Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Manchester United xác nhận, chia tay sao trẻ Angel Gomes theo dạng tự do

Tin thể thao nổi bật 2/7: Bayern Munich hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ Leroy Sane từ Man City

Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford viết trên trang chủ chính thức: “Chúng tôi xác nhận rằng Angel Gomes sẽ chia tay CLB, Manchester United đã nỗ lực thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới nhưng không thành công.

Mọi người ở Manchester United chúc Angel Gomes gặp nhiều may mắn trong tương lai và cảm ơn vì những đóng góp cho đội bóng trong suốt thời gian qua”.

Được biết, Angel Gomes gia nhập lò đào tạo của “Quỷ đỏ” từ năm 6 tuổi, anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ ấn tượng nhất của học viện Carrington.

Gomes là cầu thủ trẻ nhất lịch sử có màn ra mắt đội chủ sân Old Trafford kể từ sau huyền thoại Duncan Edwards vào năm 1953.

Tuy nhiên, trong những mùa gần đây, cầu thủ sinh năm 2000 không được sử dụng thường xuyên và không để lại bất cứ ấn tượng nào, điều đó khiến anh tỏ ra chán nản và muốn rời đi để được thi đấu nhiều hơn.

Do đó mới đây, Angel Gomes đã từ chối mức lương 30.000 bảng/tuần mà Manchester United đề nghị. Đồng thời cầu thủ này cũng đã bỏ qua nhiều lời khuyên từ nhiều ngôi sao của United để chuẩn bị tìm cho mình bến đỗ mới.

Cách đây không lâu, đội chủ sân Old Trafford cũng đã xác nhận kết thúc hợp đồng với 9 cầu thủ trẻ. Toàn bộ những cầu thủ này vẫn sẽ được ở lại CLB để tập luyện và nhận hỗ trợ trong việc tìm kiếm bến đỗ mới tương lai.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/manchester-united-xac-nhan-chia-tay-sao-tre-angel-gomes-theo-dang-tu-do-post84681.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY