phân biệt thịt lợn sề giả bò như thế nào khi nhiều người đã “hô biến” và thu được lợi nhuận khủng, bất chấp nguy cơ sức khỏe cho khách hàng?
  • Mùa hè oi bức khiến nhiều người chán ngấy với các loại đồ chiên, đồ xào, họ tìm đến các loại rau quả khoái khẩu để bổ sung năng lượng. Nhưng không phải loại rau nào cũng nên ăn nhiều vào mùa hè.
  • Những động thái này nhằm thông tin cho người dùng rõ ràng hơn về những gì họ đang ăn. Nhưng vẫn còn các loại thực phẩm khác còn chưa được dán nhãn cảnh báo tương xứng.
  • Nếu không biết cách uống thì nước dừa lại rất có hại cho sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Từ mỡ lợn đến bơ, từ dầu hạt cải, dầu vừng đến “mốt” mới nhất là dầu dừa, dầu ôliu… đều được khẳng định là rất tốt cho sức khoẻ. Vậy nhưng chúng có thực sự là những loại chất béo tốt nhất dùng để nấu nướng?
  • Từ 1/3/2015, theo Nghị định 100/2014/NĐ-CP, các sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 2 tuổi đều bị cấm quảng cáo...
  • Thời gian qua, lực lượng chức năng liên tục phát hiện những lô sữa, thực phẩm nhập lậu ngay tại cửa hải quan hoặc đang được buôn bán công khai trên phố.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY