Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Thuốc trị hắc lào Lax giá bao nhiêu? Cách dùng và lưu ý

Thuốc Lax trị hắc lào là dung dịch dạng nước, được chiết xuất từ các thảo dược có tính sát khuẩn, giúp ức chế và tiêu diệt các ổ vi nấm gây hại cho da

Thuốc trị hắc lào lax là một trong những thương hiệu được khá nhiều người quan tâm và biết đến hiện nay. sản phẩm được bào chế dưới dạng dung dịch nước, có độ thẩm thấu nhanh, giúp làm dịu các cơn ngứa ngáy, đồng thời, ức chế và tiêu diệt các ổ vi khuẩn, ổ nấm gây hại cho da. hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin khác liên quan đến sản phẩm này.

Thuốc Lax trị bệnh hắc lào có tốt không?

Lax là sản phẩm bôi ngoài da, được bào chế dưới dạng dung dịch nước. sản phẩm này được chỉ định điều trị cho các trường hợp bị hắc lào hay còn được gọi là lắc đồng tiền. trong Thuốc lax trị hắc lào chứa 80% thành phần chiết xuất từ lá muồng trâu có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm. ngoài ra, trong loại Thuốc này còn có sự góp mặt của nhiều thành phần khác, và mỗi thành phần đều mang lại một công dụng nhất định, bao gồm:

    Xà sàng tử: Cải thiện tình trạng lở loét, xoa dịu cơn ngứa ngáy, có tác dụng liền sẹo, giúp mang lại cảm giác dễ chịu;
  • Bạch phàn: Có tác dụng sát trùng, khử độc mủ, giảm viêm, giảm ngứa. Đặc biệt giúp se lại các vết thương;
  • Tam tiên đơn: Là dược liệu có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm tự nhiên, có tác dụng khử độc, tiêu nhọt. Bên cạnh đó, loại thảo được này còn có giúp ngăn chặn tình trạng hắc lào lây lan sang các vùng da lành khác;
  • Tinh chất nghệ: Có tác dụng làm liền sẹo, kháng khuẩn, chống viêm, giúp cải thiện màu da, bảo tồn cấu trúc da;
  • Dung dịch cồn dưới 70%: Giúp làm dịu các cảm giác ngứa ngứa, đồng thời, ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây hại.

Nhờ có các thành phần trên, Thuốc Lax mang lại cho người sử dụng các công dụng nổi bật sau:

    Làm dịu cơn ngứa ngáy phiền toái do bệnh hắc lào gây ra;

Thuốc trị hắc lào lax được điều chế từ các thành phẩm thảo dược thiên nhiên, lành tính, an toàn, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, tuy nhiên, cũng không thể bỏ qua một số trường hợp ngoại lệ. về hiệu quả, kết quả đạt được ở mỗi đối tượng sẽ khác nhau, bởi điều này còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như: cơ địa, mức độ bệnh tình, cách dùng,… do đó, không thể khẳng định mọi đối tượng sử dụng Thuốc lax trị hắc lào đều mang lại kết quả như nhau. người bệnh nên biết chính xác mức độ bệnh lý đang mắc phải để có phác đồ điều trị phù hợp.

Những đối tượng phù hợp sử dụng Thuốc Lax trị lác đồng tiền

Sản phẩm Lax trị hắc lào được chỉ định điều trị cho các trường hợp sau:

    Đối tượng vừa mới bị hắc lào;

Bên cạnh đó, Thuốc trị hắc lào lax chống chỉ định sử dụng cho các đối tượng dị ứng hoặc quá mẫn cảm với một số thành phần có trong sản phẩm. bên cạnh đó, cần thận trọng khi sử dụng Thuốc lax cho trẻ sơ sinh, phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Hướng dẫn sử dụng Thuốc trị hắc lào Lax đúng cách

Để đảm bảo Thuốc trị hắc lào lax phát huy hết công dụng vốn có của chúng, người bệnh nên sử dụng sản phẩm đúng cách và đúng liều lượng. hoặc có thể làm theo các bước thực hiện sau:

    Vệ sinh sạch sẽ dùng da bị hắc lào bằng nước muối S*nh l* rồi sử dụng khăn bông khô để lau ráo nước;

Khi bệnh tình đã thuyên giảm, người bệnh nên tiếp tục sử dụng Thuốc trị hắc lào lax mỗi ngày 1 lần để cải thiện cảm giác ngứa và rát da.

Một số lưu ý khi sử dụng Thuốc Lax điều trị bệnh hắc lào

Ngoài việc sử dụng Thuốc trị hắc lào lax đúng cách, đúng liều lượng, người bệnh cũng cần lưu ý thêm một số vấn đề khác để phòng ngừa một số rủi ro có thể xảy ra:

    Kiểm tra bao bì, nhãn mác, hạn sử dụng được in trên bao bì của sản phẩm trước khi thanh toán hoặc sử dụng. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm đã quá hạn sử dụng hoặc có dấu hiệu hư hỏng;

Thuốc trị hắc lào Lax có giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thuốc trị hắc lào lax được xuất hiện khá nhiều trên thị trường hiện nay. người bệnh dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các hiệu Thuốc hoặc các trang thương mại điện tử với mức giá dao động từ 280.000 – 320.000 đồng/ lọ với dung tích là 40ml. để đảm bảo việc mua hàng chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, bạn nên tìm mua tại các địa chỉ uy tín và nên kiểm tra bao bì, nhãn mác trước khi thanh toán hoặc sử dụng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến sản phẩm lax trị hắc lào (lác đồng tiền) và một số lưu ý khi sử dụng. hy vọng những thông tin được chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn đọc biết thêm một số thông tin về sản phẩm này. tuy nhiên, nội dung trong bài viết chỉ mang giá trị tham khảo và không có thay thế lời khuyên của chuyên gia. do đó, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết chính xác công dụng và liều lượng sử dụng.

Thuocdantoc.vn không đưa ra các lời khuyên, chẩn đoán hay các phương pháp điều trị y khoa.

Có thể bạn đọc quan tâm:

    10 loại Thuốc trị hắc lào tốt nhất hiện nay – Dứt điểm bệnh

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/thuoc-tri-hac-lao-lax)

Tin cùng nội dung

  • Trĩ là một loại bệnh của mạch máu tĩnh mạch. Bệnh rất phổ biến ở cả nam và nữ. Khi các mạch máu tĩnh mạch bị ứ máu thành tĩnh mạch bị giãn ra, sung huyết.
  • Ông cháu hay bị trướng bụng, mệt mỏi, táo bón liên tục dù đã được ăn với chế độ nhiều rau xanh, mẹ cũng đã thêm khoai lang vào bữa ăn của ông nhưng tình trạng vẫn không cải thiện.
  • Bệnh viêm đại tràng mãn tính là bệnh rất hay gặp ở nước ta, bệnh xuất hiện sau nhiễm khuẩn, nhiễm ký sinh vật ở ruột.
  • Bệnh viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP có dễ lây không? Em cần lưu ý gì để hạn chế lây cho người thân?
  • Mới đây đi khám, siêu âm, xét nghiệm máu và nội soi thì bác sĩ kết luận em bị viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP. Bệnh này có dễ lây cho người nhà?.
  • Chào Mangyte, Vợ chồng em cưới nhau 2 năm rồi chưa có con. Đi khám hiếm muộn thì BS bảo phải thực hiện bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI). Xin hướng dẫn giúp em, kỹ thuật đó là gì, em phải chuẩn bị thế nào, chi phí bao nhiêu? Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Duyên - Long An)
  • Đông y gọi suy dinh dưỡng ở trẻ em là chứng cam tích, mà nguyên nhân thường gặp là do khẩu phần ăn không hợp lý, như: ăn thiếu đạm kéo dài, ăn nhiều chất béo ngọt khiến không tiêu hóa được, tích lại làm tổn thương tỳ vị, cũng có khi do nhiễm nhiều giun...
  • Sỏi thận tiết niệu là bệnh khá thường gặp ở nước ta. Theo y học cổ truyền, sỏi tiết niệu thuộc chứng thạch lâm, chứng sa lâm, hoặc cát lâm, huyết lâm (đái ra máu), yêu thống,... Người bệnh thường có biểu hiện đau lưng, tiểu tiện ra máu, tiểu tiện khó... Nguyên nhân chủ yếu do thấp nhiệt uất kết, thận hư, khí hư.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY