Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ phát hiện cách uống mật ong đúng

Nước mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Chỉ cần tham khảo cách dưới đây bạn có thể an tâm giảm mỡ bụng một cách dễ dàng.

Một cốc nước ấm có pha vài giọt nước chanh và 1 thìa mật ong uống vào buổi sáng chính là bí quyết giảm cân đã được nhiều người áp dụng.

Chanh giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể làm sạch ruột, và chống tích nước trong cơ thể. cònmật ong có khả năng giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn và từ đó sẽ giúp cải thiện cân nặng một cách hiệu quả nhất.

Nếu gặp phải tình trạng thừa cân, các bạn hãy áp dụng ngay cách này nhé

Hãy cùng tìm hiểu 2 cách giảm cân với mật ong và chanh để sớm lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

1. Nguyên liệu

- Nước ấm 300ml

- mật ong 1 -2 thìa

- 1 thìa cốt chanh

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Cách 1:

- Mỗi sáng, vắt lấy nước nửa quả chanh tươi, 1 - 2 thìa cà phê mật ong, pha với một cốc nước ấm.

Cách 2:

- Chanh rửa sạch, ngâm với nước muối trong 30 phút. Rửa lại bằng nước sạchrồiđể ráo nước.

- Chanh thái lát mỏng, xếp vào lọ. Cứ một lớp chanh thì một lớp mật ong, thêm chút muối.

- Mỗi sáng xúc 3 - 4 thìa ra cốc, pha với nước ấm để uống.

Uống một cốc vào mỗi buổi sáng khi mới thức dậy. Vừa giúp cơ thể tăng sức đề kháng đề phòng những cơn ốm vặt, vừa có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 1 tuần sử dụng

Theo An An/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/khoe-dep/giam-mo-bung-hieu-qua-nho-phat-hien-cach-uong-mat-ong-dung-5190.html

Theo An An/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/giam-mo-bung-hieu-qua-nho-phat-hien-cach-uong-mat-ong-dung/20230605082423459)

Tin cùng nội dung

  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • Hạt vừng còn gọi là hạt mè, dầu mè có vị ngọt, tính hàn không độc, có công hiệu giải độc, tiêu nhiệt, sát trùng...
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Để phối hợp với tân dược trong giai đoạn điều trị, phòng bệnh và chống tái phát bệnh viêm phế quản mạn tính, một trong những phương cách độc đáo của Đông y đó là sử dụng mật ong phối hợp với một vài dược liệu đơn giản, dễ kiếm, dễ tìm và rẻ tiền. Dưới đây xin được giới thiệu một số ví dụ điển hình để độc giả tham khảo và vận dụng khi cần thiết.
  • Mật ong là sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo được xếp hạng vật phẩm quý giá để tiến cống triều đình ở các nước phương Đông. Các sĩ tử nên dùng mật ong trong những ngày ôn luyện thi bởi đây là sản phẩm rất tốt để bổ khí tăng lực.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY