Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thanh lăn mụn Ms Cosmetic hỗ trợ đẩy lùi thâm mụn hiệu quả

Mụn là cơn ác mộng của nhiều người, đặc biệt là lứa tuổi dậy thì. Không chỉ khiến làn da trở nên sần sùi, kém thẩm mỹ, những nốt mụn thâm xỉn màu còn cản trở sự tự tin và lấy đi nhiều cơ hội trong cuộc sống. Thanh lăn mụn Lighting Acne Spot Roller (thanh lăn mụn Ms Cosmetic) chính là bí quyết hỗ trợ làm mờ mụn thâm

MS Cosmetic nâng niu làn da với những tinh chất thiên nhiên "dịu lành"

Giống như cơ thể, làn da cũng cần được nuôi dưỡng và chăm sóc mỗi ngày để luôn khỏe mạnh, trẻ đẹp dài lâu. Yêu thương và nâng niu làn da mặt bắt đầu từ những bước chăm sóc da đơn giản nhất. Giữa vô vàn sản phẩm làm đẹp hiện nay, mọi người luôn ưu tiên lựa chọn cho mình dược mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và lành tính với làn da.

Với mong muốn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người, lan truyền cảm hứng chăm sóc da khoa học và thân thiện với môi trường, Ms Cosmetic đã tập trung phát triển những dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, như: trà xanh, hoa cúc, bạc hà, dâu tằm, lô hội, sen hồng, súng xanh, sữa dê,... Hoàn thiện công thức bào chế "độc quyền", phù hợp với đặc điểm làn da châu Á, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại để mang đến cho mọi người, đặc biệt là phụ nữ Việt những giải pháp chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

Thanh lăn mụn MS Cosmetic (MS Cosmetic Lighting Acne Spot Roller) - Giải pháp giảm mụn, mờ thâm chuẩn chuyên gia

Trong số những dòng mỹ phẩm của thương hiệu Ms Cosmetic, thanh lăn mụn Lighting Acne Spot Roller là sản phẩm được đông đảo người dùng yêu thích nhờ tích hợp đa công dụng: giảm các dấu hiệu của mụn, hỗ trợ làm mờ vết thâm mụn.

Chắt lọc những tinh túy từ thiên nhiên

Thừa hưởng những đặc tính của dược mỹ phẩm, thanh lăn mụn đầu đen Ms Cosmetic kết hợp hoàn hảo giữa các hoạt chất sinh học nổi tiếng và thảo dược thiên nhiên thuần khiết.

Nổi bật với các thành phần: Salicylic Acid 1, Zinc PCA 0,8, Hydroxyethyl Urea, Niacinamide,... Đây đều là những "tinh chất vàng" trong hỗ trợ giảm thâm mụn, dưỡng ẩm, làm dịu và tái tạo da khỏe đẹp.

Sự kết hợp hài hòa cùng các thành phần chiết xuất thiên nhiên như: chiết xuất lô hội, chiết xuất sữa dê, chiết xuất mầm/ hạt sen, chiết xuất hoa súng,... hỗ trợ tối ưu cho quá trình làm mờ các vết thâm mụn. Cung cấp các dưỡng chất giúp hỗ trợ phục hồi làn da sạch mịn, sáng khỏe tự nhiên.

Mụn thâm "biến mất", da sáng bất ngờ

Với thiết kế dạng thanh lăn nhỏ gọn, đầu bi lăn dễ dàng di chuyển, cùng kết cấu dung dịch mỏng nhẹ giúp đưa tinh chất đặc trị xuyên qua lỗ chân lông, thẩm thấu sâu vào da. Chỉ sau một thời gian sử dụng, dung dịch kháng khuẩn trong thanh lăn mụn Ms Cosmetic nhanh chóng tiếp xúc và tiêu diệt vi khuẩn P.Acnes, góp phần loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, tế bào chết,... ứ đọng, giúp da thông thoáng và ngăn ngừa mụn tái phát. Hầu hết các nốt mụn ẩn, mụn nhọt, mụn mủ, hay mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám,... đều được gom cồi và bong ra theo lớp da chết tự nhiên.

Ngay cả các loại mụn trứng cá viêm to "cứng đầu" cũng dần xẹp xuống, giảm sưng đỏ, ngứa ngáy, đau nhức,..., khô cồi và bị đẩy lên bề mặt giúp người dùng loại bỏ nhân mụn dễ dàng. Kiên trì sử dụng thanh lăn mụn trứng cá Cosmetic, các vết thâm do mụn để lại sẽ nhanh chóng được xoá mờ giúp làn da "hồi sinh" vẻ sáng mịn tự nhiên.

Mỹ phẩm "quốc dân" chiều lòng nhiều loại da

Với mong muốn mang đến cho mọi làn da những điều tuyệt vời, thanh lăn mụn tinh chất Ms Cosmetic nói "Không" với các thành phần độc hại như: paraben, formaldehyde, phthalates, hydroquinone, triclosan,... Thay vào đó là những dưỡng chất "quý" được chiết xuất từ thiên nhiên.

Trước khi ra mắt thị trường, thanh lăn mụn viêm Ms Cosmetic đã trải qua quá trình nghiên cứu và chọn chọn kỹ lưỡng từ hàng trăm loại thảo dược thiên nhiên và hoạt chất sinh học đặc biệt, bào chế bằng công thức "độc quyền" hiện đại, sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, thành công vượt qua các cuộc thử nghiệm lâm sàng để chính thức đạt các chứng nhận từ Bộ Y tế và các cơ quan quản lý.

Vì vậy, thanh lăn ngừa mụn Ms Cosmetic được xem là "khắc tinh" của làn da mụn, thâm xỉn màu, đảm bảo an toàn cho da, kể cả những làn da nhạy cảm.

Công ty TNHH thương mại dịch vụ MS Cosmetic

Địa chỉ: 945, Quang Trung, P.14, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0903.300.233

Website: https://mscosmetic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/MSCosmetic.ChinhHang

Shopee: https://shopee.vn/mscosmetic

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/ms-cosmetic

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thanh-lan-mun-ms-cosmetic-ho-tro-day-lui-tham-mun-hieu-qua-20220831124137045.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY