Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Trại Hè Năng Lượng trực tuyến với chuỗi bài tập thể thao 1 phút cho trẻ thêm năng động

Nghỉ hè, dù có nhiều thời gian rảnh rỗi nhưng không thể đi tập bóng đá, bóng rổ, aerobics, vovinam... tại các Trung tâm thể thao do dịch bệnh. Nhưng nay trẻ đã có thể tập tại cùng HLV trong chuỗi bài học 1 phút của Trại Hè Năng Lượng trực tuyến MILO.

Mùa hè 2020 đang đang trôi qua một cách đặc biệt với hầu hết trẻ em Việt, khi thời gian nghỉ chỉ hơn 1 tháng và mọi hoạt động cộng đồng đều bị hạn chế. Hơn nữa, dù thời gian nghỉ ngắn nhưng mỗi ngày trẻ lại có quá nhiều thời gian rảnh vì chỉ ở nhà. Thấu hiểu điều này, lần đầu tiên, Nestlé MILO đã "tổ chức" Trại Hè Năng Lượng trực tuyến với hàng loạt "Bài tập 1 phút" của các môn thể thao phổ biến được nhiều trẻ yêu thích như: Bóng đá, Bóng rổ, Vovinam, Aerobics để mùa hè của trẻ trở nên ý nghĩa và năng động hơn.

Trại Hè Năng Lượng trực tuyến với chuỗi bài tập thể thao 1 phút cho trẻ thêm năng động - Ảnh 1.

Tăng tự tin cùng bóng rổ

Tập bóng rổ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là sự phát triển chiều cao cho trẻ, Khi tập bóng rổ, trẻ phải thực hiện nhiều động tác bật nhảy, rướn, vươn người lên thường xuyên, điều này sẽ giúp cho các khớp xương được giãn một cách tối đa, các hóc-môn tăng trưởng sẽ được sản sinh ra nhiều hơn. Tập bóng rổ còn giúp trẻ tăng cường sức bền cho hệ thống tim mạch, đốt cháy calo, hạn chế béo phì và linh hoạt hơn. Do đó, đây là môn thể thao giúp con tự tin cải thiện vóc dáng, và tăng cường nền tảng sức khỏe tốt hơn mỗi ngày.

Trại Hè Năng Lượng trực tuyến với chuỗi bài tập thể thao 1 phút cho trẻ thêm năng động - Ảnh 2.

Trại Hè Năng Lượng trực tuyến với chuỗi bài tập thể thao 1 phút cho trẻ thêm năng động - Ảnh 4.

Trại Hè Năng Lượng trực tuyến với chuỗi bài tập thể thao 1 phút cho trẻ thêm năng động - Ảnh 6.

Nếu đã là một người luyện tập bộ môn này lâu, bé có thể thử sức mình ở những động tác đòi hỏi sự khéo léo và kỹ năng nhiều hơn như thế này.

Một điểm đặc biệt nữa của Trại Hè Năng Lượng trực tuyến là phụ huynh không chỉ đồng hành cùng con để khích lệ trẻ trong suốt quá trình tập luyện, mà còn được cung cấp thêm thông tin về dinh dưỡng sau mỗi bài tập của con để giúp bé có được sự phát triển toàn diện nhất. Hãy đăng kí ngay tại www.nestlemilo.com.vn/trai-he-nang-luong-2020 để cùng con chọn bộ môn thể thao mà con yêu thích để bé trải qua một mùa hè thú vị, năng động hơn nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trai-he-nang-luong-truc-tuyen-voi-chuoi-bai-tap-the-thao-1-phut-cho-tre-them-nang-dong-20200818094334768.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY