Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Man City chiêu mộ sao trẻ người Peru, Kluiverth Aguilar từ CLB Alianza Lima

Hoãn trận Việt Nam – Indonesia, người hâm mộ được VFF đảm bảo quyền lợi khi đã mua vé

Được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất ở vị trí hậu vệ cánh phải. Kluiverth Aguilar sở hữu tốc độ, khả năng tấn công và phòng ngự xuất sắc, hậu vệ trẻ của CLB Alianza Lima được giới chuyên môn đánh giá như "Dani Alves mới" của Peru. Rất nhanh chóng Kluiverth Aguilar lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở châu Âu.

Với chính sách chiêu mộ những cầu thủ có tiềm năng lớn, Man City đã nhanh chóng quyết định chiêu mộ ngôi sao trẻ tuổi này dù thị trường chuyển nhượng vẫn chưa mở cửa.

Theo tiết lộ từ Ban lãnh đạo Man City, để giành được chữ ký của hậu vệ trẻ tài năng này, đội chủ sân Etihad phải chi ra số tiền trả 2,8 triệu bảng trả cho đội bóng chủ quản của Kluiverth Aguilar - CLB Alianza Lima.

Tuy nhiên, Kluiverth Aguilar sẽ phải chờ tới mùa hè năm 2021, khi anh đủ 18 tuổi thì mới có thể chính thức gia nhập đội chủ sân Etihad. Song điều đó cũng không làm anh bận tâm khi mới đây Kluiverth Aguilar vui vẻ chia sẻ về bước tiến lớn trong sự nghiệp:

“Cập bến Man City là một bước ngoặt quan trọng đối với tôi. Đó là một CLB lớn ở nước Anh và ở cả châu Âu nữa. Tôi rất vui khi được ký hợp đồng với họ”.

“Đó là một câu lạc bộ với các cầu thủ, một huấn luyện viên và người hâm mộ đều phi thường. Mục tiêu của tôi là trở thành trụ cột của Man City trong tương lai. Để làm được điều đó chắc chắn tôi cần phải nỗ lực rất nhiều”, Kluiverth Aguilar nói thêm.

T.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/man-city-chieu-mo-sao-tre-nguoi-peru-kluiverth-aguilar-tu-clb-alianza-lima-post77137.html)

Chủ đề liên quan:

Kluiverth Aguilar Man City sân Etihad

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY