Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tin thể thao nổi bật 2/7: Bayern Munich hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Leroy Sane từ Man City

Việt Nam đăng cai SEA Games 31 năm 2021 dự kiến với 36 môn thi đấu

Bayern Munich hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Leroy Sane từ Man City

Thông tin từ truyền thông Đức khẳng định, Bayern Munich đã hoàn thành xong thỏa thuận cuối cùng trong việc chiêu mộ tiền vệ Leroy Sane từ Manchester City.

Theo đó, đội đương kim vô địch Bundesliga phải trả cho Man City 49 triệu euro ban đầu và 11 triệu phụ phí. Số tiền này có thể tăng đến 60 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của Sane thể hiện trong màu áo Bayern.

Về phía ngôi sao chạy cánh 24 tuổi, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Bayern Munich và nhận mức lương 17 triệu euro/mùa.

Sane sẽ có mặt tại Đức vào thứ 4 hoặc muộn nhất là thứ 6 để chuẩn bị kiểm tra y tế và hoàn tất hợp đồng.

Giải vô địch quốc gia Trung Quốc trở lại sau gần nửa năm tạm hoãn vì bệnh dịch 

Sau quãng thời gian gần nửa năm tạm hoãn vì bệnh dịch, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc đã chính thức ra thông báo xác nhận, Giải vô địch quốc gia Trung Quốc sẽ chính thức khởi tranh từ trung tuần tháng 7 tới sau khi Chính phủ nước này ngăn chặn thành công dịch Covid-19.

Cụ thể, trong thông cáo mới đây, người phát ngôn Liên đoàn bóng đá Trung Quốc xác nhận:

“Cuộc chiến chống lại dịch bệnh của Trung Quốc đã có được kết quả thắng lợi mang tính chiến lược. Đồng thời, công tác phòng chống dịch bệnh vẫn tiếp tục được tăng cường, giám sát từng ngày”.

“Để đáp lại lòng mong mỏi của các khán giả về ngày Giải vô địch quốc gia trở lại, LĐBĐ Trung Quốc sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng đã quyết định tổ chức giải đấu từ ngày 25/7, các vòng đấu còn lại sẽ được tập trung tại hai thành phố là Tô Châu và Đại Liên”.

Rennes hét giá 80 triệu euro cho cầu thủ 17 tuổi được Real Madrid quan tâm

Trả lời phỏng vấn báo giới Pháp mới đây, Giám đốc thể thao của Rennes, ông Florian Maurice cho biết đội bóng nước Pháp rất khó có thể tiếp tục giữ chân tiền vệ 17 tuổi Eduardo Camavinga trước những lời đề nghị hấp dẫn dành cho cầu thủ này.

Được biết, thần đồng của bóng đá Pháp đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Real. Tuy nhiên ông Maurice cũng cho biết thêm đội bóng sẽ không dễ để Camavinga chuyển tới câu lạc bộ hoàng gia Tây Ban Nha nếu không nhận đủ mức phí chuyển nhượng 80 triệu euro.

 TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tin-the-thao-noi-bat-2-7-bayern-munich-hoan-tat-thoa-thuan-chieu-mo-leroy-sane-tu-man-city-post84610.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY