Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Thời gian ở ẩn lâu bất thường của Nữ hoàng Anh dấy lên nghi ngại Hoàng gia Anh có nhiều quyết định gay cấn

MangYTe - Nữ hoàng Anh ở ẩn dài bất thường trong suốt thời gian qua đã dấy lên những nghi ngại trong công chúng vì sự thay đổi của Hoàng gia Anh.

Dịch COVID-19 hoành hành ở Anh quốc đã khiến người dân nước này lo lắng cho sức khỏe của Nữ hoàng Anh và Thái tử Charles. Vì theo các chuyên gia y tế khuyến cáo, những người ở độ tuổi 70 trở đi có nguy cơ mắc bệnh rất cao. Đặc biệt khi Thái tử Charles nhiễm COVID-19 càng khiến nhiều người hoang mang.

Trong suốt thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, Nữ hoàng và Thái tử Charles phải ở ẩn rất lâu. Với Nữ hoàng Anh, đây là lần ở ẩn kéo dài bất thường tại lâu đài Windsor của bà. Trong quãng thời gian nghỉ ngơi của người đứng đầu Cung điện Buckingham, chính vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate phải đưa vai ra gánh vác hoàng tộc.

Nữ hoàng Anh có bài phát biểu qua video trong "Ngày chiến thắng của châu Âu" hôm 7/5.

Họ bận rộn với các công việc của người đứng đầu hoàng gia. Chính trong thời gian này, nhà Cambrigde giữ được vai trò và khẳng định được vị thế thừa kế cũng như chức trách trong tương lai của mình.

Mới đây, ông Andrew Morton, người đã viết cuốn sách gây tranh cãi năm 1992 "Diana: Sự thật của cô ấy", mới đây đã tiết lộ thông tin gây sốc liên quan đến Nữ hoàng Anh. Theo ông, mọi người sẽ "không thể thấy Nữ hoàng Anh tiếp tục công việc thường ngày như trước kia".

Nhà viết tiểu sử hoàng gia này cho hay, khi các chuyên gia lo ngại rằng COVID-19 sẽ trở thành căn bệnh mang tính thời vụ, không thể nào dập tắt hoàn toàn thì việc Nữ hoàng Anh quay trở lại làm việc, thường xuyên gặp gỡ và tiếp xúc trực tiếp với nhiều người là quá nguy hiểm. Sức khỏe của Nữ hoàng Anh phải đặt lên hàng đầu.

Trọng trách của hoàng gia Anh đang đặt lên vai Hoàng tử Harry và Công nương Kate.

Thực tế, suốt thời gian qua, Nữ hoàng Anh đã rút ra khỏi các hoạt động công. Chưa bao giờ bà ở ẩn lâu như vậy và nhiều người tin rằng, trong thời gian tới đây, hoàng gia Anh sẽ có nhiều sự thay đổi nhất định và kèm theo đó là những hoạt động chuyển giao quyền lực. Dịch bệnh còn kéo dài và không một ai dám chắc khi nào COVID-19 được đẩy lùi.

Do vậy, trọng trách gánh vác hoàng gia Anh chắc chắc sẽ chuyển lên vai vợ chồng Hoàng tử William - Kate. Họ đang được dân chúng ủng hộ trở thành Vua và Hoàng hậu trong tương lai.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/thoi-gian-o-an-lau-bat-thuong-cua-nu-hoang-anh-day-len-nghi-ngai-hoang-gia-anh-co-nhieu-quyet-dinh-gay-can-20200511144130964.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong một số trường hợp khí hư xuất hiện lại là biểu hiện cảnh báo bệnh, cho dù thời gian đó bạn đang mang thai.
  • Tinh dịch là hỗn hợp dịch được phóng ra khi hoạt động T*nh d*c của nam giới đạt đến đỉnh điểm. Tinh dịch là một yếu tố rất quan trọng trong quá trình thụ tinh. Sự bất thường của tinh dịch sẽ khiến bạn gặp rất nhiều rắc rối.
  • Cô ta có thai, không biết là con của chồng cô ta hay chồng tôi, có cả ảnh cô ta có bầu ngồi sát vào chồng tôi, anh quàng tay qua eo.
  • Ra máu bất thường *m đ*o là một thuật ngữ nói lên tình trạng ra máu ngoài chu kỳ kinh bình thường của chị em phụ nữ trong tuổi sinh đẻ. Ở những phụ nữ có dùng Thu*c nội tiết Tr*nh th*i có ra máu *m đ*o được định nghĩa chảy máu không định trước, tính trong khoảng 90 ngày từ ngày bắt đầu sử dụng nội tiết Tr*nh th*i.
  • Tử cung (hay dạ con) là bộ phận sinh đẻ quan trọng của người phụ nữ. Tử cung được hình thành ở bụng dưới và hoàn chỉnh về cấu trúc ngay khi thai còn trong bụng mẹ.
  • Cuối cùng thì lãnh đạo TP. Hà Nội đã quyết định dừng dự án chặt hạ cây xanh. Đây là thông tin mà những người yêu mến Thủ đô mong đợi nhiều nhất trong những ngày qua...
  • Khi vào dậy thì, đối với trẻ gái buồng trứng bắt đầu hoạt động, xuất hiện hiện tượng hành kinh theo chu kỳ - máu từ buồng tử cung ra ngoài.
  • Bé Nguyễn Thanh Hoài (30 tháng, ở Thái Bình) được gia đình đưa vào cấp cứu tại BV Nhi Trung ương với biểu hiện đau bụng, bụng chướng, sốt, thể trạng mệt mỏi, có lúc đi ngoài phân bạc màu.
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY