Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Real Madrid lại “xin” cầu thủ… giảm lương, khi vừa “ẵm cúp”

“Chelsea nhọc nhằn vượt ải Wolves, khi MU hạ Leicester 3-1

Dịch bệnh SARS-CoV-2 đã tấn công La Liga mạnh hơn nhiều các giải đấu hàng đầu khác, thế nên ngay cả "gã nhà giàu" như Real Madrid cũng khó lòng trụ vững.

Ngoài ra, Los Blancos vẫn cần phải bù đắp khoản thiếu hụt 182 triệu bảng (205 triệu euro) thất thu trong việc bán vé, và giải pháp thực hiện không chỉ đơn giản bằng cách bán đi các cầu thủ là xong.

Khoảng thời điểm trước đó, vào tháng 4 họ đã yêu cầu các ngôi sao của mình giảm lương để chia sẻ gánh nặng tài chính đối với câu lạc bộ, bởi tình hình chung đại dịch Covid-19 phủ bóng đen lên nền kinh tế khắp toàn cầu. Và đến thời điểm hiện tại, chủ tịch Florentino Perez họp nhóm với các bộ phận của Real để thống nhất triển khai việc thực hiện một đợt cắt giảm lương khác.

Được biết, tất cả các thành viên đội tân vương La Liga đều phải giảm 10% lương, trong suốt cả mùa bóng tới 2020/21. Và nếu như "Kền kền trắng" bị Man City loại khỏi đấu trường Champions League trong cuộc chạm trán vào ngày 8-8 tới thì việc cắt giảm lương sẽ có hiệu lực ngay lập tức.

Hiện tại đội bóng của chiến lược gia Zinedine Zidane đang bị địch thủ Man City đến từ nước Anh dẫn trước với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/real-madrid-lai-xin-cau-thu-giam-luong-khi-vua-am-cup-post88177.html)

Chủ đề liên quan:

Man City Real Madrid Zinedine Zidane

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY