Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Thực hư clip Huấn Hoa Hồng xuất hiện trong câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia?

Clip câu hỏi về Huấn Hoa Hồng trong phần thi Đường lên đỉnh Olympia không có thật mà do nam thanh niên tên Hải Cỏ chế tác.

Huấn Hoa Hồng là giang hồ mạng tên thật Bùi Xuân Huấn, sinh năm 1985 ở Yên Bái, tự giới thiệu là tổng giám đốc công ty chuyên cho vay – cầm đồ tại TP.HCM, gây sốc với clip khoe của, nói đạo lý, cách kiếm tiền và chuyện giang hồ.

Trong clip đang lan truyền nhanh trên mạng xã hội, nhiều người ngỡ ngàng khi thấy câu hỏi phần thi Đường lên đỉnh Olympia đưa ra dữ kiện gợi ý liên quan đến Huấn Hoa Hồng như quê Yên Bái, sống ở Sài Gòn, có nhiều fanpage lớn với hàng trăm ngàn follow, hiện tượng trên mạng xã hội, triết lý làm người…

Một số người tưởng thật nên tìm xem phần thi Đường lên đỉnh Olympia diễn ra vào thời điểm nào. Có người bày tỏ sự thất vọng với Đường lên đỉnh Olympia vì đưa ra câu hỏi về nhân vật bất hảo trong cuộc thi kiến thức dành cho học sinh trung học phổ thông Bộ Giáo dục và Đào tạo và VTV phối hợp tổ chức bắt đầu từ năm 1999.

Thế nhưng, nhiều người tỉnh táo hơn đoán ra đây là clip ghép. Theo tìm hiểu của người viết, phần thi Đường lên đỉnh Olympia trong clip được phát sóng trên kênh VTV3 vào ngày 23.10.2016. Đây là cuộc thi tuần 1 tháng 3 quý 1 năm thứ 17 giữa 4 thí sinh Nguyễn Thanh Tú, Nguyễn Văn Cao, Phan Đăng Nhật Minh, Bồ Khánh Linh. Kết quả Phan Đăng Nhật Minh chiến thắng và giành được vòng nguyệt quế.

Người ghép câu hỏi về Huấn Hoa Hồng vào phần thi Đường lên đỉnh Olympia là nam thanh niên có biệt danh Hải Cỏ. Khi Hải Cỏ đăng trên tài khoản TikTok cá nhân, clip này thu hút hơn 58.000 lượt xem.

Được một thành viên đăng lại trong nhóm Facebook lớn, clip trên gây sốt khi thu hút hàng trăm ngàn lượt xem với hơn 13.000 like, hơn 1.400 bình luận và hơn 1.800 lượt chia sẻ lại.

Chưa rõ Hải Cỏ có bị VTV kiện và công an xử phạt vì ghép clip với nội dung sai sự thật, gây ảnh hưởng xấu đến Đường lên đỉnh Olympia.

Tháng 9.2019 và 3.2020 vừa qua, Huấn Hoa Hồng hai lần bị bắt đưa cai nghiện M* t*y ở TP.HCM và Lào Cai.

Sáng 9.3, Chủ tịch UBND phường Kim Tân, TP Lào Cai cho biết Huấn Hoa Hồng được đưa đi cai nghiện lần thứ 2. Công an TP Lào Cai đã lập hồ sơ, đưa Huấn vào Trung tâm Chữa bệnh - Giáo dục và Lao động xã hội TP Lào Cai để cai nghiện. Thời gian cai nghiện của Huấn Hoa Hồng sẽ do tòa án quyết định.

Trước đó, chiều 4.3, Công an TP Lào Cai phát hiện nhóm thanh niên nghi sử dụng trái phép chất M* t*y khi kiểm tra một cơ sở trên địa bàn. Chỉ huy đơn vị xác nhận trong số những người dương tính với M* t*y có Huấn Hoa Hồng.

Tháng 9.2019, Huấn Hoa Hồng bị lực lượng chức năng đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi bị UBND phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM phát hiện dương tính với M* t*y tại một tụ điểm ăn chơi. Theo Công an quận Bình Thạnh, Huấn Hoa Hồng sẽ bị đưa đi cai nghiện M* t*y bắt buộc từ 1-2 năm trong cơ sở ở huyện Củ Chi.

Song đến giữa tháng 12.2019, Huấn Hoa Hồng được thả chỉ sau 3 tháng bị đưa đi cai nghiện M* t*y bắt buộc khiến dân tình hoang mang.

Trào lưu chế clip với nhóm da màu vác quan tài nhảy múa. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm: Clip thị trưởng sờ V*ng k*n nữ cấp phó ở hội thảo về nCoV bị phát tán

Mất tiền tỉ, Tu tu vì sốc với nhan sắc bạn gái quen qua mạng

Clip tài xế phóng ô tô 234 km/h trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây: Phạt bao nhiêu?

Xem phim người lớn thường xuyên bằng kính thực tế ảo: Hại não và mắt

Clip gã trai té xe rớt trái cây vì cướp túi xách, bị thanh niên xăm trổ đánh bầm dập

Trộm 10 ĐTDĐ nhét đầy người vào ngày làm cuối, cô gái bị quay và tung clip cởi đồ

Clip những người cách ly tập trung xả rác đầy phòng khi rời đi: Vô ơn, vô ý thức

Clip ma men uống trộm chai nước rửa tay diệt khuẩn: Lành ít dữ nhiều

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/goc-video-c-216/thuc-hu-clip-huan-hoa-hong-xuat-hien-trong-cau-hoi-duong-len-dinh-olympia-136229.html)

Tin cùng nội dung

  • Đó là sự thật. 36 câu hỏi trong 45 phút, một cái nhìn say đắm vào mắt đối phương là những gì có thể giúp 2 người lạ có thể yêu nhau.
  • T*nh d*c không phải chỉ nhằm giải quyết nhu cầu phần “con” mà nó đòi hỏi chủ nhân của bữa tiệc phải thật tinh tế và phụ thuộc nhiều vào các chất xúc tác nữa.
  • Hoa hồng được mệnh danh là chúa tể các loài hoa về vẻ đẹp sắc nước hương trời, nhưng nó còn có những lợi ích về sức khỏe và sắc đẹp mà ít người biết được.
  • Công việc của cậu lương thưởng có khá không? - Tớ chỉ được hưởng hoa hồng theo lương tháng thôi.
  • Hoa hồng được trồng ở vườn nhà hoặc tự mọc. Theo Đông y, hoa hồng ngọt, ấm, hơi đắng, khí thơm, không độc. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong râm cho khô rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng để khỏi tan hương vị của hoa.
  • Nhiễm HPV là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường T*nh d*c rất phổ biến. Nhưng có bao nhiêu người thực sự hiểu biết về bệnh này.
  • Thông thường tim được nhận là từ người cho hiến ch*t não do một nguyên nhân nào đó như chấn thương sọ não do T*i n*n, hay tai biến mạch não, đột quỵ.
  • Ngày nay, vô sinh ở nam giới cũng được chú ý nhiều hơn vì tỉ lệ nam giới vô sinh tăng lên so với nhiều năm trước đây.
  • Nếu can thiệp trước 2 tuổi, trẻ tự kỷ có cơ hội phát triển bình thường đến 80%. Nhưng trên thực tế, gần 50% trường hợp phát hiện bệnh sau 3 tuổi.
  • Có nhiều loại hoa hồng, nhưng Đông y thường sử dụng hồng đỏ, còn gọi là mai khôi hoa, và trắng, còn gọi là hồng bạch, để làm Thuốc. Hoa hồng là một vị Thuốc thơm mát, không độc. Để làm Thuốc, người ta thường hái những đoá hoa mới nở. Khi hái hoa về, bỏ đài, cuống, phơi trong bóng râm cho khô, rồi cất vào lọ kín, không phơi nắng, để khỏi tan hương vị của hoa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY