Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tình địch ở ngay sát vách khiến vợ trẻ bàng hoàng không tin nổi mắt mình

Rồi sau đó chị nên đến thẳng nhà cô hàng xóm độc thân kia để làm rõ chuyện và cảnh báo cô ta phải chấm dứt chuyện ngoài luồng này với chồng chị, nếu không chị sẽ có cách để cô ta không còn mặt mũi nào nữa để sống ở trong làng này nữa.

Việc gì cần nhũn thì mình nhũn, còn việc gì cần cứng rắng, còn việc gì cần cứng rắn thì chị cũng nên mạnh mẽ áp dụng với một số biện pháp hợp lí để giữ chồng cho mình, giữ cha cho con gái chị ạ.

Còn nếu chị đã cố hết sức để níu giữ cuộc hôn nhân với chồng mà anh ấy cứ sống theo bản năng, không biết đến tình nghĩa vợ chồng, không biết đến trách nhiệm làm cha trong gia đình thì theo tôi chị nên đưa đơn ra toà chia tay chồng sớm ngày nào tốt cho chị ngày đó. Mong chị tỉnh táo, có đủ nghị lực để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Chồng choáng váng biết sự thật vì sao vợ luôn mong mình... đi công tác xa

Cho đến lần công tác cách đây gần 1 tháng, vì hoàn thành trước tiến độ nên tôi bay về ngay với vợ. Trời đã tối mà nhà tôi đèn đóm vẫn chưa bật, dùng chìa khoá riêng mở cửa tôi muốn khuỵ trước cửa buồng...

Vợ trẻ vì 'suy nghĩ nông cạn' mới lén lút ngoại tình cùng trai trẻ làm thuê

Vợ cháu thực ra là còn trẻ, suy nghĩ nông cạn, chỉ thấy niềm vui trước mắt mà quên đi gốc rễ là tổ ấm gia đình, là chồng, là con phải giữ. Thôi thì làm chồng, cháu cũng rộng lượng tha thứ rồi bỏ qua lỗi lầm cho vợ.

Vợ trẻ ch*t lặng phát hiện nguyên nhân vì sao chồng hàng đêm... khó ngủ

Rồi bỗng dưng chồng tôi cũng trở chứng, anh thao thức đến nửa đêm, hết uống nước chè, lại hút Thu*c vặt, có hôm chồng còn mở hẳn cửa, ra ngoài sân dễ đến cả nửa tiếng mới trở vào nhà. Tôi lo lắng hỏi chồng thì anh nhấm nhẳng rằng cô hàng xóm để đèn khuya sáng quá, thức khuya quá làm anh khó ngủ...

Chồng chối tội ráo hoảnh khi vỡ lở chuyện tình tội lỗi với osin trẻ

Nếu chồng chị vẫn mê đắm trong cuộc tình tội lỗi với cô ô sin trẻ kia thì tôi khuyên chị nên chấp nhận sự thật để giải thoát cho chị và con gái.

Chồng là ngọn lửa còn cô osin trẻ là 'mồi rơm hừng hực' giữa trưa hè

Chị không tinh ý, không ngăn ngay từ khi thấy cô ô sin trẻ dạn dĩ rồi gần gũi với chồng mình hơi thái quá, để đến khi "lửa bén vào rơm" rồi thì làm sao chữa cháy được?

Vợ cay đắng nghe chồng thẳng tay 'buộc tội' osin trẻ khi chuyện tình bại lộ

Chị mà nhắm mắt nghe theo anh ấy rồi đổ hết tội lỗi lên đầu cô ô sin trẻ là không công bằng đâu chị ạ. Theo tôi có tình huống trớ trêu này là "tại anh tại ả, tại cả đôi đường" chứ không đơn thuần là do cô gái giúp việc kia quyến rũ chồng chị đâu.

Có tiền, có quyền, sếp già 'đổ đốn' với tình trẻ rồi nhận cái kết đắng cay

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Say tình cô kế toán trẻ, sếp già 'bay' cả ghế lẫn tiền, không phải mình chị chịu cảnh chồng "dở chứng" cặp bồ khi có quyền, có tiền trong tay đâu.

Ngọc Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/tinh-dich-o-ngay-sat-vach-khien-vo-tre-bang-hoang-khong-tin-noi-mat-minh-1691530.tpo)

Chủ đề liên quan:

ngoại tình tình địch vợ trẻ

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY