Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Tiếp tục hoãn Festival Huế vì đại dịch COVID-19

Do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Festival Huế năm nay sẽ tiếp tục hoãn lại và có thể chuyển sang 2021.

Sau 2 lần dời thời gian tổ chức, Festival Huế đã dự định tổ chức vào cuối tháng 8.2020, tuy nhiên, do diễn biến dịch bệnh đang phức tạp nên Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định hoãn tổ chức Festival Huế 2020 thêm 1 lần nữa.

Theo dự định Festial Huế có thể dời sang 2021 cùng Festival làng nghề Huế nếu tình hình dịch bệnh COVID-19 ổn.

“Đây là sự việc đáng tiếc. Tỉnh đã giao Trung tâm Festival Huế gửi thư xin lỗi các nhà tài trợ, các đại sứ quán có đoàn nghệ thuật tham dự, các hãng lữ hành, người dân và du khách, và hẹn gặp Festival Huế vào năm sau” - ông Phan Ngọc Thọ, trưởng ban chỉ đạo phòng chống COVID-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin trên báo chí.

Festival Huế là lễ hội lớn có mặt từ 20 năm nay với sự tham dự của các nghệ sĩ 5 châu lục. Dự kiến kỳ Festival Huế 2020 cuối tháng 8 này sẽ tập trung vào các sản phẩm nghệ thuật tinh hoa Việt vì ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 nên không có đoàn nước ngoài biểu diễn. Tuy nhiên, do dịch bệnh ngày càng phức tạp nên lễ hội phải dời thời gian tổ chức lại.

Tính tới sáng nay 1.8, Việt Nam ghi nhận 558 người mắc COVID-19, trong đó, 373 ca đã phục hồi và 3 ca Tu vong.

Nhật Hạ

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/van-hoa-loi-song-c-184/tiep-tuc-hoan-festival-hue-vi-dai-dich-covid-19-141839.html)

Chủ đề liên quan:

Covid 19 đại dịch Festival Huế

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY