Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

“Thoát” khỏi công ty Nhật vì không được thăng chức, cô gái còn nói một câu khiến bao người vỡ mộng

Câu chuyện sau khi đăng đàn ít lâu vào trong một hội nhóm chuyên “tám” chuyện công sở trên MXH đã bất ngờ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.

Thời gian gần đây, những câu chuyện drama xoay quanh các Và nối tiếp sau vụ việc nàng công sở "bỏ của chạy lấy người" khỏi “Nhân dịp

Mình 30 tuổi, vừa thoát khỏi Năm thứ 4 mình đề nghị được thăng bậc phó phòng (đồng nghĩa tăng lương) bởi vì mình muốn chăm lo gia đình tốt hơn để không bị bận tâm mà tập trung làm việc. Kết quả chắc những ai làm Trong vòng 45 ngày bàn giao, Sau hơn 1 tháng tuyển cuối cùng cũng có người (tất nhiên vị trí là phó phòng). Do mất quá nhiều thời gian tuyển dụng, nên không có thời gian bàn giao nhiều. Mình viết ra tài liệu hướng dẫn, sau khi mình nghỉ thì truyền lại cho người này. Và rất bất ngờ, khối lượng công việc, tính chất ngặt nghèo đó đã làm người này huỷ kí thư nhận việc. Để lại 1 lỗ hỏng vị trí này.

Mình ra đi và cũng không quan tâm lắm. Mãi sau này mình có cafe với anh chị đồng nghiệp cũ thì được biết Với các bạn sắp Và đang tơ tưởng Câu chuyện sau khi đăng đàn ít lâu vào trong một hội nhóm chuyên “tám” chuyện công sở trên MXH đã bất ngờ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Với câu nói gây sốc cuối cùng “tuổi tác của các bạn sẽ quyết định vị trí của các bạn” khiến bao người “Em đi phỏng vấn dù bên tuyển dụng rất ưng em và nhận ngay trong buổi phỏng vấn đầu tiên nhưng khi deal lương họ chỉ có thể offer em tối đa 16 triệu, lý do là em còn trẻ quá. Thật sự, làm việc ở “Rất nhiều môi trường làm việc Nhật Bản đánh giá năng lực làm việc của một người thông qua độ tuổi mà bạn, chuyện này mình chẳng lạ gì sau khi đi qua 2 Ngoài những ý kiến đồng tình với vấn đề thăng chức ở “Công ty cũ mình cho mình nghỉ, sau đó phải thuê 3 người làm công việc mình đây. Nhiều lúc mình không hiểu nổi thật, 3 người làm, trả lương cho 3 người, chẳng khác nào để mỗi mình làm và tăng thêm lương. Cay ở chỗ đó”.

“Họ sẵn sàng tuyển 2 hay 3 người thay thế chứ không chấp nhận đòi hỏi đâu bạn, dù đóng góp của bạn hoàn toàn xứng đáng với những đòi hỏi đó. Gì chứ vào Quả thật, qua những bình luận trên có thể thấy rằng, đúng thật là

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thoat-khoi-cong-ty-nhat-vi-khong-duoc-thang-chuc-co-gai-con-noi-mot-cau-khien-bao-nguoi-vo-mong-2020020918191789.chn)

Tin cùng nội dung