Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trắc nghiệm: Bạn có phải là kẻ bướng bỉnh trong mắt người khác?

Những người xung quanh có cái nhìn thế nào về bạn? Thử chọn một nam diễn viên Hàn Quốc bạn thích và xem đáp án nhé!

Bạn thích nam diễn viên Hàn Quốc.

Bạn thích nam diễn viên Hàn Quốc.

A. Bạn là kiểu người chấp nhận rủi ro và không sợ thất bại, thậm chí là với ý tưởng điên rồ nhất. Bạn luôn muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của mình và thử những điều mới. Nhiều người ngưỡng mộ bạn vì sự dũng cảm và những quyết định mạo hiểm. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận để không tạo áp lực cho người khác phải mạo hiểm như mình, vì không phải ai cũng thích hợp để chấp nhận rủi ro.

B. Bạn là kiểu người hướng đến chi tiết và những người như vậy suy nghĩ mọi thứ rất cẩn thận. Đó lý do bạn thành công, những gì bạn làm luôn được khen ngợi bởi bạn rất kỹ tính trong công việc. Bạn nhìn thấy những chi tiết nhỏ mà mọi người bỏ lỡ. Tuy nhiên, bạn nên kiên nhẫn với những người khác khi họ không cùng chiến lược với bạn.

C. Bạn thân thiện nhưng cũng rất bướng bỉnh. Bạn không quan tâm đến những gì người khác nghĩ về mình. Bạn không bao giờ lo lắng về bất cứ điều gì và bạn giải quyết mọi rắc rối theo cách riêng với một thái độ thoải mái. Rất có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong việc hòa nhập với người khác.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Miko/iOne

Link bài gốc Lấy link

https://ione.net/trac-nghiem-ban-co-phai-la-ke-buong-binh-trong-mat-nguoi-khac-4200417.html

Theo Miko/iOne

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/trac-nghiem-ban-co-phai-la-ke-buong-binh-trong-mat-nguoi-khac/20201202102044330)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY