Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Trước khi vướng lùm xùm đạo nhái Bà Tân Vlog, Bà Lý Vlog đã làm clip giống như kênh Ẩm Thực Mẹ Làm?

Có vẻ như trước khi lựa chọn theo phong cách Bà Tân Vlog thì Bà Lý Vlog từng thử với một dạng clip khác giống với Ẩm Thực Mẹ Làm.

Khi phong trào làm vlog ngày càng phát triển mạnh ở mọi đối tượng khác nhau, các kênh vlog cũng được ra đời ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để có được màu sắc riêng, thu hút được sự chú ý của người xem thì không phải ai cũng làm được. Thậm chí, nhiều người còn bị đi vào lối mòn khi sao chép lại "công thức" tạo nên sự nổi tiếng của các kênh vlog khác. Điển hình như mới đây, sự xuất hiện của kênh Bà Lý Vlog được cho là y chang các clip của Bà Tân Vlog khiến cho cộng đồng mạng liên tục xôn xao.

Cụ thể, trong các clip của Bà Lý Vlog có rất nhiều nét tương đồng với Bà Tân Vlog, thậm chí giống đến cả những lời giới thiệu. Thế nhưng trước khi các clip này gây xôn xao, trên kênh YouTube của bà Lý đã xuất hiện một clip giống với phong cách các clip của kênh Ẩm Thực Mẹ Làm.

Trước khi vướng lùm xùm đạo nhái Bà Tân Vlog, Bà Lý Vlog đã làm clip giống như kênh Ẩm Thực Mẹ Làm? - Ảnh 1.

Trong clip này, cách giới thiêu, hướng dẫn của bà Lý khá nhẹ nhàng. Nét nhạc êm ả gợi ngay đến sự quen thuộc trong các clip Ẩm Thực Mẹ Làm mà rất nhiều người yêu thích. Thậm chí, các đặt tên tập này cũng có gì đó quen quen: Bánh sữa mẹ làm/ Ẩm thực hương vị đồng quê/ Món ngon mẹ làm.

Trong clip này, bà Lý cũng chưa có cách giới thiệu "đậm chất" bà Tân mà mới chỉ xưng hô là "bác".

Trước khi vướng lùm xùm đạo nhái Bà Tân Vlog, Bà Lý Vlog đã làm clip giống như kênh Ẩm Thực Mẹ Làm? - Ảnh 2.

Trước khi vướng lùm xùm đạo nhái Bà Tân Vlog, Bà Lý Vlog đã làm clip giống như kênh Ẩm Thực Mẹ Làm? - Ảnh 3.

Trước khi vướng lùm xùm đạo nhái Bà Tân Vlog, Bà Lý Vlog đã làm clip giống như kênh Ẩm Thực Mẹ Làm? - Ảnh 4.

Trước khi vướng lùm xùm đạo nhái Bà Tân Vlog, Bà Lý Vlog đã làm clip giống như kênh Ẩm Thực Mẹ Làm? - Ảnh 5.

Hiện tại, cả kênh YouTube và tài khoản TikTok của Bà Lý Vlog đều đang hứng chịu khá nhiều bình luận không đồng tình của cư dân mạng. Liệu rằng trong tương lai, bà Lý có một sự thay đổi nào đó để cải thiện tình hình hiện nay hay không?

Trước khi vướng lùm xùm đạo nhái Bà Tân Vlog, Bà Lý Vlog đã làm clip giống như kênh Ẩm Thực Mẹ Làm? - Ảnh 6.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/truoc-khi-vuong-lum-xum-dao-nhai-ba-tan-vlog-ba-ly-vlog-da-lam-clip-giong-nhu-kenh-am-thuc-me-lam-20200815223905026.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY