Kinh tế xã hội hôm nay

Tiểu thương chợ Bình Thới vui mừng nhận tiền hỗ trợ

MangYTe - Các tiểu thương tại chợ Bình Thới đã được nhận tiền theo Nghị quyết 09 của HĐND TP.HCM về hỗ trợ người dân bị tác động bởi dịch COVID-19 trên địa bàn.

Theo đó, từ 17/8, các tiểu thương tại chợ bình thới (quận 11) đã nhận được tiền hỗ trợ theo nghị quyết 09 của hđnd tp.hcm về hỗ trợ người dân bị tác động bởi dịch covid-19 trên địa bàn.

Tiểu thương chợ bình thới đến nhận tiền hỗ trợ.

Chợ bình thới thuộc loại 2 nên tiểu thương sẽ nhận được số tiền hỗ trợ 1.260.000 đồng/người.

Theo đó, chợ bình thới thuộc loại 2 nên tiểu thương sẽ nhận được số tiền hỗ trợ 1.260.000 đồng/người. chợ có 530 trường hợp được đề xuất, trong đó đợt 1 có 373 trường hợp được duyệt. dự kiến trong tuần tới sẽ triển khai phát tiền hỗ trợ đợt 2 tới các tiểu thương. đối với các tiểu thương đang nằm trong khu vực phong tỏa, ban quản lý sẽ liên hệ và thực hiện chuyển khoản nhằm giúp đỡ các tiểu thương.

Nhiều tiểu thương đang sống trong khu phong tỏa hoặc đi lại khó khăn bởi các chốt kiểm soát sẽ được ban quản lý liên hệ, thực hiện chuyển khoản nhằm giúp đỡ các tiểu thương.

Nhiều tiểu thương cảm thấy vui mừng khi được hỗ trợ kịp thời sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19.

Tiểu thương rất phấn khởi khi nhận được tiền hỗ trợ.

Chị lữ thị bảy, tiểu thương kinh doanh mặt hàng rau củ tại chợ bình thới hơn 20 năm cho biết chị rất vui và cảm kích khi nhận được số tiền hỗ trợ giúp gia đình xoay sở qua mùa dịch.

"tôi kinh doanh rau củ tại chợ bình thới 20 năm rồi. dịch thì cũng khó khăn nhưng không phải riêng gì mình, ai cũng khó khăn hết. nay nhận được gói hỗ trợ này tôi thấy rất vui vì có thể giúp gia đình tôi xoay sở trong mùa dịch này", chị bảy chia sẻ.

Chị lữ thị bảy, tiểu thương kinh doanh mặt hàng rau rất vui và cảm kích khi nhận được số tiền hỗ trợ giúp gia đình xoay sở qua mùa dịch.

Tương tự, chị trịnh hồng liên, tiểu thương kinh doanh mặt hàng rau củ tại chợ bình thới tỏ ra rất phấn khởi khi nhận tiền hỗ trợ.

Chị Trịnh Hồng Liên rất biết ơn khi nhận được số tiền này.

Chợ bình thới có diện tích gần 5.000m2 với 558 ki-ốt và 530 tiểu thương kinh doanh. hiện chỉ khoảng 20 sạp hàng bán thực phẩm được bày bán từ 7h – 9h30 sáng ở khu vực phía trước chợ. khu vực bên trong chợ hoàn toàn ngưng hoạt động để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

Hiện chỉ khoảng 20 sạp hàng bán thực phẩm được bày bán từ 7h – 9h30 sáng ở khu vực phía trước chợ.

Ngọc Quyên

Giadinh.net.vn cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/tieu-thuong-cho-binh-thoi-vui-mung-nhan-tien-ho-tro-20210820143440421.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hàng chục tiểu thương chợ Phú Thuận (Đại Thắng, Đại Lộc, Quảng Nam) viết đơn gửi chính quyền, cơ quan chức năng xin tạm dời chợ đến sau Tết.
  • (MangYTe)- TP.HCM giám sát chặt, ngăn chặn thịt heo kém chất lượng đến tay người tiêu dùng trong những ngày giáp tết.
  • (MangYTe) - Nếu chỉ khư khư bảo tồn thì cũng là hành động vô tình níu chân sự phát triển hằng ngày, hằng giờ của rừng, của cộng đồng dân cư gắn với rừng. Phương án khai thác du lịch sinh thái trong rừng đã được nhiều nơi trên thế giới nghiên cứu và phát triển thành công.
  • (MangYTe) - Nhằm chung tay cùng cộng đồng góp phần hỗ trợ người dân đảm bảo sức khỏe, nâng cao chất lượng và cải thiện cuộc sống, Trung tâm y khoa Medic Tân Hưng đã hỗ trợ khám tổng quát và tầm soát các bệnh ung thư cho công nhân, người nghèo.
  • (MangYTe) - “Tôi đang rất cần tiền. Thứ 7 và chủ nhật tôi sẽ chạy xe ôm để dành số tiền đó ủng hộ bạn tôi. Nếu các bạn cần đi đâu hãy gọi cho tôi. Tôi sẽ lấy rất rẻ”... Trên đây là đoạn chia sẻ cảm động của nam sinh viên Phan Ngọc Quý (ĐH Bách khoa Hà Nội) đăng tải về việc chạy xe ôm lấy tiền giúp bạn chữa bệnh.
  • Chủ đầu tư tòa nhà bị cháy tại Khu đô thị Xa La (Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa có quyết định hỗ trợ toàn bộ thiệt hại cho người dân bị cháy xe tại tòa nhà này.
  • Cha mẹ của Jaxon Strong – cậu bé sinh ra mắc phải bệnh kém chức năng não hiếm gặp khiến bé chỉ có nửa hộp sọ - vừa quyết định chia sẻ những hình ảnh khôn lớn của con mình.
  • Chưa đầy 5 phút, trận lốc xoáy đã làm tốc mái 40 căn nhà, hàng chục hecta cao su, hồ tiêu và hoa màu của người dân cũng bị hư hại trong cơn lốc. Thiệt hại ban đầu lên đến hàng tỷ đồng.
  • Theo báo cáo của BHXH Việt Nam, tính đến ngày 31/5/2015, cả nước đã có 64,6 triệu người tham gia BHYT, đạt tỷ lệ bao phủ 71,4% dân số.
  • Vào khoảng 19h tối ngày 2/4, tại chợ Nong cũ (có tuổi đời hơn nửa thập kỷ, sát QL 1A, tại xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã xảy ra một vụ cháy lớn khiến nhiều ki-ốt của tiểu thương bị thiêu rụi.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY