Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tin thể thao nổi bật 13/5: Huấn luyện viên Pep Guardiola được mời trở lại dẫn dắt Barcelona

LĐBĐ Malaysia nhận sự chỉ trích dữ đội vì chính sách nhập tịch ồ ạt

Tin thể thao nổi bật:

Huấn luyện viên Pep Guardiola được mời trở lại dẫn dắt Barcelona

Thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, cựu Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta tuyên bố sẽ tìm cách đưa huấn luyện viên Pep Guardiola trở lại dẫn dắt đội chủ sân Camp Nou nếu như ông lại được bổ nhiệm làm người đứng đầu đội bóng.

“Tôi thực sự rất muốn Guardiola quay trở lại Barcelona. Bây giờ cậu ấy đang dẫn dắt Man City, nhưng hợp đồng không còn quá lâu nữa.

Tất nhiên cậu ấy sẽ là người đưa ra quyết định. Guardiola là biểu tượng của Barcelona, tôi chắc chắn rằng người Catalan sẽ rất hạnh phúc được thấy cậu ấy trở lại”.

Trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp giữ chức Chủ tịch Barcelona, từ năm 2003 đến năm 2010. Joan Laporta đã kết hợp rất tốt cùng Huấn luyện viên Pep Guardiola, tạo ra thời kỳ huy hoàng cho Blaugrana với hàng loạt danh hiệu cao quý gắn liền với triết lý "tiqui-taca".

Chi 35 triệu bảng, Manchester United hỏi mua Nikola Milenkovic

Nhằm tìm kiếm một đối tác hoàn hảo đá cặp với Harry Maguire ở vị trí trung tâm hàng phòng thủ, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" mới đây đã thống nhất trở lại với mục tiêu trung vệ người Serbia, Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Trước đó Manchester United từng cử trinh sát theo dõi Milenkovic trong gần 2 năm nay và đánh giá khá cao trung vệ người Serbia ở khả năng thi đấu khá linh hoạt. Cầu thủ 22 tuổi này chơi tốt trung vệ hoặc hậu vệ phải, là giải pháp an toàn cho hàng thủ 3 hoặc 4 người.

Hợp đồng của cầu thủ người Serbia với đội bóng áo tím còn thời hạn đến tháng 6/2022. Để có được chữ ký của Milenkovic, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi ít nhất 35 triệu bảng. Ngoài ra, Manchester United còn sẵn sàng đáp ứng mức lương mà trung vệ này yêu cầu.

Tottenham muốn có Mike Maignan thay thế thủ môn người Pháp Lloris trong tương lai

Theo Sport Witness, Ban lãnh đạo Tottenham cùng huấn luyện viên Mourinho đang muốn tìm kiếm một người gác đền nhằm thay thế thủ môn người Pháp Lloris trong tương lai dài hạn.

Theo đó, thủ thành Mike Maignan thuộc biên chế câu lạc bộ Lille là người được huấn luyện viên người Bồ Đào Nha nhắm đến. Mùa này, anh đã có 37 lần ra sân cho Lille, trong đó có 28 lần ra sân tại Ligue 1 và có tới 12 trận đấu giữ sạch lưới.

TP

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tin-the-thao-noi-bat-13-5-huan-luyen-vien-pep-guardiola-duoc-moi-tro-lai-dan-dat-barcelona-post78985.html)

Tin cùng nội dung

  • Những bài tập sau sẽ giúp thanh thiếu niên tăng chiều cao một cách nhanh chóng. Không những thế, các bài tập này còn giúp duy trì sức khỏe dẻo dai.
  • Nhiều người từng đi “mát xa người mù” nhưng chuyện họ học nghề này vất vả ra sao không phải ai cũng biết. Thêm nữa, huấn luyện người mù làm sao lại càng ít người hình dung nổi...
  • Trong những cuộc tập luyện và tranh tài thể thao, ngoài ý chí quyết tâm còn đòi hỏi phải có một thể lực sung mãn.
  • Các bác sỹ vẫn thường khuyên chúng ta nên chơi thể thao hàng ngày để có một sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của thể thao đối với sức khoẻ, những người chơi thể thao cần phải chú ý tới chế độ dinh dưỡng dưới đây.
  • Ngày 24 và 29-2, BV Nhi Đồng 2 huấn luyện cho các bác sĩ của 24 bệnh viện quận, huyện cách nhận biết, xử trí và phòng ngừa bệnh viêm màng não do não mô cầu.
  • Điều kiện đấu thầu Dự án cải tạo Trường bắn thuộc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (TTHLTTQG) rất chặt chẽ, nghiêm chỉnh nhưng cả hai đơn vị “trúng” đều gây tranh cãi.
  • Luyện tập thể dục thể thao (TDTT) vừa sức sẽ giúp cho cơ bắp khỏe mạnh, máu huyết lưu thông dễ dàng. Ðó là yếu tố giúp tăng cường dinh dưỡng cho lớp sụn khớp. Cơ bắp khỏe mạnh sẽ giúp giảm lực đè ép lên khớp xương trong vận động.
  • Hầu hết người cao tuổi đều có nhu cầu vận động TDTT và tại các thành phố lớn chúng ta có thể thấy việc này trở thành một phong trào tương đối rộng từ gia đình cho tới cộng đồng.
  • Em là con gái, sức khỏe không tốt lắm (ba mẹ gọi là “cọng bún thiu”) nên em đi học võ để cải thiện. Mới học buổi đầu tiên mà em đã bị sưng mắt cá chân. Ban đầu đau nhẹ, em tưởng là không sao nhưng cuối ngày nó sưng to lên. Tình hình này em nghĩ là sẽ bị chấn thương dài dài (hic!). Mangyte cho em hỏi ở TPHCM có nơi nào chuyên điều trị chấn thương do thể thao không? Chắc là em phải làm bệnh nhân thân thiết ở đó quá! Cảm ơn Mangyte! (Mỹ Hạnh - kitty…@yahoo.com.vn)
  • Vận động cơ thể thường xuyên khiến cho mạch máu lưu thông tốt, tăng cường chuyển hóa các cơ quan trong cơ thể, đồng thời vận động thường xuyên làm săn chắc các nhóm cơ, tạo sức bền, chống béo phì.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY