Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tiết lộ tính xấu của Meghan Markle trong cung điện hoàng gia: Nhiều lần đụng độ nhân viên khiến người trong cuộc bức xúc

MangYTe - Meghan Markle không còn xa lạ với chuyện sa thải nhân viên nhanh như chớp ở hoàng gia Anh. Chưa kể cô còn liên tục gây ra đụng độ vì bất đồng trong cách làm việc.

Meghan Markle được xem là người cực kỳ kỹ tính và săm soi đến mức quá tiểu tiết. Chính vì vậy không ít lần Meghan Markle thẳng tay đuổi việc nhân viên khi không vừa ý. Nhất là khi ở Anh chỉ vì một chút bất đồng quan điểm hay "chênh" nhau trong cách làm việc là Meghan sa thải.

Mới đây, thông tin từ Telegraph, chuyên gia hoàng gia Camilla Tominey đã tiết lộ một bí mật gây sốc về mối quan hệ giữa Meghan Markle với các nhân viên trong Buckingham kể từ sau khi cô kết hôn với Hoàng tử Harry, chính thức trở thành nàng dâu hoàng gia.

Meghan Markle là một người cực kỳ khó tính trong mọi việc.

Người này nói: "Thế giới hoàng gia rất khác biệt, nhịp độ chậm rãi, mọi thứ đều được cân nhắc và có thứ bậc rõ ràng. Các nhân viên tại đây đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc cho Nữ hoàng Anh cùng các thành viên hoàng gia nên họ đã quen với cường độ làm việc vừa phải cùng sự tỉ mỉ, cẩn thận nhất có thể.

Tuy nhiên, Meghan đến từ thế giới của người nổi tiếng, có cường độ làm việc rất nhanh và khá khắt khe. Meghan luôn muốn mọi thứ phải theo ý của mình, bất phân quy tắc. Và do vậy, khi Meghan đưa ra yêu cầu nào đó, những nhân viên trong cung điện đều có suy nghĩ rằng: 'Cô ta nghĩ mình là ai cơ chứ?".

Chính sự khó chịu của Meghan Markle đã khiến nhiều nhân viên tại hoàng gia Anh không chịu được, đã có 5 nhân viên xin nghỉ. Tháng 2 vừa qua, Meghan còn tự tay sa thải 15 nhân viên và đóng cửa văn phòng của mình tại cung điện Buckingham. Ngay sau đó, cô lại lập đội nhân viên mới ở Mỹ.

Không ít lần Meghan Markle đụng độ với nhân viên ở hoàng gia Anh.

Mới đây, Meghan Markle được cho là sẽ nhận lời một đài truyền hình Mỹ trong một cuộc phỏng vấn có giá 1 triệu bảng Anh (29 tỷ đồng). Nhiều người đã khuyên và viết lên Twitter rằng Meghan Markle không nên làm điều đó, vì nó khiến tình hình càng thêm rối ren hơn.

Chính Hoàng tử Harry cũng đang cố gắng thuyết phục vợ mình tham gia show truyền hình này. Bởi đó là giới hạn chịu đựng cuối cùng của anh.

Về phía dư luận, một tài khoản Twitter có tên TheRoyalCrownUK viết: "Đó không phải là một ý kiến hay. Sẽ giống như sự phản công đối với hoàng gia Anh nếu cặp vợ chồng cố gắng 'nói ra mọi chuyện từ phía họ'. Nếu mục đích của cô ấy là để kiếm tiền, hẳn cô ấy sẽ đạt được. Nhưng nếu là để muốn lấy lại sự yêu mến của công chúng thì nó quá rủi ro".

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tiet-lo-tinh-xau-cua-meghan-markle-trong-cung-dien-hoang-gia-nhieu-lan-dung-do-nhan-vien-khien-nguoi-trong-cuoc-buc-xuc-20200415161543531.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY