Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Trò chơi siêu dễ cho mẹ bỉm sữa: Mở hộp NUNA – Nhận quà thả ga

Thử thách mùa hè Mở hộp NUNA - Nhận quà thả ga là chương trình đầy ý nghĩa đến từ NUNA Việt Nam dành cho mẹ và bé với lượng quà khủng lên đến 400 phần!

Mùa hè luôn là thời gian tuyệt vời nhất cho các thiên thần nhỏ vui chơi và trải nghiệm những điều mới mẻ. Các bậc phụ huynh cũng đặc biệt ưu ái dành thời gian hè để được ở bên cạnh con, cùng con khám phá và ghi dấu thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Độ tuổi từ 0 đến 3 tuổi chính là giai đoạn cực kì quan trọng của bé, thời điểm để bé tiếp xúc và khám phá thế giới đầy màu sắc nhanh nhạy và vượt trội nhất sau 9 tháng trong bụng mẹ. Những "lần đầu tiên" ý nghĩa nhất của bé trong giai đoạn này nên có sự sát cánh của bố mẹ, để giúp bé tiếp thu kiến thức và phát triển đúng hướng. Vì lẽ đó, NUNA đã chọn mùa hè để tung ra chiến dịch đặc biệt này, nhằm gắn kết gia đình, khuyến khích bố mẹ cùng vui chơi với bé trong ngày hè sôi động.

Thử thách "Mở hộp NUNA - Nhận quà thả ga" của NUNA Việt Nam được dành riêng cho các mẹ bỉm sữa cùng bé tham gia. NUNA mong muốn lan tỏa thông điệp "Hãy tạo nên thật nhiều lần đầu tiên đáng nhớ cùng bé" rộng khắp đến mọi gia đình, và trong chương trình "Mở hộp NUNA - Nhận quà thả ga", thương hiệu đã đem đến sân chơi mới lạ, tạo cơ hội để mẹ gắn kết và ghi dấu thêm nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với bé, đồng thời có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn từ NUNA.

Trò chơi siêu dễ cho mẹ bỉm sữa: Mở hộp NUNA – Nhận quà thả ga - Ảnh 1.

photo-1

Tham gia ngay thử thách cùng NUNA để vừa rinh quà, vừa vui hè ý nghĩa với bé yêu các mẹ nhé!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/tro-choi-sieu-de-cho-me-bim-sua-mo-hop-nuna-nhan-qua-tha-ga-20200805181426068.chn)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY