Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tôn Phương Nam: “Phần thưởng” cho 25 năm không ngừng nỗ lực

Khó trăm đường vẫn phải tìm ra lối!

Liên doanh với hai tập đoàn có tiềm lực kinh tế và phong cách kinh doanh khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ, tôn phương nam mặc nhiên thừa hưởng phương pháp quản trị chuyên nghiệp và hiệu quả tương tự. chính sách chất lượng đã luôn được duy trì kể từ khi ra đời đến nay, đó là điều phân biệt giữa tôn phương nam với các tôn khác. công nghệ và cách làm việc của người nhật bản vốn nổi tiếng thế giới với sự chuyên nghiệp, đặt rất cao vấn đề chất lượng mà ẩn sâu chính là tính nhân văn đã được áp dụng trọn vẹn cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của tôn phương nam.

Tất cả các sản phẩm của công ty được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ nhật bản như jis g3302 đối với tôn mạ kẽm, g3321 đối với tôn mạ nhôm-kẽm, jis g3312 đối với tôn mạ màu và g3322 đối với tôn lạnh mạ màu. với chất lượng được xếp vào hàng đầu ngành tôn thép việt nam hiện nay, sản phẩm tôn mạ màu tôn phương nam là lựa chọn của các chủ đầu tư cho các công trình nhà xưởng đòi hỏi các yêu cầu khắt khe về chất lượng.

Ông lê việt, phó tổng giám đốc công ty tôn phương nam chia sẻ: “người nhật bản luôn đòi hỏi tính kỷ luật rất cao trong lao động sản xuất, từ giờ giấc làm việc, đến nâng cao tay nghề, chấp hành quy trình sản xuất, tác phong công nghiệp... trong khi đó, học hỏi, thích ứng cũng là tố chất của người việt và nhờ vậy mà đội ngũ người lao động của tôn phương nam vốn dĩ ham học hỏi nay kỹ năng lao động đã được nâng cao hơn, tay nghề chuyên môn ngày càng được trau dồi, chất lượng phục vụ đã theo kịp và thích ứng với yêu cầu đòi hỏi của đối tác và của thị trường”.

Bên cạnh việc phát triển sản xuất - kinh doanh, tôn phương nam còn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng bằng hàng loạt chương trình, hoạt động xã hội thiết thực, đa dạng dành cho nhiều đối tượng khác nhau như: ủng hộ, giúp đỡ đồng bào bị thiên tai bão lụt… trong nhiều năm liền, thông qua các chương trình hỗ trợ, từ thiện, tôn phương nam đã thật sự ghi dấu ấn trong lòng đối tác, khách hàng với hình ảnh một thương hiệu gần gũi, nhiệt huyết và giàu tính cộng đồng.

Bền bỉ và nỗ lực như vậy nên thành quả mà tôn phương nam đạt được rất đỗi tự hào. nhiều năm liền nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất việt nam, sản phẩm tôn mạ kẽm và tôn mạ màu dạng cuộn của công ty tôn phương nam được người tiêu dùng bình chọn là hàng việt nam chất lượng cao. năm 2012, công ty tôn phương nam đã vinh dự được nhà nước tặng thưởng huân chương lao động hạng iii, chính phủ tặng cờ thi đua "đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua", bộ công thương tặng cờ thi đua "đơn vị xuất sắc" nhiều năm liền (từ 2010 - 2014). tôn phương nam còn là doanh nghiệp fdi được vinh danh top 500 doanh nghiệp lớn nhất, top 10 thương hiệu tiêu biểu ngành vật liệu xây dựng, đoạt cúp vàng thương hiệu vietbuil từ năm 2005 – 2018 và nhiều giải thưởng uy tín khác.

Gần đây nhất, tôn phương nam vinh dự là một trong 97 thương hiệu trong toàn quốc được thương hiệu quốc gia năm 2018. đối với công ty tôn phương nam đây thực sự là một niềm tự hào vô cùng to lớn. trong bối cảnh kinh doanh tôn mạ ngày càng đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt cả trong nước lẫn ngoài nước, tôn phương nam nhỏ bé đã vượt qua rất nhiều các đối thủ nặng ký hơn mình rất nhiều để giành lấy vòng nguyệt quế. chiến thắng của tôn phương nam cho thấy nỗ lực tột bậc trong suốt 25 năm qua trong sản xuất kinh doanh, trong chính sách chất lượng và trong phương pháp quản trị doanh nghiệp. hiện tại, đối với cộng đồng doanh nghiệp việt, tôn phương nam là một doanh nghiệp tạo nguồn cảm hứng và sức lan tỏa về tình yêu hàng việt và khao khát đưa hàng việt đi xa hơn bằng con đường chất lượng. còn đối với khách hàng, tôn phương nam là một nhà sản xuất tin cậy, yêu thương 25 năm “che chở mọi công trình”.

P.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ton-phuong-nam-phan-thuong-cho-25-nam-khong-ngung-no-luc-post83420.html)

Tin cùng nội dung

  • Với những nỗ lực, cống hiến không ngừng nghỉ cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist và bác sĩ Nguyễn Lương Huyền - Phụ trách phòng khám đã vinh dự được vinh danh là thương hiệu và thầy Thu*c tiêu biểu đã có nhiều đóng góp “vì sức khỏe cộng đồng” tại Chương trình “Thầy Thu*c tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng” do Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam tổ chức ngày 25/9, tại Cung tri thức TP. Hà Nội.
  • Nhằm thực hiện sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày” và góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, đem niềm vui uống sữa đến cho trẻ em nghèo, năm 2019 Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục trao tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước với mong muốn các em sẽ có cơ hội phát triển tốt hơn cả về thể chất và trí tuệ, vươn lên trong học tập.
  • hủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư biểu dương các siêu thị vừa qua đã chủ động sử dụng sản phẩm tự nhiên để gói, bọc thực phẩm thay thế túi nylon nhằm bảo vệ môi trường; đồng thời kêu gọi các hiệp hội, cộng đồng doanh nghiệp chung tay cùng Chính phủ và toàn xã hội nỗ lực giảm thiểu việc sử dụng túi nylon, rác thải nhựa.
  • Những năm gần đây, ngành dược dường như ít bàn luận hơn về các Thu*c tim mạch, tăng huyết áp hay đái tháo đường.
  • Hơn 400 con cá voi hoa tiêu dạt vào bờ biển New Zealand chưa rõ nguyên nhân, nhiều con đã ch*t dù hàng trăm tình nguyện viên cố gắng cứu vãn tình hình.
  • Ngọn lửa bùng cháy bao trùm toàn bộ cửa hàng buôn bán phụ tùng xe máy, hàng trăm người với mọi phương tiện nỗ lực dập lửa khống chế đám cháy. Do hiện trường vụ cháy nằm ngay cạnh quốc lộ 1A nên khiến giao thông qua đây bị ùn tắc nghiêm trọng.
  • Ngày 22/9/2015, lúc 16 giờ, tập thể thầy Thu*c của Bệnh Viện Đa Khoa (BVĐK) Hùng Vương cứu sống sản phụ lớn tuổi bị dị ứng, sốc phản vệ sau sinh.
  • Thực hiện bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh, sinh viên (HSSV) theo Luật Sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT số 46/2014/QH13...
  • Ngành y tế Hà Tĩnh cũng như các bệnh viện tuyến trung ương có bệnh nhân vụ sập giàn giáo tại khu công nghiệp Formosa luôn nỗ lực hết sức để chăm sóc, điều trị cho các trường hợp này
  • Mangyte- Xung quanh việc thực hiện cam kết giảm tải bệnh viện, phóng viên báo Sức khỏeÐời sống đã trao đổi với đại diện lãnh đạo Bộ Y tế cũng như lãnh đạo các BV cam kết giảm tải.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY