Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Top 4 cung Hoàng đạo nổi tiếng thông minh, đi đến đâu cũng khiến người ta lóa mắt vì quá tài giỏi đến nỗi bị cho là lập dị

Những người thuộc 4 cung Hoàng đạo này sinh ra đã được thiên phú cho một đầu óc thông minh, đi đến đâu cũng không giấu được sự tài giỏi hơn người.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân mã trong mắt của tất cả mọi người là một người hóm hỉnh, nhanh nhạy và thông minh nhất trong số 12 cung hoàng đạo. cung hoàng đạo thuộc hệ lửa này luôn khao khát được học hỏi và

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Danh sách các cung hoàng đạo thông minh không thể thiếu cái tên xử nữ. những ai từng có cơ hội tiếp xúc và làm bạn với xử nữ hẳn sẽ không khỏi ấn tượng với cách họ tiếp nhận mọi thứ. xử nữ có xu hướng muốn nắm bắt mọi chuyện xảy ra xung quanh họ một cách chi tiết nhất và đặc biệt là khả năng Bất kể là hát hò, nhảy nhót hay viết lách... một khi xử nữ đã xác định được bản thân muốn theo đuổi điều gì thì họ lao vào học hỏi một cách điên cuồng đến khi trở thành

Bảo bình luôn thích thú chấp nhận mọi điều mới mẻ đến với mình, bất kể đó là một Nhờ sự độc lạ từ trong ra ngoài nên bảo bình luôn nổi bật giữa đám đông và đầu tàu đưa mọi người đến những chân trời mới lạ. các ý tưởng và đề xuất ban đầu nghe có vẻ điên rồ, không dễ dàng đưa vào thực tiễn nhưng thời gian trôi qua, mọi người sẽ nhận ra khả năng

Song tử là kiểu người hướng ngoại, thích giao lưu và kết bạn bốn phương. họ vận dụng tốt khả năng ngôn ngữ và biết cách thể hiện bản thân qua lời nói nên dễ tạo thiện cảm với mọi người. song tử khá giỏi tính toán và suy luận, đầu óc của họ sinh ra đã rất logic và đây cũng là kiểu thông minh của người thuộc Song Tử khá tinh tế trong vấn đề giao tiếp. Họ biết nhận thức được hoàn cảnh, biết lúc nào phù hợp lên tiếng, khi nào thì cần im lặng. Song Tử sẵn sàng lắng nghe những lời tâm sự của bạn bè, người thân và họ sẽ cố gắng hết sức mình để giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn. Vừa có đầu óc thông minh, vừa có khả năng đối nhân xử thế tài tình, chẳng trách Song Tử luôn khiến người ta cảm thấy ghen tị, cân bằng giữa lí trí và cảm xúc không phải ai cũng làm được.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/top-4-cung-hoang-dao-noi-tieng-thong-minh-di-den-dau-cung-khien-nguoi-ta-loa-mat-vi-qua-tai-gioi-den-noi-bi-cho-la-lap-di-20201022155838923.chn)

Tin cùng nội dung

  • Thời nay không ít các ông bố, bà mẹ trẻ sẵn sàng bỏ ra hàng triệu, thậm chí vài chục triệu, để mua học liệu và tham gia các khóa học hướng dẫn phương pháp giáo dục sớm cho trẻ với mong muốn rèn con mình sẽ thông minh vượt trội.
  • Sàng lọc sơ sinh là phương pháp can thiệp dự phòng hiệu quả giúp trẻ sinh ra được phát triển thông minh và khỏe mạnh
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • Các nhà khoa học Brazil tại ĐH Liên bang Pelotas cho thấy, trẻ em được bú sữa mẹ thời gian dài đầu đời sẽ thông minh hơn, theo đuổi việc học lâu dài hơn và thành đạt hơn trong cuộc sống khi trưởng thành.
  • Chọn đúng độ tuổi để mang thai sẽ giúp các cặp đôi sinh ra nhưng em bé khỏe mạnh, thông minh nhất. Vậy đó là độ tuổi nào?
  • Một ca phẫu thuật tim mạch diễn ra tại Bệnh viện Molinette (thành phố Turin, Italy), các bác sĩ trực tiếp phẫu thuật đã được trang bị thêm cặp kính thông minh...
  • Trong quãng đời làm bác sĩ tâm thần, tôi cũng có nhiều kỷ niệm buồn vui xen kẽ. Có một kỷ niệm buồn khiến tôi cứ nhớ mãi. Đó là trường hợp một anh bộ đội, nhân viên của Học viện Quân y bị bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực đã được tôi điều trị. Kết quả điều trị khá tốt.
  • Nhiều người đang tự hào con mình thông minh, nhanh nhẹn, biết sử dụng “smart phone” giỏi hơn cả... ông bà
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.