Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tiết lộ bất ngờ về tâm trạng ông Donald Trump sau khi rời khỏi Nhà Trắng

MangYTe - Chính thức rời khỏi Nhà Trắng từ ngày 20/1, ông Donald Trump hiện tại có cuộc sống được bao người mơ ước. Bất chấp những tranh cãi xung quanh chuyện tố tung, cựu Tổng thống Mỹ vẫn thoải mái tận hưởng những điều tốt đẹp bên vợ.

Ngày 20/1, ông Donald Trump và bà Melania Trump cười thật tươi chào tạm biệt người dân ở Washington để lên chiếc Air Once trở về quê nhà. Kể từ đây, ông Trump không còn là Tổng thống Mỹ. Trong lúc đó, con gái ông Ivanka Trump bày tỏ sự nuối tiếc thì vợ chồng ông lại cảm thấy mọi việc đều rất bình thường.

Hiện tại, Tổng thống Donald Trump ở tại khu dinh thự Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida. Nơi đây đúng tiêu chuẩn một khu nghỉ dưỡng cực kỳ sang trọng. Sau khi rời khỏi Nhà Trắng, cựu Tổng thống Mỹ dành trọn vẹn thời gian tận hưởng cuộc sống của mình. Trước đó, ông bị đồn sẽ bị vợ ly dị nhưng sự thật thì không phải vậy. Cựu Tổng thống được vợ trẻ kề cận ở bên và luôn động viên ông.

Cố vấn của bà Melania tiết lộ: Vợ chồng ông Trump thường thể hiện tình cảm bằng cách bà Melania gọi chồng mình là một người tuyệt vời và vĩ đại thế nào", Stephanie Winston Wolkoff, cựu trợ lý của bà Melania, tiết lộ với công chúng.

Tiết lộ bất ngờ về tâm trạng ông Donald Trump sau khi rời khỏi Nhà Trắng - Ảnh 2.

Ông Trump có được tinh thần thoải mái sau khi rời khỏi Nhà Trắng.

Người này kể: "Bà Melania luôn là người đầu tiên gọi điện cho chồng sau mỗi sự kiện, dù bà ấy đang ở đâu hay làm gì. Còn điều ông Trump nói vợ sau khi nhấc máy là 'Em yêu, anh đã làm tốt chứ?'. Ông Trump dường như luôn muốn được vợ mình công nhận".

Ngày 6/2, tờ Sunday Times dẫn lời ông Jason Miller, vị cố vấn cấp cao của ông Donald Trump cũng xác nhận ông rời Thủ đô Washington với tâm trạng rất thoải mái và tận hưởng từng khoảnh khắc bên gia đình. Vị cố vấn này còn tiết lộ chưa bao giờ tâm trạng của ông Trump lại tốt như bây giờ. Dù kết quả bầu cử thất bại nhưng cựu Tổng thống lại tỏ ra cực kỳ hạnh phúc.

Kể cả khi các tài khoản mạng xã hội của ông bị khóa thì ông Donald Trump vẫn cảm thấy vui vẻ. Được biết trước đó, ngày 6/1, ông bị cáo buộc "kích động đám đông" trong vụ biểu tình bạo lực ở trụ sở quốc hội và đó là nguyên nhân khiến các nền tảng mạng xã hội trong đó có Facebook, Twitter, Youtube, Instagram đều khóa hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản của ông Trump.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tiet-lo-bat-ngo-ve-tam-trang-ong-donald-trump-sau-khi-roi-khoi-nha-trang-20210208100420607.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY