Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Trước Rằm tháng 3 âm, 3 cung hoàng đạo đạp trúng hố vàng, cầu được ước thấy, vượng phát

Trước Rằm tháng 3 âm, có 3 cung hoàng đạo gặt hái rất nhiều may mắn về tài lộc.

BẠCH DƯƠNG (21/3-20/4)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương vốn rất thông minh, làm việc đều có dự tính, sẽ không tùy ý, tùy hứng. Không chỉ vậy, do biết quan sát, Bạch Dương có khả năng lựa chọn chính xác nhất trong những lần đầu tư.

Trước Rằm tháng 3 âm, tài vận của Bạch Dương cũng sẽ tốt hơn. Nhìn chung, Bạch Dương sẽ có cơ hội thành công lớn hơn trong bất cứ việc gì mình làm, nhanh chóng đuổi kịp đối thủ, đồng thời ngày càng nâng cao năng lực của bản thân.

Cuộc sống của Bạch Dương được cải thiện đáng kể, tiền tiêu rủng rỉnh. Vận may đến không ngừng khiến Bạch Dương làm việc gì cũng xuôi chèo mát mái, hạnh phúc tràn đầy.

Có quý nhân phù trợ, Bạch Dương gặp dữ hóa lành, biến họa thành phúc, công việc suôn sẻ, lợi nhuận mang về rất lớn. Năm 2022, Bạch Dương chắc chắn sẽ không bị tụt hậu.

Bạch Dương nên cân bằng thời gian cho các khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là tình cảm. Bạch Dương đôi khi bỏ bê công việc gia đình quá nhiều, quá tham công tiếc việc.

Hãy để người ấy và gia đình cảm nhận được rằng Bạch Dương luôn ở bên để họ có thể thoải mái dựa vào khi cần.

SƯ TỬ (23/7-22/8)

Đây là thời điểm thích hợp để Sư Tử bắt tay vào các dự định, kế hoạch từ trước. Sư Tử đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán nhờ có cát tinh nâng đỡ mà làm ăn ngày càng phát đạt.

Trước Rằm tháng 3 âm, Sư Tử bất ngờ nhận được một số tiền không nhỏ trong ngày đầu tuần. Vấn đề tài chính không còn là nỗi lo thường trực của Sư Tử như trước nhờ nguồn thu nhập dư dả.

Đây chính là động lực để Sư Tử tiếp tục cố gắng trong tương lai, vươn tới những cái đích tham vọng mà mình đã đặt ra trước đó.

Sư Tử đang yêu có thể trải qua nhiều sóng gió mới tìm được tiếng nói chung. Mỗi người nên học cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực, tránh dùng lời nói nặng nề làm tổn thương đối phương trong những lúc nóng giận.

SONG TỬ (21/5-21/6)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy, song tử được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách mới, song tử khôn khéo thể hiện năng lực của mình và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đó.

Tinh thần nhiệt huyết, hăng say và trách nhiệm cao với công việc đem lại cho Song Tử đánh giá cao từ cấp trên và đồng nghiệp. Song Tử nên tìm cơ hội nào đó để được làm đúng công việc đam mê.

Việc nắm bắt tốt thời cơ trước mắt giúp Song Tử có những cơ hội thăng tiến đáng kể. Tuy nhiên, Song Tử cần cẩn thận bởi sự chủ quan có thể phá hoại mọi nỗ lực từ trước đến nay.

Vận trình tài lộc của Song Tử trước Rằm tháng 3 âm khởi sắc rực rỡ. Nếu Song Tử là người làm đầu tư, kinh doanh thì có thể nhân cơ hội này để mở rộng mạng lưới khách hàng hoặc quy mô kinh doanh của mình.

Nếu Song Tử làm công ăn lương, bạn hoàn thành tốt các dự án được giao nên dễ được nhận thêm tiền hoa hồng, tiền thưởng nóng. Nguồn thu nhập rủng rỉnh từ Song Tử làm kinh doanh cho tới người làm công ăn lương.

Song Tử sẽ đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Song Tử độc thân mau chóng tìm được người đồng điệu với mình, mối quan hệ có khả năng tiến xã trông thấy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, mong cầu độc giả luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phương Thảo - Theo Pháp luật và Bạn đọc

Link bài gốc Lấy link

https://phapluat.suckhoedoisong.vn/truoc-ram-thang-3-am-3-cung-hoang-dao-dap-trung-ho-vang-cau-duoc-uoc-thay-vuong-phat-162221104235924752.htm

Phương Thảo - Theo Pháp luật và Bạn đọc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/truoc-ram-thang-3-am-3-cung-hoang-dao-dap-trung-ho-vang-cau-duoc-uoc-thay-vuong-phat/20220412063957582)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
  • Xử Nữ (23/8-22/9) Tình cảm: Không cần ngại ngần kết thân với những người mới (3 sao). Sự nghiệp: Đừng quên thất bại là mẹ thành công (2 sao).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY