Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tiệm nail đóng cửa vì Covid, chủ cơ sở bán M* t*y kiếm lời

Tiệm nail đóng cửa vì dịch Covid-19, Nguyễn Thu Hà (28 tuổi) huyện Lục Nam lấy M* t*y về bán cho các đối tượng nghiện hút trên địa bàn để kiếm lời.
Hà bị bắt giữ khi đang bán M* t*y cho một đối tượng trên địa bàn. Ảnh: Công an Bắc Giang.

Hà bị bắt giữ khi đang bán M* t*y cho một đối tượng trên địa bàn. Ảnh: Công an Bắc Giang.

Ngày 19/4, Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang cho biết, vừa triệt xóa một điểm mua bán M* t*y tổng hợp trên địa bàn.

Đối tượng bị bắt giữ là Nguyễn Thị Thu Hà (28 tuổi, trú tại thôn Thanh Giã, xã Tam Dị, huyện Lục Nam). Hà bị bắt giữ tại ki-ốt số 2, chợ Vôi, huyện Lạng Giang. Đây là nơi Hà thuê để ở và kinh doanh dịch vụ làm đẹp sơn sửa móng, nối mi.

Trong khi các cơ sở kinh doanh dịch vụ giải trí, làm đẹp trên địa bàn huyện Lạng Giang đang phải tạm ngừng hoạt động vì dịch Covid-19, cơ sở sửa móng, nối mi của Hà tại chợ Vôi có nhiều dấu hiệu bất thường, xuất hiện nhiều đối tượng nghi vấn qua lại.

Ngày 17/4, qua quá trình trinh sát, nắm bắt tình hình, đội Cảnh sát điều tra tội phạm về M* t*y, Công an huyện Lạng Giang bắt quả tang Hà đang bán M* t*y tổng hợp dạng đá cho một nam thanh niên. Hiện trường thu giữ 1 túi ni-lông M* t*y tổng hợp dạng đá, hai điện thoại di động và 400 nghìn đồng.

Khám xét chỗ ở của Hà, lực lượng chức năng phát hiện 165 viên nén M* t*y tổng hợp, 5 túi nilon chứa M* t*y đá.

Tại cơ quan điều tra, Hà thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Chủ cơ sở làm đẹp cho biết, do dịch Covid-19, tiệm của Hà phải tạm ngừng hoạt động. Không có nguồn thu nhập từ việc kinh doanh, để kiếm tiền, Hà đã mua M* t*y về bán nhằm kiếm lời.

Theo lãnh đạo xã Tam Dị, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, Hà đã xây dựng gia đình và mới chuyển sang nghề làm nail được một thời gian.

"Trước kia Hà đi buôn nông sản, sau đó chuyển sang mở cơ sở làm đẹp tại huyện Lạng Giang. Bố của Hà cũng bị đi tù về tội mua bán M* t*y trái phép", vị lãnh đạo nói.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hoa Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/tiem-nail-dong-cua-vi-covid-chu-co-so-ban-ma-tuy-kiem-loi-69286.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY