Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Trẻ hóa làn da, giữ mãi thanh xuân - Bí kíp đơn giản từ tinh hoa Pháp

30 tuổi, chỉ 1 vài vết nám trên gò má hay vài nếp nhăn nơi khóe mắt mỗi khi cười, cũng đủ để phụ nữ lo lắng hay trăn trở “tuổi già” đã ập đến. Nhưng nếu biết chăm sóc làn da và sức khỏe đúng cách, phụ nữ hoàn toàn có thể kéo dài tuổi thanh xuân và luôn tự tin tỏa sáng. Một trong những giải pháp hữu hiệu nhất, đó là sử dụng Collagen thủy phân.

Nếu trái tim được ví von như “chìa khóa” vận hành toàn bộ cơ thể, collagen lại được ví như “chìa khóa” cho sự bền bỉ dẻo dai của làn da và đóng vai trò quan trọng trong thay thế và phục hồi các tế bào da ch*t, làm tươi mới làn da.

Khi 20 tuổi, da rắn chắc, đàn hồi, ngậm nước căng bóng mịn màng bởi hàm lượng Collagen cao trong da. Nhưng khi 40 tuổi, lượng collagen sụt giảm, da khô, nhão, chảy xệ, đồng thời xuất hiện các dấu hiệu của dòng thời gian như nếp nhăn, nám sạm,...

Trước sức hút mạnh mẽ về vai trò của collagen đối với da, các chị em phụ nữ đua nhau sử dụng các sản phẩm có chứa collagen, từ serum, kem dưỡng da hay mặt nạ,…, nhưng nếu dùng sai cách thì khó hiệu quả vì kích thước của Collagen lại quá lớn, khó vượt qua hàng rào bảo vệ để đến được lớp trung bì.

Vì vậy, các nhà khoa học Pháp đã bào chế collagen thủy phân từ các loại cá sạch ở đại dương - với kích thước phân tử siêu nhỏ, thẩm thấu sâu đến lớp hạ bì của da.

Collagen thủy phân là giải pháp tối ưu làm chậm sự lão hóa

Nghiên cứu cho thấy, việc bổ sung thường xuyên collagen thủy phân có thể mang lại hiệu quả gấp 10-20 lần so với collagen thông thường.

Một nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng ở phụ nữ từ 35 đến 55 tuổi, sử dụng Collagen peptide mỗi ngày, cho thấy các nếp nhăn trên mắt giảm rõ rệt với mức giảm tối đa 50%, độ đàn hồi da tăng 7%. Hơn nữa, hàm lượng của Pro-collagen loại I đã tăng 65%, elastin tăng 18% và fibrillin tăng 6% sau 8 tuần sử dụng.

Bộ mỹ phẩm dưỡng da vieskin collagen chứa collagen thủy phân nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn eurofins, pháp, với kích thước phân tử siêu nhỏ, hoạt tính sinh học cao, hấp thu nhanh và thẩm thấu tốt hơn gấp 20 lần so với collagen thông thường, vieskin mang đến trải nghiệm tốt nhất cho làn da

- Ngay sau lần sử dụng đầu tiên: Da được cung cấp đủ ẩm, sẽ trở nên mịn màng, ẩm mướt, căng bóng, ngậm nước

- sau 1 tuần: làn da được hồi phục từ sâu bên trong, cảm nhận làn da khỏe mạnh, rạng rỡ, tươi sáng giàu sức sống.

- Sau 1 liệu trình: Làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ nếp nhăn, ngăn chặn tình trạng da chảy xệ, nám tàn nhang,...

- duy trì sử dụng vieskin collagen mỗi ngày giúp làn da được cung cấp đủ dưỡng chất, luôn duy trì được độ đàn hồi giúp da căng sáng, ẩm mịn, giữ mãi nét thanh xuân cho làn da.

vieskin collagen - bảo vật được các chuyên gia làm đẹp khuyên dùng để làn da luôn tươi trẻ

Dòng sản phẩm Vieskin gồm 3 sản phẩm chuyên biệt:

: Tinh chất chứa Collagen thủy phân kết hợp cùng tinh chất hoa đào làm tăng tác dụng chống lão hóa, giúp làm dịu và sáng da tự nhiên, cho làn da căng mướt, khỏe mạnh.

: Tinh chất chứa Collagen thủy phân cao cấp và cô đặc, kết hợp cùng chiết xuất Cúc la mã giúp làm lành và phục hồi da, đẩy nhanh quá trình thay lớp biểu bì, làm mờ nếp nhăn và vết chân chim, giảm thâm nám,...cho làn da mềm mại, mịn màng, căng bóng, giữ mãi nét thanh xuân.Sử dụng sản phẩm trong và sau phun xăm còn giúp làm lành và lên màu đẹp hơn.

dòng sản phẩm vieskin collagen chăm sóc da chuyên sâu

Trong hành trình 8 năm đồng hành cùng phụ nữ việt, vieskin collagen đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu, với hơn 235.068 khách hàng yêu thích và tin dùng vì hiệu quả vượt trội mà sản phẩm mang lại cho làn da.

Chị ngọc h, 35 tuổi, hiện đang là chủ 1 spa tại hà nội và cũng là khách hàng thân thiết của vieskin collagen suốt 3 năm nay, chia sẻ: “vieskin là sản phẩm luôn có ở bàn trang điểm cũng như ngay tại spa, cơ sở phun xăm thẩm mỹ của tôi. với tôi vieskin không chỉ là bảo bối làm đẹp giúp tôi luôn duy trì làn da căng mướt, giữ mãi tuổi thanh xuân mà còn là bí quyết giúp tôi hoàn thiện kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ của mình, mang lại đôi môi và chân mày lên màu chuẩn đẹp, không thâm loang. không chỉ vậy, tất cả khách hàng của tôi tại spa cũng đều cải thiện rõ làn da chỉ sau 1 liệu trình.”

Hơn 235.068 khách hàng hài lòng về Vieskin Collagen-S

Bộ sản phẩm vieskin collagen - sản phẩm của việt hùng pharma, nhà tài trợ vàng diễn dàn marketing và sales ngành dược pmass 2020

Để được tư vấn về chăm sóc da, độc giả vui lòng liên hệ hotline: 0934.606.161 - 0979. 088.088 hoặc truy cập website: Collagenvh.com.vn.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tre-hoa-lan-da-giu-mai-thanh-xuan-bi-kip-don-gian-tu-tinh-hoa-phap-n183950.html)

Tin cùng nội dung

  • Để kem chống nắng phát huy hiệu quả bảo vệ thực sự, trước hết phải chọn kem chống nắng có chỉ số SPF phù hợp với màu da của mình và mục đích sử dụng...
  • Thuốc bôi dùng ngoài là loại Thuốc có từ xa xưa và thường được gọi là Thuốc mỡ.
  • Bệnh vảy nến là bệnh viêm da rất thường gặp. Đây là một bệnh mãn tính, hay tái phát với những mảng da dày, đỏ, có vảy trắng hay bạc.
  • Thời gian và tuổi tác dần trôi khiến nhiều cơ quan trên cơ thể bị lão hóa, trong đó có làn da. Biểu hiện lão hóa trên da rất rõ rệt và đây là điều chẳng ai muốn.
  • Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.
  • Bên cạnh những lợi ích sức khỏe tuyệt vời, cà chua còn giúp làn da của bạn trông tươi sáng, rạng rỡ và săn chắc. Mái tóc bạn cũng sẽ sạch gàu và sáng bóng nhờ một vài mẹo nhỏ dưới đây.
  • Nếu bạn đã mệt mỏi với các sản phẩm làm đẹp đắt tiền và không hiệu quả thì đã đến lúc quẳng chúng đi và bắt đầu ăn những thực phẩm dưới đây. Chúng hoàn toàn có thể mang lại cho bạn làn da khỏe đẹp, và ít tốn kém hơn nhiều so với việc phải mua những thứ mỹ phẩm đắt tiền.
  • Nhiều nghiên cứu đã kết luận rằng ăn chay, khi thực hiện đúng cách, có lợi cho sức khỏe.
  • Bạn thường nghĩ đường chỉ khiến vòng 2 tăng lên không thể kiểm soát, thực tế là chúng còn khiến da bạn xỉn màu và hình thành nếp nhăn.
  • Có những đột biến lạ chuyển “hại thành lợi”, thậm chí có cả những căn bệnh mới chỉ đếm trên đầu ngón tay
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY