Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cựu tiền vệ Manchester United - Marouane Fellaini được ra viện sau 3 tuần chiến đấu với dịch Covid-19 tại Trung Quốc

200 triệu bảng, Tottenham Hotspur “quyết tâm” giữ chân Harry Kane

Cụ thể, CLB chủ quản của Marouane Fellaini cho biết: "Fellaini đã bình phục, khỏi bệnh khi đã có kết quả âm tính với vius Corona và ngày 15/4, anh ấy được xuất viện để trở về nhà. Hy vọng mọi điều tốt lành với Fellaini".

Trên trang cá nhân của mình, Fellaini bày tỏ lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã gửi lời hỏi thăm anh cũng như sự chăm sóc tận tình của đội ngũ các y bác sĩ tại Bệnh viện tỉnh Tế Nam, Trung Quốc.

“Cảm ơn tất cả những lời hỏi thăm của mọi người. Tôi vẫn đang ở bệnh viện, nhưng mỗi ngày qua tôi đã thấy khỏe mạnh hơn.

Từ tận đáy lòng, tôi xin gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ tại bệnh viện cũng như đội ngũ y tế của CLB, vì đã chăm sóc tôi vô cùng tận tình và chu đáo".

Trước đó, Cựu tiền vệ của Manchester United nhập viện hôm 22/3 khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Corona. Cầu thủ người Bỉ nhanh chóng được đưa đi cách ly và chăm sóc y tế tại Bệnh viện tỉnh Tế Nam. Anh điều trị tại bệnh viện trong suốt 3 tuần và nhờ sự chăm sóc tận tình của các bác sĩ, Fellaini đã khỏe mạnh trở lại.

Tuy nhiên,  trước các diễn biễn mới ở châu Á, khi xuất hiện nhiều trường hợp có kết quả âm tính với virus Corona được ra viện nhưng lại tái nhiễm ít ngày sau đó. Vì thế, Fellaini phải tiếp tục tự cách ly ở nhà thêm 14 ngày nữa.

T.P

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cuu-tien-ve-manchester-united--marouane-fellaini-duoc-ra-vien-sau-3-tuan-chien-dau-voi-dich-covid-19-tai-trung-quoc-post76820.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY