Kinh tế xã hội hôm nay

Tổng lãnh sự quán Đức đề nghị làm rõ nguyên nhân nữ du khách Tu vong tại Đà Nẵng

Tổng Lãnh sự quán của Đức đã có công hàm đề nghị Đà Nẵng làm rõ nguyên nhân 1 nữ công dân nước này Tu vong tại 1 căn biệt thự trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn.

Ngày 3/2, Sở Ngoại vụ Đà Nẵng xác nhận, Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại TP.HCM ngày 30/1 đã có công hàm gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ nguyên nhân bà Julia Maria (SN 1985, số hộ chiếu C86H1JL3G, quốc tịch Đức), Tu vong tại 1 căn biệt thự trên đường An Thượng 37 (P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) vào ngày 28/1.

Theo công hàm, Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại TP.HCM đồng ý việc các cơ quan chức năng Đà Nẵng tiến hành khám nghiệm tử thi bà Julia Maria để xác định nguyên nhân Tu vong.

Du khách quốc tịch New Zealand Tu vong trên bán đảo Sơn Trà (Đà Nẵng) vào sáng 27/1.

Đồng thời, Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức cũng mong sớm nhận được biên bản khám nghiệm hiện trường ngày 28/1/2020 của Công an Đà Nẵng và mong muốn Sở Ngoại vụ Đà Nẵng phối hợp với cơ quan chức năng bảo quản đồ đạc cá nhân của người quá cố và thông báo cho Tổng lãnh sự nơi cất giữ những đồ đạc.

Hiện, Sở Ngoại vụ đang phối hợp với Công an Đà Nẵng và các quan có liên quan hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cái ch*t của bà Julia Maria và trả lời cho phía Đức.

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tong-lanh-su-quan-duc-de-nghi-lam-ro-nguyen-nhan-nu-du-khach-tu-vong-tai-da-nang-20200203220344797.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Viêm ruột hoại tử là bệnh lý đường tiêu hóa nặng. Bệnh đã được ghi nhận tại nhiều nơi ở Việt Nam sau năm 1975.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Chỉ mới 5 ngày trong tháng 6/2013, cơ quan báo chí đưa tin có hai trẻ nhỏ Tu vong do sự bất cẩn của người lớn trong khi trông giữ trẻ. Cần báo động sự vô trách nhiệm của người lớn trong khi chăm sóc trẻ.
  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Không dùng dung dịch lidocain 2% để điều trị đau miệng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị đau răng… vì có thể gây ra tác hại nghiêm trọng, kể cả Tu vong. Đó là thông tin cảnh báo về an toàn dùng Thu*c mà FDA vừa đưa ra.
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY