Khoa học hôm nay

Trâu rừng biến dị chiến bầy chó hoang: Con nào thắng?

Con trâu rừng bị biến dạng do sinh nở trở thành mục tiêu của bầy chó hoang.

Ảnh cắt từ clip.

Không phải sư tử hay linh cẩu, chó rừng mới là những kẻ săn mồi đáng sợ nhất châu phi. chúng sở hữu chiến thuật bầy đàn để hạ gục bất cứ con mồi to lớn nào, lần này là một con trâu rừng lớn.

Sebastian sande sakala, 42 tuổi khi đang dẫn khách đi thăm quan công viên quốc gia lower zambezi đã quay được cảnh tượng cả đàn chó hoang đang cùng nhau tấn công một trong trâu rừng.

Trong những hình ảnh ghi lại, con trâu rừng có phần bụng bị thoát vị lớn do biến chứng sinh nở khiến nó có phần nặng nề hơn trong việc chống đỡ lại những kẻ săn mồi.

Đúng như dự đoán, không có phép màu nào trong cuộc chiến khi trâu rừng đã bị hạ gục và trở thành bữa ăn cho kẻ săn mồi. những con linh cẩu và kền kền cũng tới chia phần sau đó.

Video trâu rừng giữa vòng vây chó hoang:

Theo Anh Minh/Báo Đất Việt

Link bài gốc Lấy link

https://datviet.trithuccuocsong.vn/khoa-hoc/the-gioi-dong-vat/trau-rung-bien-di-chien-bay-cho-hoang-con-nao-thang-3442195/?fbclid=IwAR01GD_PKwV4xJxnnlkswZibWd8iapfSR6A2b9rLbLXCOBxjsNC1a8jK5lo

Theo Anh Minh/Báo Đất Việt

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/kham-pha/trau-rung-bien-di-chien-bay-cho-hoang-con-nao-thang/20211124095110648)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY