Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Khám phá liệu pháp trẻ hóa da toàn diện từ Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Hoàng Tuấn

Tuổi tác tăng lên đồng nghĩa với vẻ đẹp chị em phụ nữ phải đối diện với lão hóa. Liệu pháp HT REGENA của Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Hoàng Tuấn giúp trẻ hóa da mặt toàn diện, xoá tan dấu vết thời gian, lấy lại 10 năm thanh xuân cho phụ nữ.

HT REGENA là gì?

HT REGENA là sự kết hợp độc đáo giữa các công nghệ nâng cơ trẻ hoá da đỉnh cao như Ultherapy & Thermage FLX, RF và các sản phẩm cao cấp chính hãng như Filler Botox Mesotherapy đến từ Hoa Kỳ, Pháp, Tây Ban Nha…

Đây là liệu pháp trẻ hoá độc quyền giúp trẻ hóa da toàn diện an toàn - không phẫu thuật của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoàng tuấn; khắc phục mọi tình trạng lão hóa và tái tạo cho làn da thêm căng mịn. ht regena được đúc kết từ hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành da liễu tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoàng tuấn, trải qua thực tế nghiên cứu thực tế với hàng trăm ngàn khách hàng.

Hình ảnh khách hàng đang thực hiện liệu pháp ht regena

HT REGENA xử lý những vấn đề gì?

Ht regena là liệu pháp độc quyền hỗ trợ chị em giải quyết các vấn đề về lão hóa như:

– Rãnh mũi má sâu: do thiếu hụt tổ chức mỡ và Collagen, Elastin khiến da kém căng bóng, rãnh mũi má sâu.

– Nhăn trán, nhăn đuôi mắt, cau mày: do biểu lộ cảm xúc khiến chị em già hơn tuổi.

– Má hóp: tình trạng má hóp khiến khuôn mặt của chị em trở nên già nua.

– Rãnh lệ sâu: do vùng rãnh lệ bị lão hóa; sinh hoạt không điều độ, thường xuyên thức khuya khiến cho đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống.

– Da khô, thiếu ẩm: do đứt gãy Collagen Elastin, có thể do dùng mỹ phẩm kém chất lượng.

– Da không còn căng bóng do lão hoá, nọng cằm nhiều mỡ làm bạn già đi và khuôn mặt kém thanh thoát

Tại sao chị em nên làm đẹp với liệu pháp HT REGENA?

Với liệu pháp này, chị em sẽ "giảm gánh nặng" đối với việc chăm sóc da trong thời gian từ 2-3 năm.

+ Trẻ hoá bề mặt da, giải quyết các nếp nhăn li ti với RF

+ Đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên, trả lại cho bạn gương mặt căng mịn, tươi trẻ tràn đầy sức sống bằng việc trẻ hoá cấu trúc da đa tầng với các công nghệ nâng cơ trẻ hoá da đỉnh cao là Thermage FLX hoặc Ultherapy.

Các công nghệ này sẽ tác động sâu xuống tầng trung bì, tầng SMAS hay mô mỡ để kích thích collagen tự thân, định hình cơ mặt giúp da sáng mịn từ bên ngoài, khỏe mạnh, săn chắc từ bên trong. Sau khi thực hiện, chị em sẽ cảm nhận được làn da săn chắc da, gương mặt thon gọn.

+ Các nếp nhăn, vết chân chim, vùng da nhăn nheo ở khóe mắt, chân mày, trán, khóe cười,… được xóa bỏ.

+ Cải thiện tình trạng thâm sạm, sẹo lõm cho da, tăng sức đề kháng cho da luôn khỏe mạnh, kích thích sản sinh collagen, elastin nhiều hơn tăng sự săn chắc và đàn hồi của làn da với tinh chất Mesotherapy cao cấp đến từ Tây Ban Nha.

Hình ảnh khách hàng đang thực hiện cấy tinh chất Mesotherapy

+ Trẻ hoá bề mặt da, giải quyết các nếp nhăn li ti với RF

+ Căng da mặt và làm đầy vùng rãnh má tạo khuôn mặt với Filler cao cấp chính hãng từ Mỹ

Bác sĩ đang thực hiện làm đầy rãnh mũi má với Filler chính hãng

Giúp các chị em hiểu rõ nhất về liệu pháp ht regena, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoàng tuấn tổ chức ngày hội siêu trẻ hoá toàn diện vào 9h ngày 31/7/2022 tại trống đồng palace. đây là siêu sự kiện lớn nhất từ trước đến nay với rất nhiều các phương pháp chuyên biệt về trẻ hóa.

Tham dự sự kiện, chị em được thăm khám trực tiếp bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành: tiến sĩ - bác sĩ hoàng thanh tuấn - phó chủ nhiệm khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và tái tạo tại bệnh viện bỏng quốc gia lê hữu trác; bác sĩ chuyên ngành tạo hình thẩm mỹ và điều trị da thẩm mỹ công nghệ cao. đại tá - bác sĩ nguyễn xuân trừ - nguyên trưởng khoa da liễu - bv trung ương quân đội 108 và đội ngũ các bác sĩ trẻ giàu kinh nghiệm.

Đăng ký tham dự sự kiện để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp tại phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoàng tuấn và nhận những quà tặng giá trị:

– tài trợ ngay 131 triệu khi thực hiện liệu pháp siêu trẻ hóa ht regena

– Tài trợ ngay 40% chi phí các gói Trị nám, tàn nhang giảm 40%

– Tài trợ 55% chi phí Trẻ hoá với Ultherapy và Thermage FLX

– tài trợ 35% chi phí căng chỉ trẻ hóa toàn mặt

– Tài trợ ngay 30% Filler – Botox – Cấy tinh chất Mesotherapy

– tài trợ ngay 50% chi phí trẻ hóa vùng kín laser action 2

Chỉ có 200 vé mời cho những khách hàng đăng ký sớm nhất.

Thời gian: 09h ngày 31/07/2022.

Địa điểm: Trung tâm Sự kiện Trống Đồng Palace – Số 489 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành Phố Hà Nội.

Hotline: 19006030 - 0931858636 – 0942818616 – 0902858616 – 0961888656.

Link sự kiện: https://www.sieusukienhoangtuan.com/

https://afamily.vn/kham-pha-lieu-phap-tre-hoa-da-toan-dien-tu-phong-kham-chuyen-khoa-tham-my-hoang-tuan-20220724122444927.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/kham-pha-lieu-phap-tre-hoa-da-toan-dien-tu-phong-kham-chuyen-khoa-tham-my-hoang-tuan-20220724122444927.chn)

Tin cùng nội dung

  • Để làm đẹp ngực, nên cân nhắc và lựa chọn phương pháp kỹ lưỡng,bởi phẫu thuật thẩm mỹ có thể ảnh hưởng đến khả năng cho con bú.
  • Với áp lực phải trở nên xinh đẹp, nhưng không có đủ tiền thực hiện các ca thẩm mỹ đắt đỏ như nâng mí mắt, mũi và gọt hàm có giá tới hàng chục đến cả trăm triệu đồng, hiện rất nhiều các bạn trẻ làm theo trào lưu “tự thẩm mỹ”.
  • Đây sẽ là một trong những trị liệu thay thế cho những lựa chọn ít ỏi trong việc điều trị chứng xuất tinh sớm.
  • Chào Mangyte, cho tôi hỏi giá gói khám tầm soát ung thư tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin là bao nhiêu. Nếu tôi muốn từng xét nghiệm tầm soát ung thư tại phòng khám này thì thế nào? Nhờ Mangyte tư vấn giúp tôi giá cả của một số dịch vụ này. Xin cảm ơn BS. (Hoài Thương – TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi muốn đưa gia đình đi chủng ngừa một số loại vắc-xin nhưng ngại chờ đợi và đi lại nhiều lần. Được biết phòng khám đa khoa quốc tế Yersin có dịch vụ chủng ngừa nhưng lại không biết có những loại nào và giá cả ra sao. Xin nhờ Mangyte tìm hiểu giúp. Xin cảm ơn quý báo rất nhiều. (Trần Văn Ngân - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Mangyte ơi, Tôi nghe nói BV Đại học Y dược đưa vào hoạt động phòng khám huyết học nhưng không biết thông tin cụ thể thế nào. Kính mong Mangyte tư vấn giúp tôi, phòng khám này hoạt động vào thời gian nào và khám cho những đối tượng bệnh lý nào ạ? Xin cảm ơn rất nhiều. (nuhoangbocap...@yahoo.com)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Xin cho tôi được hỏi gói khám về Tim mạch tổng quát tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Yersin (số 10 Trương Định, Q.3, TPHCM) là bao nhiêu và gồm những xét nghiệm gì? Chân thành cảm ơn. (Hồng Bích Thúy - TPHCM),
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Chào mangyte, Tôi muốn hỏi là đi khám ở phòng khám đa khoa tư nhân thì được BHYT chi trả như thế nào? Tôi là thương binh hạng 4/4, đăng ký khám chữa bệnh ở BV quận Gò Vấp rồi, muốn chuyển sang BV Nhân dân Gia Định có được không? Thủ tục như thế nào? (Lê Văn Trung, 61 tuổi, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY