Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Tổng thống Bolsonaro muốn đấm vào mặt phóng viên

Gần 50% người dân Brazil không đổ lỗi cho ông Bolsonaro vì Covid-19 bùng phát

"Tôi muốn đấm vào mặt bạn, OK?", Tổng thống Brazil trả lời phóng viên của tờ O Globo, theo bản audio được nhật báo này công bố, khi ông đến nhà thờ Metropolitan ở Brasilia hôm Chủ nhật (23/8).

Các phóng viên khác phản đối phát ngôn của Tổng thống nhưng ông phớt lờ và rời đi mà không bình luận gì thêm.

"Tổng thống hung hăng với một nhà báo đang thực hiện công việc một cách chuyên nghiệp", Tờ O Globo lên tiếng chỉ trích sau đó. 

Đầu tháng này, truyền thông địa phương đưa tin rằng phụ tá Fabricio Queiroz đã gửi 72.000 reais (12.000 USD) bằng séc vào tài khoản của đệ nhất phu nhân từ năm 2011 đến 2018.

Queiroz hiện là trợ lý của Thượng nghị sĩ Flavio Bolsonaro, con trai cả của tổng thống khi ông còn là nhà lập pháp bang Rio de Janeiro.

Cựu trợ lý đang bị bắt giữ trong một cuộc điều tra về các khoản tiền gửi ngân hàng được thực hiện vào thời điểm đó lên tới 1,2 triệu reais (213.500 USD).

Việc thẩm vấn về Queiroz đang diễn ra với những nghi ngờ liên quan tới gia đình Bolsonaro trong một cuộc điều tra, dường như điều này khiến Tổng thống khó chịu và làm lung lay lời hứa không dung thứ cho tham nhũng của chính Bolsonaro.

Nguyễn Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tong-thong-bolsonaro-muon-dam-vao-mat-phong-vien-post92885.html)

Chủ đề liên quan:

phóng viên tổng thống Bolsonaro

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY