Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tình cờ lướt Facebook, người phụ nữ bàng hoàng phát hiện chồng đã có vợ con khác từ 20 năm trước, nghe lời giải thích chỉ biết khóc ròng

Khi đi điều tra xem có phải chồng mình đã ngoại tình không, người phụ nữ chua xót biết được kết quả mình mới là người thứ 3.

Ông Tom McCabe, 51 tuổi và bà Maria Guillen Garcia, 47 tuổi là một cặp vợ chồng trung niên bình thường sống tại London, Anh quốc. Hai người gặp gỡ vào năm 2009 và kết hôn 1 năm sau đó.

Cuộc hôn nhân ngỡ tưởng hạnh phúc và êm ấm cho đến khi vào năm 2016, trong một lần đang lướt Facebook, Maria vô tình thấy một bức ảnh của người lạ. Trong ảnh là một người đàn ông trông rất giống Tom đang đứng cạnh một người phụ nữ khác, có vẻ tình cảm giống như một cặp đôi. Sau đó, bà còn tiếp tục tìm thấy ảnh người này chụp với 2 đứa trẻ nhỏ.

Linh cảm thấy điều không lành, Maria đã thẳng thắn hỏi chồng mình liệu đó có phải chính là ông không. Tom đã thừa nhận và cho biết đó là bạn gái cũ của mình từ rất lâu trước đó và những đứa trẻ chỉ là họ hàng trong nhà. Nhưng như vậy vẫn chưa đủ thuyết phục bà Maria. Bà đã âm thầm nhắn tin cho người đăng ảnh và gặng hỏi về Tom. Tuy nhiên người này chỉ trả lời Maria cho có và không tiếp chuyện nhiều.

Sau thời gian dài sống trong thắc mắc, bà Maria cuối cùng cũng tìm ra tài khoản của người phụ nữ chụp cùng chồng mình và nhắn tin hỏi chuyện. Sau khi nhắn tin giới thiệu mình là người đã kết hôn với Tom, Maria ch*t đứng khi nhận về tin nhắn: "Thật kỳ lạ, tôi cũng đang kết hôn với ông ấy".

Ngỡ tưởng mình đang đi vạch mặt chuyện ngoại tình, bà Maria cay đắng khi biết sự thật mình mới là kẻ thứ 3 trong câu chuyện. Người chồng đầu gối tay ấp với bà đã kết hôn từ năm 1995 với người phụ nữ tên Bridget O’Connell McCabe, 58 tuổi. Hai người có với nhau 1 con gái và 1 con trai riêng từ mối quan hệ trước đó của bà Bridget nhưng Tom cũng nuôi dưỡng như con. Mẹ con bà Bridget sống ở Ireland. Người đăng những bức ảnh khiến bà nghi ngờ không ai khác chính là cậu con trai của hai người.

Khi biết không giấu được nữa, Tom lại nói tiếp hai người họ đã ly hôn lâu rồi. Bà Maria lại phải tiếp tục đi hỏi người vợ đầu và nhận được câu trả lời phủ định.

Tom McCabe và người vợ đầu

Trả lời phỏng vấn tờ Mirror, bà Maria cho biết: "Khi tôi mới phát hiện, ông ấy nói rằng họ là người tình cũ, sống với nhau nhưng không kết hôn, không con cái. Bức ảnh chụp ông ấy với con trai và con gái thì bị Tom nói dối là chụp với cháu trai, cháu gái. Là người khác thì có lẽ sẽ bỏ qua. Nhưng tôi vẫn linh cảm được điều bất thường vì cảm thấy đứa bé gái rất giống Tom. Và tôi đã kiên trì 1 năm trời để âm thầm tìm hiểu ra sự thật. Ông ta đã liên tục bịa ra những lời nói dối để lấp liếm nhưng tôi chỉ biết đau đớn giả vờ lắng nghe vì đã biết hết sự thật từ lâu rồi".

Sau khi xác nhận được sự thật cay đắng, bà Maria đã không chỉ đơn giản là đệ đơn ly hôn mà còn báo cảnh sát tố cáo chồng mình tội vi phạm luật hôn nhân gia đình.

Nhờ trực giác nhạy bén, bà Maria đã điều tra ra được sự thật đến cùng và mạnh tay kiện người chồng L*a đ*o ra tỏa

Vào đầu tháng 8 vừa qua, tòa án dân sự tại London đã hủy bỏ cuộc hôn nhân của Maria và Tom. Người đàn ông này cũng sẽ bị kết án vì tội trùng hôn trong thời gian tới.

Theo Chi Chi (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tinh-co-luot-facebook-nguoi-phu-nu-bang-hoang-phat-hien-chong-da-co-vo-con-khac-tu-20-nam-truoc-nghe-loi-giai-thich-chi-biet-khoc-rong-20210808151927304.htm)
Từ khóa: bốn phương

Chủ đề liên quan:

bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY