Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tin thể thao nổi bật 4/7: Manchester United tiến gần việc mua sao Bayern Munich

Vẻ đẹp hút hồn của “búp bê bóng chuyền” Alisa Manyonok, bỏ sự nghiệp để thi sắc đẹp

Manchester United tiến gần việc mua sao Bayern Munich

Nguồn tin của tờ Sport cho biết, cơ hội dự Champions League 2020 - 2021 đang rộng mở, và Ban lãnh đạo Manchester United cũng triển khai nhanh các kế hoạch nhằm tăng cường nhân sự hướng đến mùa giải mới.

Theo đó, một trong những ưu tiên chuyển nhượng của “Quỷ đỏ” lúc này là hậu vệ cánh David Alaba của Bayern Munich, đây là phương án nhằm tăng cường sức mạnh phòng ngự.

Hiện tại, ngoài đội chủ sân Old Trafford, Alaba còn được hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi. Có thể kể đến Man City, Chelsea, Real Madrid, Juventus, Inter và PSG.

Manchester United dự kiến chi khoảng 55 triệu euro cho Bayern Munich với hy vọng đạt thỏa thuận với Alaba trong thời gian sớm nhất. Hợp đồng của Alaba chỉ còn 1 năm và mới đây, hậu vệ này đã từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. 

Tăng cường hàng công, Arsenal nhắm người cũ của Manchester United 

Theo thông tin từ tờ Le 10 Sport, “Pháo thủ” đang lên kế hoạch giữ chân 2 tiền tiền đạo chủ lực là Aubameyang và Lacazette, hoặc chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp khác để đề phòng trường hợp xấu nhất.

Theo đó, đội bóng thành London quan tâm đến người cũ của Manchester United - Memphis Depay, cầu thủ đang thi đấu cho câu lạc bộ Lyon. Ban lãnh đạo Arsenal hy vọng Depay sẽ là sự thay thế hoàn hảo nếu Aubameyang hay Lacazette ra đi vào Hè nay.

Thai Premier League bỏ xa V.League ở đấu trường AFC Champions League mùa giải 2021

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á đã đưa ra thông báo việc giải đấu danh giá nhất châu lục, AFC Champions League sẽ có sự thay đổi về số câu lạc bộ tham dự dựa trên thành tích và thứ hạng của Liên đoàn thành viên.

Tuy nhiên, dù các đội tuyển Việt Nam đạt thành tích rất tốt suốt hai năm qua, nhưng khi nhìn vào suất dự vòng bảng AFC Champions League các câu lạc bộ Việt Nam hẳn sẽ "chạnh lòng" nếu so với Thái Lan.

Bởi vào năm 2021, Thai League sẽ có tới 2 suất thay vì 1 suất tham dự vòng bảng như trước đây đồng thời, họ còn sở hữu 2 tấm vé tham dự các trận play-off.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tin-the-thao-noi-bat-4-7-manchester-united-tien-gan-viec-mua-sao-bayern-munich-post84908.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY