Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

“Trà tiểu tam” bất ngờ để lộ làn da xuống sắc sau 4 tháng ròng quay phim

Lương Thanh cho biết sau thời gian dài quay phim liên tục, làn da của cô xuống cấp trầm trọng và cần được phục hồi, chăm sóc kĩ lưỡng.

Diễn viên trẻ Lương Thanh được nhiều khán giả yêu mến và biết đến sau vai diễn Trà trong bộ phim truyền hình ăn khách “Hoa hồng trên ngực trái”.

“tra tieu tam” bat ngo de lo lan da xuong sac sau 4 thang rong quay phim - 1

Một cảnh nhân vật Trà trong phim “Hoa hồng trên ngực trái”

Trà là vai diễn đánh dấu bước ngoặt của Lương Thanh khi cô thử sức mình ở một vai diễn phản diện. Khán giả thấy một Lương Thanh màu sắc, đa dạng và biến hoá hơn qua vai diễn này. Trước đó Lương Thanh cũng từng xuất hiện với nhiều bộ phim trên song truyền hình như: Cả môi đời ân oán, Những cô gái trong thành phố,

Với lịch quay dày đặc, đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khán giả, lương thanh cùng ekip “hoa hồng trên ngực trái” phải gấp rút, thực hiện liên tục các cảnh quay bất chấp ngày đêm. lương thanh chia sẻ, ghi hình ngoài trời nắng, cường độ make up dày liên tục để lên hình không tì vết, làn da của cô có những sự thay đổi tiêu cực dù trước đó làn da của thanh thuộc tuýp da khoẻ.

“tra tieu tam” bat ngo de lo lan da xuong sac sau 4 thang rong quay phim - 2

Viện thẩm mỹ adora là địa chỉ lương thanh tin tưởng lựa chọn để phục hồi làn da sau dự án phim “hoa hồng trên ngực trái”

Sau khi tư vấn, làn da của lương thanh gặp phải những vấn đề như: nám nhẹ do tiếp xúc với ánh nắng, quầng thâm mắt do thức khuya và vết chim đuôi mắt và rãnh cười bắt đầu xuất hiện do lão hoá.

Lựa chọn công nghệ chăm sóc da adosilk collagen, lương thanh mong muốn phục hồi làn da nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và thời gian, chuẩn bị diện mạo tự tin và tươi mới nhất cho những kịch bản phim và event sắp tới của mình.

“tra tieu tam” bat ngo de lo lan da xuong sac sau 4 thang rong quay phim - 3

Quy trình chăm sóc da với công nghệ Adosilk Collagen mà Lương Thanh tin tưởng lựa chọn

Phương pháp chăm sóc da adosilk collagen được cập nhật và chuyển giao độc quyền từ hàn quốc mang đến cho phụ nữ việt phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả. làn da được bổ sung lượng collagen lớn, đưa nhẹ nhàng vào da giúp tăng cường liên kết mô hạ bì, mờ thâm nám, giảm nhăn rẻ quạt nông sâu, giải quyết làn da không đều màu, lỗ chân lông to và quầng thâm mắt. sau 7 ngày làn da được phục hồi, trẻ hoá hiệu quả 30%. hiệu quả cực đại đạt 100% sau chu kì 30 ngày và tăng sinh, duy trì liên tục trong 10- 15 năm với chế độ chăm sóc và sinh hoạt khoa học.

“tra tieu tam” bat ngo de lo lan da xuong sac sau 4 thang rong quay phim - 4

Làn da của Lương Thanh thay đổi tích cực sau khi thực hiện chăm sóc da công nghệ Adosilk Collagen

Lương thanh chia sẻ: “sau thực hiện công nghệ adosilk collagen, thanh tự tin với làn da căng bóng như những cô gái hàn quốc và sẽ chia sẻ bí quyết này đến tất cả bạn bè của thanh. đây quả thật là một trải nghiệm cực kì quý báu đối với thanh”.

“tra tieu tam” bat ngo de lo lan da xuong sac sau 4 thang rong quay phim - 5

Lương Thanh xinh đẹp, thần thái với làn da căng bóng không tì vết với công nghệ Adosilk Collagen

Viện thẩm mỹ ADORA

Fanpage: facebook.com/adora.clinic

Hotline: 093 912 2222

Địa chỉ: Cơ sở 1: 25 Bùi Thị Xuân- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Cơ sở 2: 60 Sương Nguyệt Ánh- Q1- TP HCM

Cơ sở 3: 725 Điện Biên- TP Yên Bái.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/tra-tieu-tam-bat-ngo-de-lo-lan-da-xuong-sac-sau-4-thang-rong-quay-phim-c291a411741.html)

Tin cùng nội dung

  • Để kem chống nắng phát huy hiệu quả bảo vệ thực sự, trước hết phải chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với màu da của mình và mục đích sử dụng...
  • Thuốc bôi dùng ngoài là loại Thuốc có từ xa xưa và thường được gọi là Thuốc mỡ.
  • Bệnh vảy nến là bệnh viêm da rất thường gặp. Đây là một bệnh mãn tính, hay tái phát với những mảng da dày, đỏ, có vảy trắng hay bạc.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY