Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

TP. HCM: Bắt nhóm tú ông công khai môi giới B*n d*m

Lục Triều Vỹ tráo long đổi phụng chiêu trò qua mặt đại gia

Ngày 15/7, Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ hình sự Nguyễn Bá Huy (tự Huy "gái", 48 tuổi), Lê Ngọc Cường (tự Cường "lùn", 24 tuổi, ngụ quận 4), Mạnh Minh Hùng (33 tuổi), Nguyễn Văn Đạt (24 tuổi) để điều tra về hành vi môi giới M*i d*m.

Đây là đường dây chuyên môi giới M*i d*m trên địa bàn quận 1 vừa bị công an triệt phá.

Rạng sáng 5 hôm trước, trinh sát hình sự Công an quận 1 phối hợp với Công an phường Bến Thành ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân (quận 1) phát hiện 2 cô gái đang B*n d*m cho khách.

Khách mua dâm khai trước đó có ngồi chung với Huy “gái” và ngỏ lời muốn có các “chân dài” để vui vẻ và Huy ra giá là 1,5 triệu đồng/lượt.

Sau khi thỏa thuận, Huy gọi cho Cường để “điều đào” tới phục vụ khách. Người này tiếp tục chỉ đạo Hùng và Đạt chở hai cô gái đến khách sạn thông báo giá và phòng để các cô gái lên phục vụ.

Trước đó, ngày 12/7, lực lượng chức năng đã kiểm tra một khách sạn 5 sao ở quận 1 và bắt quả tang 3 người mẫu, diễn viên đang B*n d*m với giá 18.000-30.000 USD. 

Đồng thời, Công an kiểm tra một chung cư cao cấp khác tại quận 7, bắt giữ Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) - "tú ông" cầm đầu đường dây này để điều tra về hành vi môi giới M*i d*m.

Hiện, cả 2 vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Hoàng Minh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/tp-hcm-bat-nhom-tu-ong-cong-khai-moi-gioi-ban-dam-post86481.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY