Tin y tế hôm nay

Tin y tế

TP HCM: Ghi nhận thêm 1 trường hợp nhiễm mới là nhân viên sân bay

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM cho biết TP vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp nhiễm mới.

Chiều 10-2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP HCM cho hay TP vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp nhiễm mới. Đây là nhân viên làm việc tại công ty VIAGS, liên qua đến đội bốc xếp mà có 7 trường hợp nhiễm trước đó.

TP HCM: Ghi nhận thêm 1 trường hợp nhiễm mới là nhân viên sân bay - Ảnh 1.

Công tác chuyên môn của nhân viên chống dịch TP HCM

Trường hợp này được phát hiện khi thực hiện xét nghiệm tầm soát lần 2 đối với 1.600 nhân viên làm việc tại VIAGS. Như vậy đã có 7 trường hợp nhiễm, 1 nghi nhiễm chung tổ sắp xếp, bốc dỡ, giám sát hàng hóa tại sân bay.

TP đã tiến hành truy vết, khoanh vùng các địa điểm liên quan đến trường hợp nghi nhiễm này.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tp-hcm-ghi-nhan-them-1-truong-hop-nhiem-moi-la-nhan-vien-san-bay-20210210152255692.chn)
Từ khóa: nhiễm mới

Chủ đề liên quan:

nhiễm mới

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Theo thông tin từ Sở Y tế Bình Thuận, tỉnh này đã phát hiện thêm 3 ca nhiễm Covid-19 mới. Nâng số người nhiễm Covid-19 ở nước ta lên 38 người.
  • Dân trí Trung Quốc xác nhận có 24 ca nhiễm mới virus corona, tăng nhẹ so với một ngày trước đó, sau 4 ngày nước này chứng kiến các chỉ số giảm mạnh liên tiếp. Trung Quốc chỉ ghi nhận 19 ca nhiễm mới Số ca nhiễm mới virus corona tiếp tục giảm kỷ lục ở Trung Quốc 20 người ch*t trong vụ sập nhà cách ly Covid-19 ở Trung Quốc
  • Dân trí Trung Quốc xác nhận có 24 ca nhiễm mới virus corona, tăng nhẹ so với một ngày trước đó, sau 4 ngày nước này chứng kiến các chỉ số giảm mạnh liên tiếp. Trung Quốc chỉ ghi nhận 19 ca nhiễm mới Số ca nhiễm mới virus corona tiếp tục giảm kỷ lục ở Trung Quốc 20 người ch*t trong vụ sập nhà cách ly Covid-19 ở Trung Quốc
  • TP - Ngày 10/3, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại nhiều nước trên thế giới, đặc biệt tại Việt Nam (ghi nhận 3 ca mắc mới), Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long nhận định, thời gian tới sẽ xuất hiện những nguồn lây và nhiều ca bệnh mới, cần nhiều giải pháp để lấp lỗ hổng trong phòng chống dịch.
  • Dân trí Các danh thắng tại Rome, Venice, Milan... trước đây đông đúc du khách thì nay đìu hiu, không bóng người, giữa lúc quốc gia châu Âu đang trở thành điểm nóng mới của dịch Covid-19. Italia phong tỏa cả đất nước để đối phó Covid-19 Italia: 463 người ch*t, hơn 9.000 người mắc Covid-19 Tháo chạy trong đêm khỏi vùng dịch Italia trước lệnh phong tỏa 16 triệu dân
  • Theo Thủ tướng Hàn Quốc Chung Sye-kyun, trong 50 ngày chống dịch vừa qua, ông nhận thấy rằng một vấn đề nhỏ có thể diễn biến thành một tình huống phức tạp hơn.
  • Dân trí Trung Quốc chỉ ghi nhận thêm 19 ca nhiễm mới và 17 ca Tu vong vì virus corona trong ngày hôm qua, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có dấu hiệu được kiểm soát tại nước này. Số ca nhiễm mới virus corona tiếp tục giảm kỷ lục ở Trung Quốc Chuyên gia Trung Quốc dự đoán dịch Covid-19 lan rộng tới tháng 6 6 người ch*t trong vụ sập nhà cách ly người nghi mắc Covid-19 ở Trung Quốc
  • Dân trí Trung Quốc ghi nhận thêm 40 ca nhiễm mới virus corona trong 1 ngày, con số thấp nhất kể từ khi họ bắt đầu công bố thống kê về bệnh dịch. Số người mắc Covid-19 ở Italia, Iran tăng kỷ lục, Trung Quốc chỉ thêm 44 ca Trung Quốc nói sẽ thử nghiệm vắc-xin chống virus corona trong tháng 4 Trung Quốc: Hồ Bắc lần đầu không có ca nhiễm mới Covid-19 ngoài Vũ Hán
  • Tổng số ca nhiễm COVID-19 tại Trung Quốc đại lục tính đến nay là 80.735 ca. Trong số 40 ca nhiễm mới ngày 8/3 có 36 ca tại tỉnh Hồ Bắc.
  • Tham mưu trưởng quân đội Italy, tướng Salvatore Farina, đã được xác định dương tính với chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY