Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trấn Thành hỏi: Có bao nhiêu mối tình rồi, thí sinh Rap Việt giấu nhẹm con số vì... bố mẹ đang xem

Màn đối thoại của MC Trấn Thành và Ginger khiến dân tình vô cùng hào hứng vì quá dễ thương.

Rap Việt đang là chương trình thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Ngoài chuyện hóng các tiết mục rap thì dân tình còn rủ nhau xem để ngắm trai đẹp và chứng kiến những màn đối đáp rất mặn mòi của họ với MC Trấn Thành.

Không chỉ khuấy động cả trường quay với bản hit Gene và nhận được đến 4 sự lựa chọn từ các HLV, Ginger - chàng trai sinh năm 2003 còn khiến dân mạng được phen ôm bụng cười vì sự lém lỉnh khi nói chuyện với MC Trấn Thành.

Màn đối đáp của Trấn Thành và Ginger.

Cụ thể là trong lúc nói chuyện và nghe các vị HLV nhận xét, chờ 2 giám khảo lựa chọn, MC Trấn Thành hỏi: Em có bao nhiêu mối tình rồi? Ginger đáp: Gia đình em xem sóng truyền hình, nên em không tiện nói ạ. Câu trả lời chân thật và vô cùng dễ thương của Ginger khiến tất cả cười ồ. Không biết con số này "khủng" cỡ nào mà Ginger phải giấu nhẹm đi đây ta?

Ngay sau khi phần thi của Ginger được phát sóng, dân tình được phen chia sẻ câu trả lời này khắp nơi.

Rapper Gừng tên thật là Lê Trọng Hoàng Long.

Mặc dù đem hit của Binz lên sàn diễn nhưng cuối cùng Ginger lại được chọn về đội của HLV Suboi. Cậu bạn này chắc sẽ là một ẩn số thú vị khiến nhiều người mong chờ đây!

Ảnh cap màn hình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tran-thanh-hoi-co-bao-nhieu-moi-tinh-roi-thi-sinh-rap-viet-man-moi-giau-nhem-con-so-vi-bo-me-dang-xem-20200816215515416.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY