Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Tỉ lệ ủng hộ của TT Putin tăng sau bài diễn văn thứ 2 về COVID-19; chào đời giữa phong tỏa, cặp song sinh được đặt tên Corona và Covid

(MangYTe) - Tính đến 14h50 chiều ngày hôm nay (4/4 - theo giờ Việt Nam), tổng số ca nhiễm COVID-19 trên thế giới đã tăng lên 1.118.662 trường hợp, số ca Tu vong tăng lên 59.226 người.

Thủ tướng Úc Scott Morrison kêu gọi những ai không có quốc tịch Úc hãy về nước nếu họ không đủ khả năng kinh tế để xoay xở cuộc sống tại đây giữa dịch Covid-19.

Theo đó, những người có thị thực du lịch và sinh viên quốc tế được đề nghị nên trở về nước và chính phủ Úc sẽ không hỗ trợ cho những đối tượng này. Ông Morrison nói: "Úc phải tập trung vào công dân và cư dân của mình để đảm bảo rằng chúng tôi có thể tối đa hóa các hỗ trợ kinh tế hiện có".

Tuy nhiên, Thủ tướng Úc tuyên bố du khách quốc tế có kỹ năng quan trọng như y tá hoặc bác sĩ có thể là ngoại lệ. Thế nhưng, ông Morrison nhấn mạnh "ưu tiên hỗ trợ cư dân Úc với các hỗ trợ kinh tế có sẵn".

Đọc toàn bộ bài viết tại đây

Ban Quốc tế

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/ti-le-ung-ho-cua-tt-putin-tang-sau-bai-dien-van-thu-2-ve-covid-19-chao-doi-giua-phong-toa-cap-song-sinh-duoc-dat-ten-corona-va-covid-82020447150761.htm)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY