Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Toàn cảnh drama dài tập Tình tay 6 của cầu thủ Quang Hải - Nhật Lê: Diễn biến rối rắm hơn cả phim TVB sau màn tưởng tan rồi lại hợp ở tiệm cháo đêm

Những bộ phim tình tay ba tay bốn đình đám trên mạng khiến chị em phát sốt có lẽ cũng không hoành tráng bằng drama tình ái của Quang Hải - Nhật Lê!

Sau cuộc tình êm đềm kéo dài 3 năm, có vẻ như cặp đôi đáng yêu sở hữu cả triệu fan là

Có lẽ quá nhiều yếu tố bên ngoài tác động tiêu cực khiến mối quan hệ của chàng cầu thủ trẻ và nàng WAGs xinh đẹp trở nên căng thẳng. Họ không thể duy trì chuyện tình đẹp như bao cặp đôi bình thường khác, nên đến khoảng giữa năm ngoái, biến cố đã xảy ra khiến tình yêu của Vẫn chưa có hồi kết, song chi tiết cuối cùng trước khi kết thúc tập mới nhất của drama này là chàng thiếu gia tin đồn của Nhật Lê đã hủy theo dõi cô nàng trên MXH sau khi những bức hình chụp cô và Quang Hải đi ăn đêm cách đây 24h xuất hiện khắp nơi. Vậy liệu cặp đôi sẽ gương vỡ lại lành, hay tất cả những tin đồn xung quanh họ vốn chỉ là suy diễn của người ngoài cuộc?

Nếu hiếu kỳ về drama này, đây sẽ là bàn tiệc "hóng hớt" thú vị dành cho bạn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/toan-canh-drama-dai-tap-tinh-tay-6-quanh-moi-quan-he-cua-cau-thu-quang-hai-nhat-le-het-tan-roi-hop-dien-bien-roi-ram-hon-ca-phim-tvb-sau-man-an-chao-dem-20200226073108012.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung