Sức khỏe hôm nay

Tôi đã ngủ ngon giấc vì hết tiểu đêm

“Bác đã trải qua hơn bảy chục cái xuân xanh rồi, con cái thành đạt, kinh tế vững vàng, ai nhìn vào cũng bảo bác chẳng còn gì phải lo nữa. Nhưng chẳng mấy người biết được bác đã phải có 1 quãng thời gian dài âm thầm chiến đấu với căn bệnh tuổi già đó là phì đại tuyến tiền liệt”.
Đó là những lời tâm sự tận đáy lòng bác Đồng Văn Chè, 74 tuổi, số 4, tổ 9B. p. Đức Xuân, tp Bắc Kạn: “Cách đây khoảng 3,4 năm việc tiểu tiện của bác có dấu hiệu không bình thường. Mỗi lần tiểu tiện thường không thành dòng liên tục, nước tiểu ra rất chậm và ngắt quãng. Nhất là tiểu xong vẫn thấy khó chịu vì nước tiểu vẫn còn, ban đêm bác phải dậy ít nhất 4,5 lần để đi tiểu. Vì thế nên thành ra mất ngủ, vì cứ nằm xuống giường được độ 30 phút lại buồn, ở nhà còn đỡ chứ đi xe đường dài hay hội họp thì chịu thôi.

Tình cờ đọc báo thấy có ông bệnh y như bác dùng BoniMen của Canada mà đỡ. Bác tìm hiểu biết được BoniMen chứa các thảo dược giúp co nhỏ u xơ lành tính tuyến tiền liệt và hết triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần như cây cọ lùn, vỏ cây anh đào, hạt bí đỏ còn phối hợp thêm các thảo dược có tính kháng viêm, kháng khuẩn như cây tầm ma, bồ công anh, Uva Ursi, Cran berry, buchu…giúp hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu, tiểu buốt, tiểu rắt. Bác quyết định mua dùng – coi như đặt lá bài cuối cùng vậy, không ngờ đây lại là quyết định sáng suốt nhất.

Bác uống BoniMen 4 viên 1 ngày, đều đặn như vắt chanh, không quên ngày nào. Sau 2 tháng sử dụng bệnh thuyên giảm rõ rệt không ngờ. Từ tiểu đêm 3,4 lần, giờ bác không đi lần nào, ngủ một mạch từ 10 giờ tối đến 5 giờ sáng, tiểu dễ dàng, 1 lần hết luôn. Bác lại có thể trở lại thói quen bữa cơm tối hay uống 1 bát canh hoặc làm cốc bia mà cũng không sợ tiểu đêm.

3 tháng sau uống BoniMen, đi siêu âm, bác sĩ thông báo kích thước tiền liệt tuyến của bác đã giảm xuống chỉ còn 25gr. Ơn giời, suýt nữa phải phẫu thuật rồi, may mà có BoniMen, bác sẽ dùng tới khi nào hết bệnh thì thôi”.

Mời các bạn xem thêm chia sẻ của những bệnh nhân khác tại đây

Điện thoại tư vấn giờ hành chính: 04.3766.2222 – 0984.464.844

Hottline tư vấn miễn cước: 1800.1044

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/toi-da-ngu-ngon-giac-vi-het-tieu-dem-n122561.html)

Chủ đề liên quan:

tiền liệt tuyến tiểu đêm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY