Kinh tế xã hội hôm nay

Thu hồi Giải Phong cách đội ghe tung mái chèo đánh văng đội đua bạn xuống sông

(Tổ Quốc) - Sau khi nghiên cứu băng hình, Ban tổ chức Giải đua ghe truyền thống thành phố Huế lần thứ I năm 2022 đã nắm bắt được hành động của đội đua Thuận An vi phạm điều lệ giải nên đã rút giải trao cho đội đua này.

Ngày 21/3, ban tổ chức giải đua ghe truyền thống thành phố huế lần thứ i năm 2022 cho biết, đã làm việc trực tiếp với ubnd phường thuận an (thành phố huế) và tiến hành thu hồi giải phong cách đối với đội đua ghe của phường này. đồng thời, kiến nghị cơ quan chức năng xử lý sai phạm theo quy định.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip các vận động viên mặc quần áo màu tím tung mái chèo đánh các vận động viên đội ghe bạn văng xuống sông đông ba tại giải đua ghe truyền thống thành phố huế lần thứ i năm 2022 diễn ra vào sáng 19/3.

Hình ảnh tại giải đua ghe truyền thống thành phố huế lần thứ i năm 2022.

Theo những hình ảnh từ clip, 2 đội ghe đua của xã hải dương và phường thuận an (hai địa phương vừa sáp nhập vào thành phố huế vào năm 2021) đã lao vào đánh nhau khi đang thực hiện phần thi tại khu vực sông đông ba. rất may là ẩu đả không để lại hậu quả nghiêm trọng. không có ai bị chấn thương vì lực lượng cảnh sát giao thông đã xuất hiện ngăn cản ẩu đả.

Sau khi clip này được đăng tải trên mạng xã hội, đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người theo dõi giải bức xúc trước việc kết thúc giải đua, đội ghe phường Thuận An lại được trao Giải Phong cách.

Theo ban tổ chức, do thông tin về sự việc xảy ra giữa 2 đội ghe được đưa đến ban tổ chức hơi chậm nên ban tổ chức đã trao Giải Phong cách cho đội ghe phường Thuận An. Sau khi nghiên cứu băng hình, ban tổ chức đã nắm bắt được hành động của đội đua Thuận An vi phạm điều lệ giải nên đã rút giải trao cho đội đua này và đang có những bước xử lý tiếp theo.

Nhìn tổng thể, giải đua được tổ chức đã diễn ra rất sôi nổi, được đông đảo người dân hoan nghênh. Chắc chắn, ban tổ chức sẽ khắc phục những thiếu sót để những giải đua về sau thành công hơn.

Được biết, giải đua ghe truyền thống thành phố huế lần thứ i - năm 2022 quy tụ gần 500 vận động viên tham gia. giải được tổ chức trên sông hương và sông đông ba, tại khu vực công viên trịnh công sơn - phường gia hội.

Đây là hoạt động được tổ chức nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi và đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hoá, thể thao của quần chúng nhân dân, tăng cường mối quan hệ đoàn kết của các đơn vị trên địa bàn thành phố huế sau khi thành phố được mở rộng địa giới hành chính. đồng thời cũng là cơ hội quảng bá các hoạt động văn hóa - thể thao truyền thống của quê hương, gắn với kích cầu du lịch trên địa bàn.

Lê Chung

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/thu-hoi-giai-phong-cach-doi-ghe-tung-mai-cheo-danh-vang-doi-dua-ban-xuong-song-20220321123137052.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY