Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Rilastil tôn vinh vẻ đẹp hiện đại bằng liệu pháp phù hợp

Bằng sự sáng tạo, hiểu thấu làn da, hãng mỹ phẩm nổi tiếng nước Ý - Rilastil đã mang đến một luồng gió mới cho các tín đồ yêu thích làm đẹp. Rilastil giúp phái đẹp chăm sóc làn da từ sâu bên trong thông qua việc tạo ra nhiều dòng sản phẩm với các công dụng khác nhau.

Ngày nay khi nói đến vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, chúng ta không còn chỉ nhắc đến khái niệm "giỏi việc nước, đảm việc nhà" mà còn là tinh thần dám sống với đam mê, dám khẳng định giá trị và tô điểm chính mình bằng việc chăm sóc, làm đẹp hay bằng chính những giá trị về mặt trí tuệ.

Với phụ nữ hiện đại, làm đẹp trở thành một nhu cầu chính đáng, được quan tâm hàng đầu. khi sở hữu một diện mạo tràn đầy sức trẻ và nét xuân sẽ giúp phụ nữ hiện đại tự tin thể hiện cá tính của mình. đây cũng chính là "vẻ đẹp hoàn mỹ" mà rilastil - hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ nước ý xinh đẹp luôn hướng đến và mong muốn đạt được nhằm tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ.

Thành lập từ năm 1972, hãng mỹ phẩm Rilastil chuyên về các sản phẩm chăm sóc da do tập đoàn Ganassini nghiên cứu và phát triển nhanh chóng trở thành một thương hiệu được nhớ mặt gọi tên.

Trải qua nhiều thập kỷ, Rilastil được các quý cô nước Ý xinh đẹp cũng như chị em phụ nữ tại nhiều quốc gia xem là người bạn đồng hành đáng tin cậy. Dòng sản phẩm đa dạng của Rilastil cũng trở thành một trong những bí quyết giúp gìn giữ nhan sắc và duy trì nét thanh xuân của chị em phụ nữ.

Hình ảnh Giáo sư Domenico Ganassini di Camerati người sáng lập Ganassini và nhà máy của tại Italia năm 1982 cũng như phòng thí nghiệm của công ty

Thực tế không phải người phụ nữ nào sinh ra cũng đã có một làn da hoàn hảo, dễ tính, dễ chiều. thế nhưng rilastil luôn nhìn thấy bên trong họ sở hữu một "nét đẹp hoàn mỹ" có thể được nuôi dưỡng tốt hơn bằng những liệu pháp phù hợp.

Bởi vậy mà mỗi sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm này đều thiết kế theo phong cách đa dạng, chuyên sâu, chất lượng và an toàn. để qua đó giúp chị em khắc phục được những nhược điểm và tôn vinh những ưu điểm của làn da.

Xuất phát điểm từ việc muốn giúp phái đẹp chăm sóc làn da từ sâu bên trong, Rilastil đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm với các công dụng khác nhau. Các tín đồ làm đẹp có thể lựa chọn sữa rửa mặt - Tẩy trang 2 trong 1, tẩy tế bào chết và mặt nạ cấp ẩm… để chăm sóc làn da của mình.

Hay chị em cũng có thể sử dụng toner làm dịu da giúp tăng độ đàn hồi, Serum giảm thâm nám và tàn nhang hoặc cũng có thể chăm sóc làn da tươi sáng rạng rỡ bằng tinh chất Vitamin C cùng những sản phẩm ưu việt khác….

Đáng nói, cho dù là bước dưỡng nào trong toàn bộ chu trình skincare thì rilastil vẫn luôn chú trọng và hướng tới một làn da khỏe - đẹp bền vững. từ đó mang đến sự an toàn, phù hợp cho mọi loại da khác nhau của phái đẹp.

Phòng thí nghiệm hiện đại, nơi kiểm nghiệm chất lượng của các sản phẩm Rilastil

Không chỉ có vậy, Rilastil còn luôn chăm chút từng chi tiết nhỏ nhặt và dành cho chị em phụ nữ sự ưu ái đặc biệt thông qua việc phân tích sâu sắc các công thức tối ưu và an toàn. Đặc biệt các công thức đều đã được kiểm nghiệm da liễu và vi sinh, qua đó làm cơ sở hỗ trợ tạo ra các dòng sản phẩm Rilastil an toàn và chất lượng.

Dòng sản phẩm Rilastil bao gồm các thành phần hoạt chất từ thực vật, hóa học, công nghệ sinh học cải tiến và hiệu quả nhất, được áp dụng cho mỹ phẩm da liễu. Chính thái độ nghiên cứu và sự thượng tôn này cho thấy Rilastil luôn đề cao và chú trọng phương pháp hỗ trợ điều trị da liễu bằng các công thức tiên tiến nhất.

Những thế mạnh này cũng chính là những giá trị cốt lõi mà hãng này theo sát ngay từ những ngày khai sinh cho đến khi khẳng định được tên tuổi trên thị trường mỹ phẩm. Mỗi sản phẩm của Rilastil được xem như một "đại sứ" mang đến sự tự tin, níu kéo sức khỏe làn da để dù ở bất kỳ lứa tuổi nào chị em cũng có thể thoải mái tỏa sáng.

Thế mới thấy, Rilastil không phải chỉ mang đến là những lọ mỹ phẩm vô hồn mà còn là bảo bối thổi hồn cho làn da tươi mới đầy sức sống của chị em. Các sản phẩm của Rilastil đều lành tính, dịu nhẹ, phái đẹp có thể yên tâm lựa chọn cho các bước skincare hàng ngày mà không cần lo lắng đến vấn đề kích ứng.

Hơn 50 năm lịch sử hình thành và phát triển, sự sáng tạo và thành công ngày hôm nay đã khẳng định tên tuổi của Rilastil trước người dùng. Cuộc hành trình ươm mầm và bén rễ niềm tin trong khách hàng về sự an toàn của các sản phẩm trong chừng ấy thời gian càng minh chứng cam kết lâu dài của thương hiệu mỹ phẩm này đối với thị trường lĩnh vực chăm sóc làm đẹp tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Bằng các công trình nghiên cứu, sàng lọc trong phòng thí nghiệm, rilastil hiểu thấu làn da của mọi phụ nữ. qua đó cải tiến không ngừng nhằm cho ra đời những sản phẩm chăm sóc da an toàn, chất lượng. sự tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của rilastil chính là sự đồng hành cùng chị em trong hành trình tự tin tỏa sáng khí chất việt.

Tại Việt Nam, sản phẩm của Rilastil được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Thương mại quốc tế DKPCF.

https://afamily.vn/rilastil-ton-vinh-ve-dep-hien-dai-bang-lieu-phap-phu-hop-20220717231906948.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/rilastil-ton-vinh-ve-dep-hien-dai-bang-lieu-phap-phu-hop-20220717231906948.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY