Pháp luật hôm nay

Phát hiện 33 người đàn ông trần như nhộng trong tiệm massage

Khi đoàn kiểm tra ập vào cơ sở massage trên địa bàn quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh thì phát hiện 33 người đàn ông không mảnh vải che thân. Tại một số phòng vip, đoàn kiểm tra phát hiện một số cặp đang quan hệ đồng tính…

Khuya 10/12, Đội Cảnh sát hình sự-Công an quận Phú Nhuận phối hợp với Công an phường 7 bất ngờ kiểm tra hành chính Công ty TTHH Dịch vụ Khải Vấn (đường Trần Công Hoan, phường 7, quận Phú Nhuận).

Bên trong công ty này đoàn kiểm tra phát hiện 33 người đàn ông trong tình trạng không mảnh vải che thân. tại một số phòng của công ty, đoàn kiểm tra phát hiện một số cặp đang thực hiện hành vi quan hệ đồng tính. bao cao su đã qua sử dụng nằm vương vãi trên sàn nhà. đoàn kiểm tra đã lập biên bản, lấy lời khai của nhóm người đàn ông trên để làm rõ xử lý.

Theo một cán bộ trong đoàn kiểm tra, thời gian gần đây công an quận phú nhuận liên tục nhận được phản ánh về một cơ sở massage có công ty tnhh dịch vụ khải vấn, hằng ngày có hàng chục người đồng tính ra vào nên tổ chức theo dõi.

Xác định đây là một điểm massage trá hình, bên trong hoạt động M*i d*m đồng tính nên công an quận phú nhuận lên kế hoạch kiểm tra và phát hiện số lượng người đồng tính trên.

Ghế tình yêu bên trong tiệm massage

Công ty TNHH Dịch vụ Khải Vấn đăng ký kinh doanh với ngành nghề massage, hoạt động khoảng 3 tháng nay. Dù đăng ký ngành nghề trên, tuy nhiên bên trong công ty chỉ có 1 quản lý, 1 bảo vệ và 2 người dọn dẹp phòng, không có nhân viên kỹ thuật massage.

Công an lập biên bản xử lý

Làm việc với quản lý công ty này, quản lý khai nhận quảng cáo tụ điểm massage xông hơi này trên các trang website đồng tính để thu hút những người đồng tính đến. mỗi khách đến phải mua vé với giá 90 ngàn sau đó được vào phòng xông hơi và tắm tiên chung. khi khách hàng với khách hàng có nhu cầu quan hệ đồng tính thì tự chọn “bạn tình” và quan hệ tại chỗ.

CAND

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ news (http://phununews.nguoiduatin.vn/phat-hien-33-nguoi-dan-ong-tran-nhu-nhong-trong-tiem-massage-548338.htm)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh nhân tiểu đường có thể sớm kiểm tra xem có tổn thương thần kinh không, bằng cách sử dụng một thiết bị hoạt động bằng cách phát hiện bệnh tình qua mồ hôi.
  • Ung thư đại tràng điển hình biểu hiện bằng đi ngoài ra máu, đại tiện lỏng phân lẫn máu như máu cá nhưng cũng có khi đại tiện nhiều máu, đau bụng.
  • Teo thực quản là một dị dạng bẩm sinh, do rối loạn trong quá trình tạo phôi thai nên teo thực quản thường kèm theo các dị tật khác.
  • Huế đã triển khai thành công việc chẩn đoán sàng lọc và điều trị ung thư dạ dày sớm qua nội soi với sự hỗ trợ của các chuyên gia đến từ Nhật Bản.
  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY