Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Tổng thống Donald Trump và vợ dương tính với COVID-19

MangYTe - Theo thông tin mới cập nhật, Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất Phu nhân Melania đã dương tính với COVID-19.

Trên trang cá nhân của mình, tổng thống donald trump viết: "đệ nhất phu nhân melania và tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với ncov (covid-19). chúng tôi sẽ bắt đầu cách ly và điều trị ngay lập tức. chúng tôi sẽ vượt qua điều này cùng nhau".

Đây là dòng thông báo cực kỳ gây sốc với người dân nước mỹ khi cuộc tranh cử tổng thống mỹ đang bước vào giai đoạn cam go. đặc biệt, sau cuộc tranh luận trực diện với ứng cử viên joe biden, ông trump đang có lợi thế vì thời lượng phát biểu nhiều hơn 1 phút.

Tổng thống donald trump và vợ dương tính với covid-19.

Chính vì vậy, người dân đất nước cờ hoa đang lo lắng cho đương kim tổng thống mỹ. trước sự quan tâm của người dân, bác sĩ nhà trắng cho biết cả hai vợ chồng tổng thống mỹ đều khỏe và họ sẽ cách ly tại nhà trắng. ông sean conley, bác sĩ của nhà trắng nói: "họ đều ổn vào thời điểm này và có kế hoạch ở trong nhà trắng trong thời gian dưỡng bệnh. tôi cho rằng tổng thống sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình trong thời gian hồi phục".

Dù bác sĩ Nhà Trắng tuyên bố sức khỏe ông Trump ổn và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ của mình nhưng lịch trình vận động tranh cử của ông cũng phải thay đổi.

Cụ thể, nhà trắng đã ra thông báo cho hay họ đã bỏ kế hoạch tới bang florida để vận động tranh cử ra khỏi lịch trình của tổng thống donald trump. tối 2/10, đương kim tổng thống dự kiến tổ chức cuộc mít tinh tại sân bay sanford ở florida. tuy nhiên vì tình hình trước mắt ông sẽ chỉ có một cuộc trao đổi qua điện thoại.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/tong-thong-donald-trump-va-vo-duong-tinh-voi-covid-19-20201002132234331.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY