Tin y tế hôm nay

Tin y tế

TiềnGiang đưa 80 ca dương tính tạikhu công nghiệpđi điều trị cách ly khẩn cấp

Hôm nay (25/7), Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang cho biết, một doanh nghiệp trong khu công nghiệp Long Giang vừa có 84 ca dương tính với SARS-CoV-2. Các ngành chứng năng đang xử lý khẩn cấp ổ dịch này, hạn chế lây lan mầm bệnh.

Theo kết quả xét nghiệm PCR của Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang cho biết, Công ty TNHH Thép không gỉ Quảng Thượng Việt Nam, tọa lạc tại Khu Công nghiệp Long Giang, thuộc huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang đã có 84 ca dương tính với SARS-CoV-2. Điều đáng nói là trong tổng số ca F0 thì có 16/18 cán bộ quản lý dương tính, 6 nhân viên phục vụ bếp ăn cũng mắc Covid-19. Ngoài ra, doanh nghiệp này có nhiều ca nghi ngờ đang tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm.

Ngành y tế Tiền Giang lấy mẫu xét nghiệm cho công nhân ở khu công nghiệp.

Đến nay, tất cả các ca dương tính đều được đưa đến các bệnh viện dã chiến trên địa bàn tỉnh Tiền Giang để điều trị cách ly. Các ngành chức năng tỉnh Tiền Giang và huyện Tân Phước đang khẩn trương tầm soát bệnh, truy vết các ca F1, F2 để có hướng xử lý.

Công ty TNHH Thép không gỉ Quảng Thượng Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư nước ngoài chuyên sản xuất, gia công các loại Thép không gỉ, có 260 cán bộ, công nhân đang lao động. Trước đó, công ty TNHH thép không gỉ Quảng Thượng Việt đã hợp đồng với một đơn vị y tế tại tỉnh Bình Dương xét nghiệm đã phát hiện 2 nhân viên tại đây dương tính với SARS-CoV-2. Sau khi phát hiện phần lớn cán bộ, công nhân lao động bị dương tính, hoạt động của doanh nghiệp này lâm vào cảnh khó khăn, các lực lượng chức năng địa phương có mặt kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp ổn định tình hình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tiengiang-dua-80-ca-duong-tinh-taikhu-cong-nghiepdi-dieu-tri-cach-ly-khan-cap-20210725132925359.chn)
Từ khóa: Tiền Giang covid

Chủ đề liên quan:

Tiền Giang covid

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY