Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trước cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà SusS*x, Nữ hoàng Anh đưa ra một lời khuyên cho vợ chồng cháu trai nhưng khiến ai cũng nể phục

Cuộc trò chuyện giữa Nữ hoàng Anh với cháu trai trước khi cặp đôi thực hiện cuộc phỏng vấn bom tấn đã được hé lộ trên truyền thông.

Vào ngày 19/2 vừa qua, hoàng gia anh đã chính thức thông báo về việc harry và meghan sẽ không quay lại hoàng gia, đồng thời họ sẽ không còn đảm nhiệm các vai trò bảo trợ. thông báo được đưa ra trước khi nhà sussex thực hiện cuộc phỏng vấn "bom tấn" một lần kể hết với nữ hoàng truyền thông oprah winfrey sẽ được phát sóng ngày 7/3 tới đây.

Vào ngày 27/2, một nguồn tin thân cận hoàng gia chia sẻ với mirror rằng, trước khi nhà sussex thực hiện việc ghi hình cuộc phỏng vấn, harry và nữ hoàng anh đã nói chuyện qua điện thoại với nhau.

 Trước cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex, Nữ hoàng Anh đưa ra một lời khuyên cho vợ chồng cháu trai nhưng khiến ai cũng nể phục - Ảnh 1.

Nữ hoàng Anh đã có cuộc trò chuyện ngắn với cháu trai.

Nguồn tin cho hay: "nữ hoàng nói rằng bà cảm thấy rất vui khi harry tìm được hạnh phúc. nữ hoàng chỉ muốn điều tốt nhất cho harry và gia đình của anh. tuy nhiên nữ hoàng anh cũng không quên nhắc nhở và khuyên cháu trai mình rằng, harry vẫn có nghĩa vụ với gia đình hoàng gia và đừng bao giờ làm mất đi giá trị của gia đình.

Harry đã hứa với bà mình rằng anh sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì khiến mọi người xấu hổ. Cuộc trò chuyện diễn ra trong không khí dễ chịu giữa một người bà chu đáo với người cháu trai phương xa".

Rõ ràng, nữ hoàng anh vẫn không quên nhắc nhở cháu trai cần phải giữ gìn những giá trị cốt lỗi của gia đình hoàng tộc dù rằng bà luôn ủng hộ việc harry ra ở riêng. sự tâm lý và chu toàn của nữ hoàng anh khiến mọi người càng thêm nể phục và quý trọng bà.

Trong khi đó, harry lại gây ra tranh cãi khi xuất hiện trong cuộc trò chuyện thuộc chương trình "chuyện đêm khuya" trên chiếc xe buýt hai tầng được phát sóng hôm 25/2. điều đáng nói là chương trình được phát sóng ngay sau khi nữ hoàng anh xuất hiện công khai để kêu gọi người dân đi tiêm vắc xin covid-19 bảo vệ cộng đồng.

 Trước cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex, Nữ hoàng Anh đưa ra một lời khuyên cho vợ chồng cháu trai nhưng khiến ai cũng nể phục - Ảnh 2.

Nữ hoàng anh xuất hiện trong video kêu gọi người dân đi tiêm vắc xin covid-19.

 Trước cuộc phỏng vấn bom tấn của nhà Sussex, Nữ hoàng Anh đưa ra một lời khuyên cho vợ chồng cháu trai nhưng khiến ai cũng nể phục - Ảnh 3.

Harry xuất hiện trong cuộc phỏng vấn gây tranh cãi.

Harry nói việc rời khỏi Hoàng gia vì liên tục bị báo chí Anh 'hủy hoại' về sức khỏe tinh thần. Ngoài ra, Công tước xứ Sussex cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình với vợ con. Tuy nhiên, việc Harry nói về cuộc sống cá nhân trên sóng truyền hình đã bị chỉ trích là thiếu tôn trọng Nữ hoàng Anh, cố tình làm lù mờ giá trị cao cả mà người đứng đầu hoàng gia muốn truyền tải.

"khi nữ hoàng anh đang kêu gọi mọi người hãy nghĩ cho những người khác thay vì bản thân mình thì harry lại ca ngợi cuộc sống tự do hiện tại và tuyên bố rằng anh ta sẽ không rời khỏi hoàng gia. harry đang ở hành tinh nào vậy?", chuyên gia hoàng gia phil dampier bày tỏ sự bức xúc.

Rõ ràng, harry đã không có cách ứng xử khéo léo và tinh tế khi chính thức rời khỏi hoàng gia. những việc mà công tước đã làm chỉ khiến người hâm mộ hoàng gia thất vọng và phẫn nộ hơn mà thôi.

Nguồn: Daily Mail


Theo Diệp Lục

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/truoc-cuoc-phong-van-bom-tan-cua-nha-sussex-nu-hoang-anh-dua-ra-mot-loi-khuyen-cho-vo-chong-chau-trai-nhung-khien-ai-cung-ne-phuc-20210228130326681.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đây là một băn khoăn thường gặp và điều này cần được làm rõ. Thế nào là phơi nhiễm với bệnh dại?
  • Các nhà khoa học tại Đại học Harvard (Mỹ) đưa bằng chứng mới cho thấy, phụ nữ uống rượu mỗi ngày sẽ tăng 13% nguy cơ mắc các bệnh ung thư,
  • Một vị bác sĩ khả kính kết hợp cả hai yếu tố của một người nghệ sĩ và một nhà khoa học, bác sĩ Đỗ Hồng Ngọc không chỉ được gọi là bác sĩ nhi khoa...
  • So với Thông tư 113/2013/TTLT-BTC-BYT, mức chi tại Thông tư 117 đã tăng gấp đôi, từ 12.000 đồng lên 24.000 đồng/trẻ uống hoặc tiêm đủ liều (xã đặc biệt khó khăn); từ 6.000 đồng lên 12.000 đồng/trẻ uống hoặc tiêm đủ liều cho cán bộ y tế xã.
  • Tuyên truyền cho cha mẹ, những người chăm sóc trẻ và bản thân trẻ sự nguy hiểm khi bị động vật cắn và các loại động vật cắn thường gặp.
  • Không ít thai phụ nhiễm viêm gan B mà không biết, chỉ đến khi có các dấu hiệu bệnh nặng lên mới đi khám và phát hiện bệnh thì thai đã được vài tháng tuổi.
  • Nhiều người “kiêng” khoe ảnh con mới sinh vì cho rằng như vậy sẽ không tốt cho con. Sự thật lại khác.
  • . Cứ mỗi 2 phút là có 1 người Tu vong vì bệnh ung thư cổ tử cung. 75% cả nam và nữ có nguy cơ lây nhiễm virút HPV một lần trong đời.
  • Kính chào Mangyte, Con trai tôi 19 tháng tuổi chưa được tiêm vacxin 5 in 1. Giờ tôi muốn tiêm dịch vụ 6 in 1 cho bé có được không? Và nên tiêm ở địa chỉ nào? Xin chân thành cảm ơn. (Hoài Anh - Bình Dương)
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY