Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Top 5 mẫu điện thoại có màu sắc nổi bật trong nửa đầu năm 2020

Top 5 smartphone đáng mua đáp ứng tiêu chí ngon, bổ, rẻ

Samsung Galaxy Z Flip

Đây là mẫu smartphone có kiểu dáng gập ngang thân, khi gấp lại, máy thành một hình vuông, nhỏ bằng lòng bàn tay, trông như hộp phấn trang điểm của phái đẹp. Mặt sau của Z Flip sử dụng chất liệu bóng, nổi bật nhất ở phiên bản màu tím có thể đổi sắc độ nhẹ theo góc nhìn.

Huawei P40 Pro

Mẫu điện thoại này có thiết kế sần nhẹ, tạo hiệu ứng ánh kim sang trọng trên phiên bản màu bác. Chất liệu và cả hiệu ứng thị giác đều góp phần tạo nên nét sang trọng của sản phẩm khi trải nghiệm thực tế.

Oppo Reno 4 Pro phiên bản màu Reno Glow

Được Oppo ra mắt đầu tháng 6 vừa qua, Reno 4 được nâng cấp về ngoài hình so với người tiền nhiệm Reno 3. Mặt lưng của Reno 4 Pro được làm mới với chất liệu kính có hiệu ứng đổi màu, hạn chế bám vân tay, mồ hôi. Phiên bản màu Reno Glow có hiệu ứng bóng sáng như chấm sao li ti và dòng chữ nổi bật.

Black Shark 3 Pro

Smartphone chiến game mạnh nhất của Xiaomi có mặt sau dùng nhiều nét thiết kế hầm hố và tông màu đen bóng cao cấp. Black Shark 3 Pro dành riêng cho game thủ chuyên nghiệp với mặt lưng có hai phím vật lý, giống cò bấm trên các tay cầm chơi game. Thiết kế cách điệu hình chữ X được hãng duy trì trong cả ba thế hệ của dòng Black Shark.

Infinix Note 7

Mẫu điện thoại này được Gsmarena đánh giá có thiết kế mặt sau độc đáo và hấp dẫn. Cùng một tông màu nhưng sắc độ được phân chia thành từng mảng tạo sự độc đáo cho sản phẩm so với kiểu mặt lưng bóng đổi màu thông thường.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/top-5-mau-dien-thoai-co-mau-sac-noi-bat-trong-nua-dau-nam-2020-post85128.html)
Từ khóa: smartphone

Chủ đề liên quan:

smartphone

Tin cùng nội dung

  • Nếu con người quá lệ thuộc vào smartphone thì một viễn cảnh như thế nào trong tương lai?
  • Vào hè, trẻ bị co giật cơ và âm thanh do smart phone tăng thêm 50% do trẻ được nghỉ học, ở nhà xem tivi và chơi game quá nhiều, tập trung ở trẻ từ 6 - 10 tuổi.
  • Nhà khoa học Kobori Esitomo từ Đại học Y khoa Dokkio (Nhật Bản) cùng các cộng sự thuộc trường Đại học Illinois (Mỹ) vừa trình làng một phát minh điện tử cho phép chiếc điện thoại thông minh bình thường có thể trở thành phòng thí nghiệm tại gia để kiểm tra chất lượng tinh trùng.
  • Ngày nay, chúng ta không thể phủ nhận được tầm quan trọng của smartphone trong đời sống hàng ngày. Ngoài chức năng nghe gọi thông thường, smartphone còn đem lại một cuộc sống luôn luôn kết nối, thông minh hơn, phù hợp với sự năng động của con người hiện đại. Điện thoại thông minh là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, ước tính có khoảng 4.000 triệu người có ít nhất một chiếc điện thoại.
  • Sự phát triển của khoa học kỹ thuật khiến trẻ em tiếp xúc và phụ thuộc ngày càng nhiều vào các sản phẩm công nghệ cao như smartphone. Do đó, cha mẹ cần có cách ứng xử phù hợp để hạn chế thói quen tiêu cực này ở trẻ.
  • Trẻ em ngày càng được tiếp cận smartphone và thiết bị công nghệ sớm, nhiều cha mẹ lấy đó làm công cụ trông con mà không biết những ảnh hưởng xấu từ nó.
  • Con trai đêm nào cũng chơi điện thoại đến phờ phạc, chị Hương bí mật kiểm tra thì thấy khuất dưới ứng dụng truyền hình của điện thoại có một loạt kênh người lớn.
  • Tính năng camera hữu dụng nhất với người sử dụng điện thoại thông minh smartphone tại Việt Nam.
  • TS BS Phạm Ngọc Đông, Trưởng khoa Kết giác mạc, Bệnh viện Mắt Trung ương sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích khi ngồi máy tính…
  • Tư thế cúi cổ về phía trước khi sử dụng smartphone hay máy tính bảng trong thời gian dài gia tăng áp lực lên cột sống, làm hại đốt sống cổ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY