Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trung Nguyên Legend chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Để chung tay và tiếp thêm năng lượng đẩy lùi Covid-19, Trung Nguyên Legend đã trao tặng gần 2,4 triệu đơn vị sản phẩm cà phê, hơn 30.000 cuốn sách hay cùng tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỷ đồng.

Nhằm tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực, sự tỉnh táo, chung tay đóng góp nguồn lực cùng với Chính phủ và các Bộ, ban ngành trong nỗ lực phòng, chống dịch Covid-19, với tinh thần yêu thương, trách nhiệm phụng sự cộng đồng, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã phối hợp trao tặng gần 2,4 triệu đơn vị sản phẩm cà phê hòa tan G7, Trung Nguyên Legend; hơn 30.000 cuốn sách hay trong Tủ sách nền tảng đổi cho hàng chục ngàn người dân trong các khu cách ly tập trung tại thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với tổng giá trị hiện vật gần 4 tỷ đồng. Cùng với nguồn năng lượng tỉnh táo của cà phê Trung Nguyên, những cuốn sách hay, gồm: “Đắc Nhân Tâm”, “Nghĩ Giàu Làm Giàu”, “Quốc Gia Khởi Nghiệp”, “Khuyến Học”, và “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” sẽ là món quà tinh thần nhiều ý nghĩa cho người dân trong thời gian ở tại các khu cách ly.

Trung Nguyên Legend chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Ngày 25/3, Tập đoàn Trung Nguyên Legend phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội đã tiến hành trao tặng những sản phẩm cà phê và các cuốn sách hay đến các khu cách ly tập trung tại Hà Nội. Tham gia buổi lễ trao tặng đầy ý nghĩa này có sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Hân, một trong những người đẹp đã luôn đồng hành trong nhiều hoạt động phụng sự cộng đồng của Tập đoàn Trung Nguyên Legend, đặc biệt là Hành trình từ Trái tim, Hành trình Lập chí vĩ đại – Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Trung Nguyên Legend sẽ phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa & Thể thao thành phố Đà Nẵng trao tặng hàng triệu sản phẩm cà phê hòa tan cùng những cuốn sách hay đến hàng ngàn người dân tại các khu cách ly tập trung của hai thành phố này. Đồng thời, Tập đoàn Trung Nguyên Legend ủng hộ 1 tỷ đồng tiền mặt cùng những sản phẩm cà phê năng lượng đến các y bác sỹ, cán bộ y tế, điều dưỡng… tại các bệnh viện tuyến đầu đang ngày đêm làm nhiệm vụ chữa trị trực tiếp cho các bệnh nhân mắc Covid-19 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương II, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện dã chiến Củ Chi và Bệnh viện Nhiệt đới thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng với các hoạt động đồng hành tại Việt Nam, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã kết nối gửi tặng 50.000 đơn vị sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến đội ngũ y bác sĩ, cán bộ y tế, cảnh sát tại các bệnh viện, sở cảnh sát ở một số tỉnh, thành phố của Hàn Quốc và Trung Quốc – hai quốc gia châu Á chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 23/3/2020, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc gửi tặng các sản phẩm cà phê hòa tan G7 đến tỉnh Daegu, Gyeongbuk và khu vực thủ đô Hàn Quốc – những địa phương đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của đại dịch Covid-19 của đất nước này. Theo ông Nguyễn Vũ Tú – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc: “Chúng tôi muốn cùng Tập đoàn Trung nguyên Legend – Thương hiệu Cà phê số 1 Việt Nam, gửi tặng những ly cà phê năng lượng mang đến sự tỉnh táo cho những người đang ở tuyến đầu phòng chống dịch bệnh, nhằm góp phần mang nguồn năng lượng tích cực và yêu thương đến với đội ngũ nhân viên y tế, lực lượng cảnh sát và người dân Hàn Quốc”.

Riêng tại Trung Quốc, trung tâm bùng phát của dịch Covid-19, trong tháng 2/2020, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng đã phối hợp với các đối tác, nhà phân phối tại Trung Quốc gửi tặng những sản phẩm ly cà phê năng lượng G7 đến 9 bệnh viện lớn, 11 bệnh viện vừa và nhỏ, 6 trạm cảnh sát, 9 trạm phòng trong nỗ lực chống đại dịch tại thành phố Vũ Hán và khu vực lân cận của Trung Quốc.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Trung Nguyên Legend đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hành động đầy trách nhiệm, đồng hành cùng Chính phủ, Bộ Y tế và các ban ngành lãnh đạo trong việc phòng chống đại dịch Covid-19 để bảo vệ sự an toàn, sức khỏe cho cộng đồng, khách hàng, tất cả các cán bộ công nhân viên. Đồng thời, Tập đoàn Trung Nguyên Legend mong rằng cùng với sự chung tay của toàn thể các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, nhiều nguồn lực khác…trong cộng đồng xã hội sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để góp sức cùng Chính phủ, các Bộ ban ngành, địa phương vượt qua những khó khăn, đẩy lùi dịch bệnh, cũng như góp phần thúc đẩy xã hội phát triển, vì một cộng đồng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công,

Phạm Tiệp

Mạng Y Tế
Nguồn: Công thương (https://congthuong.vn/trung-nguyen-legend-chung-tay-day-lui-dich-covid-19-134685.html)

Tin cùng nội dung

  • Trong một năm, bạn sẽ vài lần mắc phải những triệu chứng rất khó chịu như nghẹt mũi, chảy nước mũi, đau họng, ho, v.v. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số phương pháp có tác dụng hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng và ngăn ngừa bệnh tiến triển theo chiều hướng xấu.
  • Vào sáng ngày 2.1.2019, những hộp sữa đầu tiên trong chương trình sữa học đường Hà Nội đã được trao cho các em học sinh trường tiểu học Kim Đồng, quận Ba Đình trong bầu không khí hân hoan, náo nức đánh dấu một sự kiện có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với trẻ em Hà Nội nói riêng và trẻ em cả nước nói chung
  • Vào mùa hè, lỗ chân lông nở rộng hơn, da tăng cường bài tiết mồ hôi và dầu. Bên cạnh đó, da còn chịu ảnh hưởng của tia cực tím nên mất đi độ ẩm trên bề mặt.
  • Huyết áp thấp là chứng bệnh khá phổ biến và nguy hiểm như tăng huyết áp. Tỷ lệ người bị huyết áp thấp đang ngày càng gia tăng.
  • Các bệnh về gan được mệnh danh là “những sát thủ thầm lặng” vì chúng diễn biến âm thầm, nhưng sau một thời gian tiến triển sẽ có thể dẫn đến bệnh lý về gan rất nguy hiểm, điều trị rất khó khăn và tốn kém. Vì vậy việc phổ biến kiến thức về bệnh gan trong cộng đồng là rất cần thiết!
  • (MangYTe) - Người dân miền Trung những ngày qua chưa bao giờ chứng kiến một trận lũ lụt nào kinh khủng như trận lũ vừa qua. Từ ngày 13-15/10, mưa lớn như trút nước kéo dài trên diện rộng khiến nhiều địa phương ở miền Trung từ Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, đã nhấn chìm hàng vạn ngôi nhà trong biển nước.
  • Sáng 21/11, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô diễn ra Lễ mít tinh hưởng ứng tuần lễ về phòng chống kháng Thu*c tại Việt Nam từ ngày 16- 22/11/2015 với sự tham dự của hơn 700 đại biểu. Tại đây Bộ Y tế kêu gọi mỗi cán bộ y tế, người dân và toàn thể cộng đồng cam kết sử dụng kháng sinh có trách nhiệm.
  • Công tác phòng, chống lao, được coi là nhiệm vụ quan trọng, lâu dài, của cả hệ thống chính trị, trong đó ngành y tế là nòng cốt. Chiến lược cũng đề ra nhiều nhóm giải pháp, để đạt được mục tiêu đó.
  • Những thực phẩm chứa nguồn vitamin dồi dào này sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi và căng thẳng.
  • Khó tiêu là rối loạn tiêu hóa thường gặp, nhất là trong thời ăn nhanh, uống vội hiện nay. BSCK2 Trần Ánh Tuyết, chia sẻ một số giải pháp khắc phục tình trạng trên.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY