Tin y tế hôm nay

Tin y tế

(Tin vui) - 4 ca nhiễm COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh khỏi bệnh, ra viện

(MangYTe) - Thông tin từ Bệnh viện Dã chiến Củ Chi, TPHCM hôm nay bệnh viện đã có 4 bệnh nhân được điều trị khỏi và ra viện.

Những bệnh nhân chụp ảnh lưu niệm với Bệnh viện dã chiến Củ Chi. Ảnh. V.T 

Bệnh viện Dã Chiến Củ Chi cho biết, hôm nay, tại bệnh viện đã có 4 bệnh nhân được điều trị khỏi và ra viện.

1. BN số 65: Bệnh nhân nữ, 35 tuổi, quốc tịch Việt Nam

- Ngày vào viện: 17/3/2020

- Kết quả xét nghiệm: xét nghiệm cho kết quả âm tính với SARS-COV-2 ngày 24-27/3 /2020;

- Tình trạng bệnh hiện tại: Hiện tại không sốt, không ho, không khó thở, không đau ngực.

2. BN số 66: Bệnh nhân nữ, 20 tuổi , quốc tịch Việt Nam

- Ngày vào viện: 17/3

- Kết quả xét nghiệm: xét nghiệm SARS-COV-2 cho kết quả âm tính ngày 20, 22,25 và 27/3/2020;

- Tình trạng bệnh hiện tại: Hiện tại không sốt, không ho, không khó thở, không đau ngực.

3. BN số 79: Bệnh nhân Nữ, 48 tuổi

- Ngày vào Viện: 16/3/2020

- Kết quả xét nghiệm: xét nghiệm SARS-COV-2 cho kết quả âm tính ngày 24-27/3 /2020;

- Tình trạng bệnh hiện tại: không sốt, không khó thở, không đau ngực.

4. BN số 90: Bệnh nhân nữ, 21 tuổi, quốc tịch Việt Nam

- Ngày vào Viện: 20/3/2020

- Kết quả xét nghiệm: xét nghiệm SARS-COV-2 cho kết quả âm tính ngày 23-27/3 /2020;

- Tình trạng bệnh hiện tại: không sốt, không ho, không khó thở, không đau ngực.

Đại diện lãnh đạo bệnh viện Dã Chiến Củ Chi cho biết: các bệnh nhân này sẽ vẫn tiếp tục được cách ly và theo dõi 14 ngày tại nhà.

Hoải Thu

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/y-te/tin-vui-4-ca-nhiem-covid-19-tai-tp-ho-chi-minh-khoi-benh-ra-vien-85577.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) Theo dõi tử vi tuần mới từ 22 -28/10/2018, người tuổi Dần trong tuần này vận trình có vẻ hanh thông, khởi sắc hơn hẳn. Đường tài lộc báo về toàn tin vui, Thực Thần cho thấy thời cơ kiếm tiền của con giáp này đã đến, không có gì phải lo lắng, chắc chắn tiền bạc sẽ đổ về nhà.
  • Ngày 2/8 tới, Bệnh viện (BV) Bưu điện sẽ tổ chức Ngày hội tư vấn vô sinh, hiếm muộn 2019 với chủ đề “IVF BV Bưu điện: Hiệu quả - An toàn - Thân thiện”.
  • Kinh tế khu vực Tp. Hồ Chí Minh tăng trưởng ổn định trong những năm gần đây. Đặc biệt là cuộc đột phá về mở rộng đô thị sang hướng Tây bắc. Cơ sở hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ theo chủ trương của thành phố, đã giúp Củ Chi trở thành thỏi nam châm thu hút mạnh dòng vốn đầu tư nhất là bất động sản.
  • Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 7/12/2019 hôm nay tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình công việc diễn ra thuận lợi, sự nghiệp phát triển, có người nâng đỡ, hỗ trợ vượt qua mọi khó khăn. Các mối quan hệ cũng trong trạng thái hài hòa, tài lộc dồi dào. Đây là ngày rất thích hợp để ký kết hợp đồng, gặp gỡ, làm quen với những khách hàng tiềm năng mới.
  • Theo tử vi thứ Năm ngày 12/12/2019 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân đang tăng tiến không ngừng nghỉ. Con giáp này được cấp trên ưu ái nâng đỡ, đồng nghiệp hỗ trợ tận tình nên mọi việc tiến triển vô cùng tốt đẹp.
  • (MangYTe) - Tình cờ gặp Nguyễn Tiến Linh ở sảnh khách sạn Jen, tiền đạo chủ lực của U22 Việt Nam đã chia sẻ nhanh về thông tin chấn thương ở trận gặp Campuchia
  • Nhằm hỗ trợ trẻ em mầm non, trẻ em lớp 1, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TPHCM cải thiện chế độ dinh dưỡng, từ ngày 1-11, UBND TP chính thức triển khai Chương trình sữa học đường.
  • Do chất lượng “hàng hóa” quá kém, vợ chồng chị T.T.N., 27 tuổi ở Hà Nội hiếm muộn trong nhiều năm. Chỉ đến khi tới bác sĩ, hai vợ chồng mới tìm ra đáp án.
  • Thấy các mẹ lần lượt khoe bầu bí mà em cũng thấy vui lây. Quả là để có được con yêu phải trải qua rất nhiều mong mỏi các mẹ nhỉ? Em thì may mắn hơn mọi người vì đón được con sớm hơn một chút, nhưng thời gian chờ đợi lại dường như lâu hơn rất nhiều.
  • Các cụ ngày xưa thật tinh ý các mẹ nhỉ? Chỉ nhìn qua cổ hay lông mày thôi cũng biết là đã mang thai. Có lẽ nhờ tích lũy kinh nghiệm đời này qua đời khác rồi truyền lại, chứ ngày xưa đâu có que thử với siêu âm hay xét nghiệm máu, phải không các mẹ? Nhờ thế mà mình thấy hầu hết các kinh nghiệm dân gian đều khá là chính xác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY