Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trách chồng làm mình xấu hổ, vợ nổi cơn thịnh nộ gây ra thảm cảnh, mẹ chồng gạt nước mắt nói một câu khiến cả phiên tòa sững sờ

Chỉ vì một mâu thuẫn không đáng có, người vợ này đã gây ra tội lỗi khiến cô hối hận, cả đời sống cũng không yên.

Dù đã 2 năm trôi qua nhưng bà Trịnh vẫn không thể nào vượt qua được nỗi đau mất chồng cùng sự ám ảnh khôn nguôi mỗi khi nhắc đến tội lỗi năm xưa của mình.

Chỉ vì mâu thuẫn vô cùng nhỏ trong cuộc sống hôn nhân không ngờ lại dẫn đến sự giận dữ của người vợ, cuối cùng phá nát cả một gia đình. Trụ cột gia đình mất đi, những đứa con thơ không người chăm sóc, người thì phải chịu án tù, gia đình tan tác không nỗi đau nào sánh bằng.

Bà Trịnh và chồng, ông Kim Cường (tên đã được thay đổi), sống tại Sơn Đông, Trung Quốc. Họ đã kết hôn hơn 10 năm và sinh được 3 đứa con, con trai lớn nhất năm nay đã 11 tuổi. Suốt cả thập kỷ bên nhau, hai vợ chồng bà tuy vẫn thường xuyên cãi nhau về nhiều thứ linh tinh trong cuộc sống nhưng lần nào họ cũng nhanh chóng làm hòa, cả nhà lại vui vẻ và hạnh phúc.

Vào hôm xảy ra sự việc, hai vợ chồng họ lái xe về nhà bố mẹ của ông Kim ăn cơm tối. Bữa cơm vẫn diễn ra trong không khí đầm ấm thì bỗng nhiên ông Kim và bà Trịnh xảy ra tranh cãi. Bình thường bà Trịnh vốn cũng không phải người nóng tính nhưng lần này thì khác. Ngay trước mặt bố mẹ ruột nên ông Kim không muốn bị mất mặt, họ càng cãi thì càng lớn chuyện.

Trong lòng bà Trịnh còn có chút tủi thân, nghĩ đến việc phải suốt ngày ở nhà chăm sóc cho 3 đứa con mà chồng lại không hiểu cho bà, còn khiến bà xấu hổ. Sau đó bà Trịnh đùng đùng bỏ ra ngoài, dự định lái xe trở về nhà một mình.

Lúc này ông Kim vẫn chưa chịu nhượng bộ. Nhìn thấy vợ lên xe ô tô chuẩn bị chạy đi, ông Kim tức tối lao đến nhảy lên nóc xe. Sau khi người vợ dừng lại, ông Kim leo xuống và lại gần tính mở cửa lên xe.

Không ngờ cơn nóng giận của bà Trịnh lại vụt lên cao, không cần nghĩ đến hậu quả, bà ta liền đạp chân ga lao thẳng về phía trước. Tay ông Kim vẫn bám chặt vào cửa xe và bị người vợ kéo lê cả một đoạn dài trước khi té xuống đất.

Mẹ chồng bà Trịnh vô tình chứng kiến hết mọi chuyện đã rất kinh hoàng gọi ngay cho đội cấp cứu tới hiện trường. Đáng tiếc ông Kim do vết thương quá nặng, não bị chấn thương nghiêm trọng nên đã Tu vong ngay sau đó. Tận mắt chứng kiến con trai bị con dâu sát hại dã man, người mẹ chồng đã không giấu nổi sự căm phẫn, chỉ muốn cô ta phải chịu sự trừng phạt thích đáng.

Trách chồng làm mình xấu hổ, vợ nổi cơn thịnh nộ gây ra thảm cảnh, mẹ chồng gạt nước mắt nói một câu khiến cả phiên tòa sững sờ - Ảnh 2.

Hôm 18/5 vừa qua, phiên tòa xét xử cuối cùng đối với vụ án sát hại chồng đã diễn ra. Bà Trịnh trong lòng hối hận, chưa từng một phút thôi day dứt vì điều kinh khủng mình đã gây ra. Điều khiến cho tất cả mọi người sững sờ là cuối cùng người mẹ chồng đã chọn cách tha thứ cho con dâu.

Người mẹ nói bà nhìn thấy được sự ăn năn trong mắt con dâu, biết rằng tội ác cô ta gây ra chỉ trong một phút nóng nảy. Bà nghĩ đến 3 đứa cháu nhỏ ở nhà không ai chăm sóc, bố thì ch*t, mẹ thì ở tù, hoàn cảnh vô cùng đáng thương.

Nhờ quyết định này của mẹ chồng mà cuối cùng tòa đã tuyên phạt bà Trịnh với mức án 3 năm tù giam và 4 năm quản chế. Hy vọng rằng sau khi hoàn thành án tù, người mẹ này có thể quay về với các con thơ, bù đắp cho sai lầm của mình.

Song Kỳ

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/trach-chong-lam-minh-xau-ho-vo-noi-con-thinh-no-gay-ra-tham-canh-me-chong-gat-nuoc-mat-noi-mot-cau-khien-ca-phien-toa-sung-so-20210521153544215.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương vụ sát hại chồng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY